“เอกชัย”อาการหนักโดนกระทืบซี่โครงหัก

2019-05-13 18:50:40

“เอกชัย”อาการหนักโดนกระทืบซี่โครงหัก

Advertisement

“เอกชัย”โดนกระทืบอาการหนัก ซี่โครงหัก 1 ซี่ กระดูกหัก 2 ที่บริเวณหลังมือ และข้อมือขวา ต้องนอน รพ. 3 วัน เจ้าตัวระบุนอน รพ.ครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี

จากกรณีที่ นายเอกชัย หงส์กังวาน แนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ระบุว่าถูกชายอย่างน้อย 4 คนรุมทำร้ายร่างกายที่บริเวณด้านหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา 


ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกชัย ได้โพสต์ภาพในชุดผู้ป่วยพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “นอนโรงพยาบาลครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปึ” และข้อความว่า “มื้อแรกกิน...กินโจ๊ก"


นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ "ฟอร์ด เส้นทางสีแดง" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “คุณเอกชัย หงส์กังวาน มีอาการบาดเจ็บสาหัสมากกว่าที่คิด เขาบอกว่าไปรักษาตัวเบื้องต้นที่ รพ.เปาโล เอ็กซเรย์พบกระดูกมือขวาแตก ซี่โครงหักที่ 9 หัก 1 ซี่ มาแจ้งความที่ สน.พหลโยธินเสร็จแล้วต้องไปนอนพักรักษาตัวที่ รพ.แพทย์ปัญญา เขาเล่าว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่่า 4 คน คนแรกขึ้นรถเมล์ติดตามมาคอยส่งข่าวให้ทีมลงมือ เมื่อถึงหน้าศาลอาญากำลังลงรถเมล์คนร้ายตามมาถีบลงรถ มีคนร้ายอีก 3 คนใส่หมวกกันน็อกรอหน้าศาลอาญารุมทำร้ายทั้งเตะและต่อย ด้านหลังเสื้อของเขามีรอยเท้าหลายรอยของคนร้าย ร่างกายสะบักสะบอมมาก ใบหน้่า ขมับ ริมฝีปากบวมเต็มไปด้วยบาดแผล”



นายอนุรักษ์ ยังโพสต์ด้วยว่า “คุณหมอทศพร เสรีรักษ์ ตามมาให้การดูแลคุณเอกชัย หงส์กังวาน ที่รพ.แพทย์ปัญญา ซ.รามคำแหง 4 นอกจากบาดแผลบนใบหน้า ซี่โครงหัก 1 ซี่ ยังพบกระดูกหัก 2 ที่บริเวณหลังมือ และข้อมือขวา” และข้อความระบุว่า “แจ้งข่าวหมอให้นอนพักรักษาตัวที่ รพ.แพทย์ปัญญาอย่างน้อย 3 คืนเพื่อรอดูอาการ มีเพื่อนๆนอนเฝ้าดูแล ใช้สิทธิบัตรทองลดค่าห้องของโรงพยาบาล ขอบคุณทุกความห่วงใย”





“ผมขอความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล คุณเอกชัยไม่มีประกันสังคม ไม่สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ และการเป็นนักการเมืองอิสระจะไม่มีนักการเมืองคอยให้ความช่วยเหลือ ท่านใดต้องการให้ความช่วยเหลือ ธ.กรุงไทย 256-1-14185-3 ชื่อ บช.เอกชัย หงส์กังวาน ขอบคุณทุกน้ำใจให้กับนักต่อสู้ที่ไม่ถอยหลัง ทำหน้าที่แทนคนรักประชาธิปไตย” นายอนุรักษ์ ระบุ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เอกชัย หงส์กังวาน,ฟอร์ด เส้นทางสีแดง