คุมตัวทำแผน! ผู้ต้องหาข่มขืนแหม่มนอร์เวย์

2019-05-14 17:55:13

คุมตัวทำแผน! ผู้ต้องหาข่มขืนแหม่มนอร์เวย์

Advertisement

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับ ผวจ.สุราษฎร์ธานี นำตัวผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ไปทำแผน สารภาพชกที่ท้องเหยื่อหนึ่งครั้งก่อนลงมือข่มขืน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วยนายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำตัวนายเรวัตร หาญสุวรรณ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณริมถนนหมู่ที่ 1ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎฑร์ธานี โดยนายเรวัตร หาญสุวรรณ ผู้ต้องหาได้ชี้จุดที่พบกับนักท่องเที่ยวสาวรายนี้บริเวณริมถนน พร้อมอาสาพาไปหากระเป๋าเงินที่ตกหาย ผู้ต้องหารายนี้ได้ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าระหว่างทางนักท่องเที่ยวสาวที่อยู่ในอาการมึนเมาได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์และโอบกอดตนเองตลอดทาง

หลังจากที่จอดรถจักรยานยนต์แล้วตนเองได้จูงมือนักท่องเที่ยวสาวไปนั่งบริเวณขอนไม้ตรงชายหาด โดยได้มีการกอดจูบกัน จากนั้นจึงได้ลงมือจับนักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์นอนลงกับพื้นหญ้าบริเวณชายหาด ระหว่างนั้นนักท่องเที่ยวสาวขัดขืนผู้ต้องหาจึงได้ใช้มือค้ำคอก่อนที่จะชกไปที่ท้องนักท่องเที่ยวสาวหนึ่งครั้ง จากนั้นได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่




จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากจุดเกิดเหตุก่อนที่จะทิ้งนักท่องเที่ยวสาวให้นอนอยู่บริเวณชายหาดเพียงคนเดียว หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตามจับตัวได้ที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถที่ลูกค้านำมาซ่อมที่ร้าน ก่อนที่จะขับไปก่อเหตุในครั้งนี้

พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดี นายเรวัตร หาญสุวรรณ ได้พิจารณาข้อกล่าวหาในข้อหาล่วงระเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเรา นอกจากนี้ผู้ต้องหารายนี้ยังใช้กำลังบังคับขู่เข็ญทำให้ผู้เสียหายอยู่ในสภาวะที่จำยอม ซึ่งเรื่องนี้รัฐบาลได้ให้ความสำคัญอย่างมากเพราะเป็นเหตุที่กระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย การที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เร็วภายใน 24 ชั่วโมงจึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย



ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัตินายเรวัตร หาญสุวรรณ ผู้ต้องหาพบว่าที่ผ่านมามีการก่อคดีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10คดี เช่น คดีอาวุธปืน คดีพยายามฆ่า และคดีวิ่งราวทรัพย์ โดยผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำออกมาได้ไม่นานในคดียาเสพติด