ตร.ขอหมายจับชายไทยข่มขืนแหม่มสาวนอร์เวย์

2019-05-13 19:00:04

ตร.ขอหมายจับชายไทยข่มขืนแหม่มสาวนอร์เวย์

Advertisement

ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เกาะพะงัน ระดมกำลังไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุข่มขื่นแหม่มสาวชาวนอร์เวย์ ล่าสุดพบหลักฐานภาพกล่้องวงจรปิด คนร้ายก่อเหตุเตรียมขออนุมัติหมายศาลจังหวัดเกาะสมุยจับตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวสาวชาวนอร์เวย์ อายุ 26 ปี ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2562 เวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมาได้ถูกชายไทยลวงไปข่มขืนเหตุเกิดภายในซอยตรงข้ามบิ๊กซี สาขาเกาะพะงัน หมู่ที่ 1 ต.เกาะพงัน อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ภายหลังจากกลับจากการไปเที่ยวที่ฮาล์ฟมูนปาร์ตี้ เมื่อกลับไปถึงที่พักพบว่ากระเป๋าใส่เงินหาย จึงออกตามหากระเป๋าเงินพร้อมเพื่อนชายแต่ไม่พบ และเพื่อนชายได้่ขอตัวกลับที่พักก่อน ส่วนตัวเองยังคงออกตามหากระเป๋าเงินจนมาพบกับชายไทยขี่รถจักรยานยนต์เข้่ามาถาม และอาสาพาไปตามหากระเป๋า แต่สุดท้่ายคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์พาไปข่มขืนภายในซอยตรงข้ามบิ๊กซีดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ได้นำกำลังประกอบด้วยพ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สถิตย์ คงเนียม ผกก.สภ.เกาะพงัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่เกาะพงัน เพื่อเร่งติดตามตัวตนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวรายนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่คนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้นุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อคอกลม สวมหมวกแก๊ป และร้องเท้าแตะ จอดรถจักรยานยนต์คุยกับนักท่องเที่ยวสาวและเพื่อนชายขณะเดินตามหากระเป๋าเงิน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการเชิญตัวชายไทยต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายในภาพจากกล้องวงจรปิดมาทำการสอบสวนปากคำยัง สภ.เกาะพงัน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบ พร้อมเก็บหลักฐานดีเอ็นเอจากชายต้องสงสัยดังกล่าว ทั้งนี้ชุดคลี่คลายคดีกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดเกาะสมุยแล้ว


พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจาก ผบ.ตร. ผบช.ภ.8 ให้ลงพื้นที่เร่งติดตามคลี่คลายคดีนี้พร้อมด้วยชุมสืบสวนสอบสวน ชุดปฏิบัติการเทคโนโลยี และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ลงพื้นที่เกาะพงัน ลงพื้นที่เพื่อตรวจที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยได้รับความร่วมมือทุกภาคส่วนในพื้นที่เกะพงัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้หลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหลักฐานก่อนเกิดเหตุ ตอนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุเพื่อไม่ให้เกิดข้อสงสัย ส่วนรายละเอียดของคนร้ายขอปิดไว้ก่อน ขอให้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเกาะสมุย