คำว่าเพื่อนก็ให้ไม่ได้ !! "นิว ชัยพล" เสียงสั่น ยันรักของผมจบลงแล้ว

2019-05-15 12:45:12

คำว่าเพื่อนก็ให้ไม่ได้ !! "นิว ชัยพล" เสียงสั่น ยันรักของผมจบลงแล้ว

Advertisement

สาวๆ แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว หลังได้ยินคำๆ หนึ่งจากใจลูกผู้ชายกล้ามใหญ่ ที่หัวใจสลายเพราะรักพัง ... ขอพักรักษาใจยาวๆ ช่วงนึงเลย สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นน่าฟัด "นิว-ชัยพล พูพาร์ท" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกกลางงานกาล่าภาพยนตร์แอคชั่น "John Wick Chapter 3 Parabellum" ถึงความรักที่หวานชื่น กับสาว "เมษา" ได้พังทลายลงแล้ว



คนสองคนที่ตกลงมารักกัน แล้วอยู่ๆ ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน มันมีสาเหตุหลายๆ อย่างด้วยกัน โดย "นิว ชัยพล" กล่าวเบาๆ ว่า เป็นเพราะการปรับตัวและความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในช่วงที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่ 3 จากฝ่ายของตนอย่างแน่นอน ส่วนสถานะตอนนี้ขอโสดโลดโผนคนเดียวไปก่อน แต่ยังเปิดโอกาสให้ตัวเองเสมอ 






เลิกกับแฟนแล้วจริงไหม ?


"ตามนั้นครับ เลิกกัน สักพักหนึ่งแล้วครับ"

บอกได้ไหมว่าใครเป็นคนบอกเลิก ?
"ผมว่าไม่สำคัญหรอกครับ สำคัญตรงที่ผลมันก็คือจบตรงที่เลิกกันครับ"

สาเหตุเกิดจากอะไร ?
"น่าจะเป็นการปรับตัวมั้ง ที่พอมาถึงวันนี้แล้วมันปรับตัวแล้วไม่เหมือนเดิม เหมือนตอนที่ก่อนเขาจะไปเรียน พอเขากลับมา คนมันก็มีการเปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตามเวลาครับ อาจจะเข้าใจกันไม่เหมือนเดิม ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิมครับ"





คนจะตกใจเพราะเราดูหวานกันตลอด ?
"ผมก็ตกใจเหมือนกันครับ ก็เช่นกันครับ หมายถึงว่าบางทีก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน เพราะว่าเราจะค่อนข้างเรื่อยๆ นะอย่างที่ทุกคนรู้"

เสียดายเวลาไหม ก่อนหน้านี้เคยมีแพลนแต่งงาน ?


"ทั้งเสียดายและไม่เสียดาย คือไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกันครับ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก ก็เป็นช่วงเวลาพาร์ทหนึ่งของชีวิตที่แฮปปี้มาก ที่มีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ที่บอกว่าเสียใจก็คือเสียดายคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้มากกว่า ที่เข้ากันได้ขนาดนี้ ที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ชอบเดินทาง ชอบเที่ยว ชอบออกกำลังกาย ชอบอะไรที่มันเหมือนกันมาก จนมันก็เลยรู้สึกเสียดายที่จะขาดคนๆ นี้ไปในชีวิต"



ก่อนหน้านี้มีการปรับตัวกันก่อนจะเลิกไหม ?
"ก็มีประมาณหนึ่งครับ แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขาด้วยครับ เพราะว่าเป็นแฟนกันมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเกิดว่ามีคนหนึ่งต้องการที่จะหยุดหรือว่าเลิกมันก็ต้องเป็นไปตามนั้น ฝืนไปมันก็เหนื่อย มันก็เจ็บกันทั้งคู่"

แสดงว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอยุติความสัมพันธ์กับเรา ?


"ครับผม"

ตอนนั้นช็อกเลยไหม ?
"ถามว่าช็อกมั้ย ก็ถือว่าช็อกก็ได้ครับ"