ยกครอบครัวสู่เมืองคานส์..."ชมพู่" เผยโมเมนต์วันครบรอบแต่งงาน (มีคลิป)

2019-05-14 10:10:47

ยกครอบครัวสู่เมืองคานส์..."ชมพู่" เผยโมเมนต์วันครบรอบแต่งงาน (มีคลิป)

Advertisement



เดินทางไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศสครั้งที่ 72 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัลปารีส (ประเทศไทย) สำหรับสาว "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" ที่ครั้งนี้ลูกชายฝาแฝดอย่าง "น้องสายฟ้า - น้องพายุ" และคุณสามีได้เดินทางไปด้วย งานนี้สาวชมพู่ได้เผยถึงเรื่องนี้และเปิดใจถึงวันครบรอบแต่งงานที่ผ่านมาว่า

"บินคืนนี้ถึงพรุ่งนี้ก็ทำงานเลยทุกอย่างถือว่าพร้อม จิตใจก็ค่อนข้างพร้อมถ้าเทียบเรื่องการเตรียมตัวถือว่าปีนี้พร้อมที่สุด แต่มันก็จะมีความกังวลนิดๆ หน่อยๆ อยู่ดี เรื่องชุดก็มีบางส่วนที่ได้ฟิตติ้งแล้ว แต่บางส่วนก็รอหน้างานเหมือนกัน สำหรับชุดที่ขนไปจะเป็นชุดที่ใช้ตอนกลางวันมากกว่า ส่วนชุดใหญ่ๆ คือเขาจะส่งไปที่โน่นอยู่แล้วสำหรับกระเป๋าเดินทางถือว่าปีนี้แพ็กได้ดีกว่าทุกปีอะไรที่ไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่เผื่อแล้ว ส่วนของลูกๆ ก็เยอะแต่โชคดีที่อากาศไม่ได้หนาวมาก"






ถือเป็นปีแรกที่น้องๆ ได้เดินทางไปด้วยใช่ไหม ?


ใช่ค่ะ มีห่วงหน้าพะวงหลังแต่ยังไงก็อยากเอาเขาไปอยู่ดี ครั้งนี้เราก็รู้ทางหนีทีไล่ประสบการณ์ก็เยอะขึ้นคิดว่าน่าจะเอาเขาไปเอ็นจอยด้วยได้ แต่คงไม่ได้พาเขาไปที่หน้างานเพราะคงจะวุ่นมากอีกอย่างพอถึงตรงนั้นจริงๆ เราก็ต้องตัดทุกอย่างแล้วคงทิ้งไว้แถวโรงแรมเพราะห่างกับที่จัดงานนิดเดียวเองเต็มที่เขาคงได้ไปส่งแม่ขึ้นรถ (หัวเราะ)

รู้สึกยังไงที่เรายืนหนึ่งพรมแดงคานส์มา 7 ปีแล้ว ?
ยืนอยู่คนเดียว (หัวเราะ) ไม่น่าเชื่อว่าเวลาผ่านไปเร็วมากมองย้อนกลับไป 7 ปีที่แล้ว ก็ยังจำวันแรกได้หมดเลยยังไงก็ฝากติดตามกันเหมือนเดิมขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ผ่านมา หวังว่าปีนี้ก็จะสร้างสีสันให้ทุกคนได้มีเรื่องได้เมาท์มอยกันตอนเช้าค่ะ





ผ่านวันครบรอบแต่งงาน 4 ปีมีอะไรพิเศษบ้างไหม ?
ไม่ได้พิเศษยังไงนะ เอาจริงๆ คือชมจำไม่ได้มันยุ่งมากด้วยแล้ววันครบรอบทุกๆ ปีก็จะใกล้กับช่วงคานส์อยู่แล้ว แต่ปีนี้คือใกล้มากเลยยิ่งยุ่งไปกันใหญ่คุณน็อตก็เตือนพอถึงวันที่ 9 พฤษภาคม แกก็ถามว่าจะไปทานอะไรไหม เราก็ถึงนึกได้ว่าจะถึงวันแล้วแต่ก็บอกว่าไม่ทาน (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่ายุ่งมากเดี๋ยวไว้ค่อยหาเวลามาฉลองกันอีกที

มีคำพูดหวานๆ ให้กันไหม ?
ไม่ได้มีอะไรหวานๆ นะคะปกติเลย พอมันมีลูกอยู่ด้วยกันก็เห็นลูกมองหน้ากันก็รู้กันในใจแล้วคือมันเป็นความสุขอีกแบบนึง





คนชื่นชมคู่เราเยอะทั้งการครองคู่และการเลี้ยงดูลูก มีเคล็ดลับยังไงบ้าง ?
ปกติเลยไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรเลยค่ะ คือเป็นอย่างนี้กันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วเป็นไปตามธรรมชาติคือเราก็ไม่ได้หวือหวาอะไรพอมันไม่ได้หวือหวามันก็ไม่ได้รู้สึกว่าอุ๊ย...หมดโปรหรืออะไรเพราะมันคือเท่านี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

พอถึงวันครบรอบทีไร พี่น็อตเป็นคนจำได้ก่อนทุกปีเลย ?
(หัวเราะ) ส่วนหนึ่งคือชมเป็นคนไม่ค่อยรู้ว่าวันนี้วันอะไรเป็นคนที่วันต่อวันจริงๆ ยิ่งถ้าช่วงยุ่งๆ ยิ่งไม่รู้วันรู้คืนเลยค่ะ