งงเป็นไก่ตาแตก "สาว สปป.ลาว" เปิดตัวเป็นแฟน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แต่ ...

2019-05-14 11:55:38

งงเป็นไก่ตาแตก "สาว สปป.ลาว" เปิดตัวเป็นแฟน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" แต่ ...

Advertisement

เป็นเรื่องแล้วจ้า "ฟิล์ม รัฐภูมิ" งงใจ ? เป็นแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่ หลังสาวลาวเปิดตัวคบจริงจัง แถมมีภาพสนิทแนบชิด ชาวเน็ตขุดแคะจนสาวเจ้าต้องไลฟ์ความจริงที่แท้ทรู ...



เพจเมาท์ดาราพาซวยทำเรื่องให้ชาวบ้านแตกตื่นกันอีกแล้ว หลังมีเพจเฟซบุ๊กของประเทศ สปป.ลาว เผยภาพ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เคียงคู่กับสาวลาวคนสวยนางหนึ่ง โดยแฟนๆ ชาวไทย ต่างเข้าไปช่วยกันแปลข้อความในเพจดังกล่าว เพราะรูปหญิงสาวนั้นแนบชิดสนิทสนมกับอดีตพระเอกดังของไทยเป็นอย่างมาก โดยภาพเหล่านั้นเป็นโมเมนต์ที่ดูยังไงก็น่าจะมีความสัมพันธ์ไกลเกินเพื่อนแน่ๆ พร้อมทั้งบอกว่า หญิงสาวรายนี้เคยมาออกรายการเทคมีเอาต์ไทยแลนด์ จากนั้นก็ได้เจอกับ "ฟิล์ม" ก่อนเปิดเผยว่าคบกับฟิล์ม






ขณะที่เพจดังก็ได้รีโพสต์เพจดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “มีสาวประเทศเพื่อนบ้านเปิดตัวเองว่าเป็นแฟนฟิล์ม รัฐภูมิหรอ รอฟังข่าวดีกว่า ว่าแต่ฟิล์มรู้ตัวรึยังนะ 5555” โดย เฟซบุ๊กของหญิงสาว เผยภาพกับหนุ่มฟิล์มแนบชิด พร้อมข้อความประมาณว่า



“ไม่มีโมเมนต์ถ่ายรูปคู่กับแฟนนานแล้ว เปิดตัวสะ อุตส่าห์ปิดบังมานาน” , “ขอบใจเมื่อวานนี้ ที่ซื้อกระเป๋ากับแว่นตาให้” , “ตอนเย็นจะพาพระเอกชั้นไปเล่น (เที่ยว) ที่ไหนดีนะ อยู่ด้วยกันตลอดเวลา” , “โอ๊ย นานแค่ไหนจะมาหาอีกน้อ ไม่เห็นหน้าอาทิตย์นึงละ อยากอยู่ด้วยกันอีก #จะไปรับอยู่สนามบินอีก”



อย่างไรก็ตามมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ภาพตัดต่อหรือเปล่า เพราะบางภาพ หนุ่มฟิล์ม อยู่ท่าเดิมไม่กระดิกตัว ขณะที่ ฝ่ายหญิงเปลี่ยนไปหลายอิริยาบถมาก





อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวลาวคนดังกล่าวก็ได้ออกมาไลฟ์เปิดเผยความจริง และยอมรับว่ารูปดังกล่าวนั้นตัดต่อขึ้นมา ในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชมหนุ่มฟิล์มเท่านั้น ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ งานนี้คงต้องรอดูหนุ่มฟิล์มจะว่ายังไงต่อไปในเรื่องนี้