รวบ “ไอ้มอส”ข่มขืนแหม่มสาวนอร์เวย์

2019-05-14 10:55:20

รวบ “ไอ้มอส”ข่มขืนแหม่มสาวนอร์เวย์

Advertisement

รวบแล้ว "ไอ้มอส" ก่อเหตุข่มขืนแหม่มสาวชาวนอร์เวย์ พบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเพียง 1 เดือน อ้างฝ่ายหญิงซ้อนจยย.กอดแน่นคิดว่ามีใจให้

จากกรณีคนร้ายข่มขืนแหม่มสาวชาวนอร์เวย์วัย 26 ปี เหตุเกิดชายหาดบ้านทองศาลา หมู่ที่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ช่วง 02.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายใช้อุบายจะพาไปหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหาย ล่าสุดตำรวจได้จับกุมตัวนายเรวัต หาญสุวรรณ หรือ มอส อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาได้แล้ว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน ได้ทำการสอบสวนเพิ่มเติมนายเรวัต ซึ่งให้การรับสารภาพอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุไปดื่มเบียร์ร้านคาราโอเกะ กลับมาตอนตี 2 เห็นฝรั่งเดินริมถนน เลยแวะจอดริมถนน ทำทีจะไปส่ง โดยฝ่ายหญิงบอกว่าจะไปหากระเป๋าสตางค์ที่ทำหล่นหายจึงอาสาไปส่ง แต่ระหว่างทางฝ่ายหญิงสาวเมามาก นั่งกอดเอวซบแผ่นหลัง ตนจึงเปลี่ยนเส้นทางขับตรงไปยังห้องพักร้านซ่อม จยย.ทันที พอไปถึงร้านซ่อมฝ่ายหญิงกลับไม่ยินยอม ทั้งยังโวยวาย ตนจึงพาซ้อนท้ายกลับไปส่งยังที่พักฝ่ายหญิงแทน แต่เมื่อไปถึงทางลงหาดห่างจากที่พักประมาณ 100 เมตร ปรากฏว่า ฝ่ายหญิงกระโดดลงจาก จยย.เพื่อหลบหนี ตนจึงเข้าไปล็อกตัว แต่ฝ่ายหญิงยังขัดขืนจึงชกท้องก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จากนั้นก็ขี่ จยย.กลับไปนอนที่ร้านซ่อม จยย. ทั้งนี้ตนเคยติดคุกในคดียาเสพติดนาน 7 เดือน เพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือน ทำแต่งานไม่เคยไปเที่ยวหรือมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวที่ไหน กระทั้งมาเจอนักท่องเที่ยวสาวรายนี้ ระหว่างซ้อนจยย.ฝ่ายหญิงกอดแน่น จึงคิดว่ามีใจให้ หลังเกิดเหตุคิดว่าคงไม่เข้าแจ้งความ จนถูกตำรวจตามจับกุมได้