สุดช็อก !! คุณพ่อ "กรีน อัษฎาพร" หัวใจล้มเหลวสิ้นใจกะทันหัน

2019-05-14 13:25:04

สุดช็อก !! คุณพ่อ "กรีน อัษฎาพร" หัวใจล้มเหลวสิ้นใจกะทันหัน

Advertisement

ไม่ว่าที่ผ่านมาจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ความเคารพรักยังคงมีเสมอเต็มหัวใจ ต่อจากนี้ไปไม่ต้องห่วงสิ่งใดแล้วนะคะ... ในวันที่คุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ยังความเสียใจแก่ครอบครัวและตัวนักแสดงสาวมากความสามารถ "กรีน อัษฎาพร" อย่างหาสิ่งใดเปรียบเทียบไม่ ...



เกิด แก่ เจ็บ ตาย คือสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญ เมื่อนางเอกสาวช่องมากสี "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" โพสต์สุดสะเทือนใจเพื่อไว้อาลัยให้ "คุณพ่อฉัตรฎรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล" หลังจากคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน  พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าด้วยว่า 




"ไปสบายนะป๋า ป๋าไม่ต้องกังวลอะไรอีกแล้ว กรีน เก้ย กลอย และทุกคนดูแลตัวเองได้แแล้วค่ะ ป๋าไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะ น้องๆ ของกรีนทุกคน กรีนจะดูแลพวกเค้าอย่างดีค่ะ รักป๋าเสมอไม่ว่าที่ผ่านมาจะเกิดอะไรขึ้นมาก็ตาม ...สิ่งเดียวคือกรีนยังไม่ได้เจอหน้าหรือคุยกับป๋าเลย แต่กรีนเชื่อว่าป๋ารับรู้ถึงกรีนและน้องทุกๆ คนเสมอ"





ซึ่งทางด้านผู้จัดการฯ ของนางเอกสาวได้อัพเดตสภาพจิตใจของสมาชิกในครอบครัวกรีนหลังจากที่คุณพ่อเสียชีวิตอย่างปัจจุบันทันด่วน ว่า ทางครอบครัวได้เดินทางไปรับร่างคุณพ่อที่สมุยเพื่อมาทำพิธีที่กรุงเทพฯ ซึ่งได้ติดต่อสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยงานสวดพระอภิธรรมคาดว่าจะมีขึ้นในวันถัดจากนี้ 



ทั้งนี้ผู้จัดการฯ สาวกรีนได้กล่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณพ่อว่า เกิดจากอาการหัวใจล้มเหลว กรีนทราบเรื่องช่วง 2-3 ทุ่ม วันที่ 13 พ.ค. ขณะที่ทำงานเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน สักพักกรีนโทร.มาและร้องไห้ บอกว่าพ่อเสียแล้ว  เท่าที่ทราบคือคุณพ่อเป็นคนแข็งแรง และเหมือนน้องกรีนพอจะทราบมาบ้างว่าคุณพ่อเป็นโรคหัวใจ แต่ไม่ได้รู้รายละเอียดเยอะและไม่คิดว่าจะจากไปกะทันหันแบบนี้ จึงค่อนข้างช็อก สภาพจิตใจของน้องและครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า





ซึ่งมีโพสต์ล่าสุดของน้องกรีน ที่ดูเหมือนยังมีเรื่องบ้างอย่างค้างคาในใจ น้องสื่ออะไรหรือเปล่า ผู้จัดการฯ เล่าว่า น้องกับคุณพ่อไม่ได้มีอะไรติดใจกัน ความสัมพันธ์ของน้องกับคุณพ่อในช่วงหลังมานี้เป็นปกติมากๆ เวลามีเรื่องอะไรคุณพ่อจะโทร.มาหามาคุยกับน้องตลอด แต่ด้วยความที่น้องไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ เนื่องจากคุณพ่อทำงานอยู่ที่ จ.สงขลา และจังหวัดอื่นๆ ทางภาคใต้ ส่วนน้องกรีน น้องๆ และคุณแม่จะอยู่ที่กรุงเทพฯ พอคุณพ่อมาจากไปกะทันหันจึงไม่มีโอกาสได้สั่งลา น้องกรีนอาจเสียใจที่ไม่ได้พูดคุยอะไรกับคุณพ่อเลย



โดยมีกำหนดการสวดพระอภิธรรมและฌาปนกิจศพ ณ “วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ศาลา 9”



คุณพ่อฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ

เวลา 18.30 น. สวดอภิธรรม



——

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เวลา 18.30 น. สวดอภิธรรม

——

วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เวลา 18.30 น. สวดอภิธรรม

——

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เวลา 13.00 น. ประชุมเพลิง

ทางครอบครัวของดรับพวงหรีดและพัดลม หากต้องการบริจาคขอเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคตามจิตศรัทธา ทางกรีนและครอบครัวจะนำเงินส่วนที่ได้ไปบริจาคให้ศพไร้ญาติและบริจาคเข้าวัด

ทั้งนี้เมื่อเพื่อนๆ และเหล่าแฟนคลับทราบเรื่องก็เข้ามาแสดงความเสียใจด้วยมากมาย ทั้ง เชียร์ ฑิฆัมพร, พิงกี้ สาวิกา, ฝ้าย นิชานันท์, มิกค์ ทองระย้า, หยก ธัญญกันต์, นิว วงศกร, เบนซ์ ปุณยาพร, ซี ศิวัฒน์ ทั้งยังส่งกำลังใจให้กรีนเข้มแข็งด้วย ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย