หนุ่มเดือดจำนำทองไปไถ่คืนเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

2019-05-15 15:55:42

หนุ่มเดือดจำนำทองไปไถ่คืนเลื่อนแล้วเลื่อนอีก

Advertisement

หนุ่มสุดทนอัดคลิปแฉร้านทอง เอาไปจำนำนัดไถ่คืนแต่เลื่อนแล้วเลื่อนอีก พนักงานอ้างเหตุผลสารพัดเถ้าแก่ไปต่างจังหวัด เข้า รพ. พ่อเสีย เปิดเซฟไม่ได้ งงในงงไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทั้ง ๆ ที่เถ้าแก่ก็นั่งอยู่ในร้าน ด้านเถ้าแก่จ่อฟ้อง ขอบคุณทำให้ดัง

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Be Strong” ได้โพสต์คลิปขณะไปไถ่ทองคืนจากร้านทองแห่งหนึ่งพร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้เรามาถามความจริงกันครับ ว่าทำไมทองที่ผมจำนำไว้ถึงมาไถ่คืนไม่ได้ แล้วดูคำพูดของพนักงานกันนะครับว่ามีความรับผิดชอบแค่ไหน ใครที่จะมาใช้บริการร้านทองร้านนี้ก็คิดเอาเองนะครับ ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ คนอื่นจะได้รู้ว่าร้านนี้เป็นยังไง”


สำหรับคลิปดังกล่าวหนุ่มเจ้าของทองได้โต้เถียงกับผู้หญิง 2 คนในร้านทองแห่งหนึ่งใน กทม. ระบุว่า ทำไมถึงไถ่ทองไม่ได้ ซึ่งพนักงานในร้านที่เป็นคนรับทอง บอกว่า เถ้าแก่เป็นคนเก็บในเซฟ ขณะที่หนุ่มเจ้าของทองบอกว่า ผมมาไถ่วันที่ 1 พ.ค.แต่นัดให้ผมมาวันที่ 8 พ.ค. อ้างว่าเจ้าของร้านไปต่างจังหวัด พอวันที่ 8 พ.ค. เข้ามาอีก กลับบอกเจ้าของร้านเข้า รพ. นัดมาเป็นวันนี้บอกว่าพ่อเสีย คือ ผมงงมาก มันไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ผมต้องหยุดงานมา ถ้าผมต้องการใช้เงินจะทำอย่างไร ขณะที่ทางร้านชี้แจงว่า ไม่ใช่คุณไถ่ไม่ได้คนเดียว เพราะรอเปิดเซฟ แถมย้อนถามว่าแล้วเสียหายตรงไหน

นอกจากนี้หนุ่มเจ้าของทองโพสต์ด้วยว่า “ทีแรกก็คิดว่าจะจบเรื่องให้เเล้วน่ะ แต่ผมทนไม่ไหวจริงๆ คือทั้งที่นั่งอยู่ในคลิปแต่บอกว่าไปงานศพพ่อ แถได้อีก และมีผู้เสียหายอีกคนมาเล่าให้ฟัง ผมนี่ขึ้นเลย เมื่อความจริงปรากฏว่าคนที่อยู่ในคลิปบอกว่าไปต่างจังหวัดแต่ที่จริงนั่งอยู่ในร้าน แล้วเป็นคนที่คุยกับผมด้วย อย่างพีค”


โดยหนุ่มเจ้าของทองได้เผยแพร่คลิปเสียงสนทนากับหญิงที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของร้านทอง ซึ่งระบุว่า ฉันไม่จำเป็นต้องมาตอบคำถามคุณ คุณไม่ใช่ตำรวจ ไปฟ้องสิ ฉันไม่ได้ยักยอกทรัพย์อะไรของคุณ ส่วนหนุ่มเจ้าของทองบอกว่า คุณบอกว่าไปงานศพพ่อทั้งที่นั่งอยู่ในร้าน ผมกำลังอัดวิดีโออยู่แล้วจะรู้ว่าต่อไปร้านคุณจะมีคนเข้ามาหรือไม่ เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า ขอบคุณที่ทำให้ดัง ฉันกำลังทำเรื่องฟ้องคุณอยู่ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Be Strong