ถึงนักฆ่าทั่วโลก ประกาศตามล่า! “JOHN WICK” ค่าหัว 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จับ-ตาย-เท่า-นั้น!

2019-05-14 12:51:13

ถึงนักฆ่าทั่วโลก ประกาศตามล่า! “JOHN WICK”  ค่าหัว 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จับ-ตาย-เท่า-นั้น!

Advertisement

ถึงนักฆ่าทั่วโลก ประกาศตามล่า! “JOHN WICK”
ค่าหัว 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จับ-ตาย-เท่า-นั้น!


โคตรนักฆ่าในชุดสูทกลับคืนสู่วงการอีกครั้ง! พฤษภาคมนี้ทั้งโลกจะลุกเป็นไฟกับสงครามครั้งใหญ่ของเหล่านักฆ่าจากทุกมุมโลก และครั้งนี้ “คีอานู รีฟส์”กลับมาสวมวิญญาณโคตรนักฆ่าอีกครั้งในสถานการณ์ที่จะพลิกชะตาชีวิตของเขาไปตลอดกาล เมื่อ “ผู้ล่า” กลายเป็น “ผู้ถูกล่า” พร้อมค่าหัว 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เหล่านักฆ่าทั่วโลกเตรียมตัวให้พร้อมกับการล่าหัว จอห์น วิคในครั้งนี้ โหดกว่าเดิม เดือดกว่าครั้งไหนๆ ไม่มีการจับเป็น เพราะงานนี้เราต้องการ จับ-ตาย-เท่า-นั้น!





“ถ้าหากต้องการสันติ จงเตรียมตัวพบสงคราม” เพียงแค่โควทสั้นๆ ที่พร้อมปลุกความมันส์ เดือดในตัวคุณเพื่อก้าวเข้าสู่อภิมหาความระห่ำแบบนันสต๊อปจากภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด "John Wick: Chapter 3 - Parabellum" ที่เรื่องราวในภาคนี้ จอห์น วิค (คีอานู รีฟส์) ต้องหนีเอาตัวรอดจากการถูกตามล่าโดยนักฆ่าทั่วโลก ด้วยเงินค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญฯสหรัฐ เนื่องจากเขาทำลายกฎของโรงแรม The Continental ด้วยการลงมือฆ่าสมาชิกของสภาสูง High Table ด้วยเหตุนี้ จอห์น วิคจึงมีเวลา 1 ชั่วโมงเส้นตายสุดท้ายก่อนจะถูกตัดหางปล่อยวัดออกจากสมาคมนักฆ่า

ด้วยเวลาที่เหลืออยู่ จอห์น วิคจึงต้องลุยต่อสู้ ฆ่าทุกชีวิตที่ขวางหน้าเพื่อเอาตัวรอดออกจากมหานครนิวยอร์กให้ได้และขอความช่วยเหลือจาก โซเฟีย (ฮัลลี่ เบอร์รี่) สาวสวยสุดอันตรายเจ้าของไนท์คลับที่ควบคุมเครือข่ายนอกกฏหมายทั้งหมดในแอฟริกาเหนือ





จัดเต็มขนาดนี้ คอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือดเรื่องนี้กันได้เลย "John Wick Chapter 3: Parabellum": 16 พฤษภาคมนี้

ร่วมกิจกรรมกับนิว18 ลุ้นรับ จี้ John Wick's dog มูลค่า 150 บาทได้ที่ 
https://www.facebook.com/notes/newtv18/กิจกรรมลุ้นรับ-จี้-john-wicks-dog-มูลค่า-150-บาท/2154988074599905/