สุขภาพแย่!! “ใบเตย อาร์สยาม” โหมงานหนัก เส้นเสียงพังไม่เป็นท่า !!

2019-05-15 13:25:58

สุขภาพแย่!! “ใบเตย อาร์สยาม” โหมงานหนัก เส้นเสียงพังไม่เป็นท่า !!

Advertisement

พักเส้นเสียง กล่องเสียง ด่วนๆ “ใบเตย อาร์สยาม” โอดโหมงานหนัก ร้องเพลงต่อกันหลายวัน เส้นเสียงพังลงไม่เป็นท่า จนต้องรีบพบแพทย์ด่วน !!

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีคิวงานเนืองแน่นอยู่ไม่ขาด สำหรับนักร้องสาวเจ้าของฉายาสั้นเสมอหูอย่างสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวก็มักจะมีอาการป่วยเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง พลอยทำให้เแฟนๆ เป็นห่วงสาวใบเตยอยู่ไม่น้อย และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เล่าถึงอาการป่วยของตัวเองว่า…




"ในที่สุด 10 ปีใบเตย 10 ปีจริงๆ 10 ปีที่พังพัง พังทุกระบบ ของร่างกาย พังยันเส้นเสียง สองสามเดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ป่วยตอนช่วงต้นปี หลังจากรักษาอาการทุกอย่างหาย กลับมาร้องเพลง แหกปากยาวๆ เกือบทุกวัน จนไม่ได้เอะใจอะไร แต่ก็ตะหงิดๆ แล้วว่า ทำไมร้องเสียงสูงไม่ถึง เสียงหลบไม่ได้ เสียงหายวืบเวลา ขึ้นเสียงสูงมากๆ แต่ก่อนเคยร้องแตะถึงโน้ต key C ถึงสุด แต่มาวันนี้พังเพมากๆ 

เมื่อคืนหนักสุด แทบไม่มีเสียงร้องเลย เสียงสูงหายไปสุด เสียงหลบมีแต่ลม กลับบ้านมา ระคายคอเหมือนมีก้างหรืออะไรมาขวางคอ ก็ขากเสลด ล้างคอแบบสุด ปรากฏว่าสิ่งที่ ติดออกมากับน้ำลายคือเลือด น่าจะเป็นเลือดจากเส้นเสียงและกล่องเสียงที่พังพินาศสุด วินาทีนั้นแบบว่า ตกใจจนใจตกไปอยู่ตาตุ่ม แบบไม่นึกว่าวันนี้จะมาถึง วันที่เส้นเสียงที่ฉันใช้ทำมาหากินมาทั้งชีวิต ไม่ปกติเหมือนเดิมแล้ว เสียใจมากบอกตรง นี่แบบเรามาถึงจุดที่ ต้องพบแพทย์ และพักเส้นเสียงกล่องเสียงแล้วเหรอ ? ไม่นึกเลย ตอนนี้ก็คือ ปรึกษาพี่ๆ ศิลปินที่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ แล้วก็จะรีบพักรักษาอย่างด่วน เสียงหนูจะต้องกลับมา ใครมีหมอดีดีแนะนำมาได้ทุกช่องทางนะคะ ตอนนี้อยากรักษาให้เร็วที่สุด #bt2019aroundtheworld"






ซึ่งหลังจากที่สาวใบเตยได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้ว ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงเป็นใย ให้กับนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเธอนั้นคิวงานแน่น ชนิดที่ไม่ได้เวลาดูแลตัวเองและดูแลตัวเองให้เพียงพอเลย ยังไงก็ขอให้สาวใบเตยหายเป็นปกติ กลับมาสร้างสีสันและผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเร็วๆ ด้วยนะคะ 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bitoeyrsiam