แท่งทองว่อนเน็ต "บอส ชนกันต์" เคลียร์ประเด็นอวดของลับดีลสาว

2019-05-13 10:45:05

แท่งทองว่อนเน็ต "บอส ชนกันต์" เคลียร์ประเด็นอวดของลับดีลสาว

Advertisement

ของจริงหรือลิงหลอกเจ้า ? “บอส ชนกันต์” เคลียร์ประเด็นแชตหลุดนัดสาวกินตับส่งรูปอวดของลับ วอน อย่าโยงถึง "วันเดอร์ เฟรม" แฟนเก่า เหตุจบกันด้วยดี ...



หลังเกิดกระแสฮือฮาบ้างจริงเชียวชั่วข้ามคืน เมื่อเพจช่างแซะ "เจ๊มอย 108" ปล่อยภาพแชตหลุดของดารารายหนึ่งคุยแชตกับสาวปริศนาผ่านช่องทางไลน์มีการโชว์ของลับ และนัดกินตับโดยเผยว่าเป็นภาพของนักแสดงช่องมากสีนาม “บอส ชนกันต์” อดีตหวานใจ “วันเดอร์เฟรม” งานนี้ชาวเน็ตสงสัยว่าจะจริงหรือเท็จแค่ไหน ไลน์ที่ว่าจะใช่ของแท้แน่นอนหรือไม่? ยังไงก็อย่าเพิ่งคาดเดากันไปรอฟังจากปากเจ้าตัวกันดีกว่าว่าไลน์ที่เห็นเนี่ยจริงหรือปลอม!






ล่าสุด ที่อาคาร 9 อิมแพค เมืองทองธานี บูธ ฟินนาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ได้เจอหนุ่ม "บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์" ที่มาร่วมเดินแฟชั่นในงาน 16 ปี ฟินนาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ โดยนักแสดงหนุ่มรอยยิ้มละลายใจ เปิดใจถึงเรื่องแชตหลุดสุดสยิวถ่ายภาพอวดของสงวนนัดสาวขึ้นห้อง พร้อมเผยสาเหตุที่เลิกรากับนักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" จริงหรือไม่ที่ฝ่ายหญิงหันไปสนิทกับ “ยังโอม” แรปเปอร์หนุ่มคนดัง ...





แชตไลน์ที่หลุดออกมา ว่ายังไง ?
“ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงก็งงและตกใจครับ ก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องจริง แชตที่หลุดออกมาไม่ใช่ของจริงครับ”

เราได้ส่งรูปให้ใครบ้างมั้ย ?

“รูปนั้นเป็นรูปผม แต่ว่ามันนานแล้ว นานมาก แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันมาผสมโรงกับแชตนั้นรวมกัน สุดท้ายมันก็เป็นอะไรที่ไม่จริง”



รูปที่เป็นหน้าเราคือใช่เรามั้ย ?
“ที่เห็นหน้าผมก็คือผมครับ”



แต่ภาพที่ถอดเสื้อ เห็นเป้าตุงๆ ล่ะ ?
“(หัวเราะ) ของผมดีกว่านั้นเยอะ (หัวเราะ) ก็มีแซวกันเยอะ เมื่อวานผมไปถ่ายละครมาก็มีแซวกันเยอะ แต่พอมีรูปออกมาก็ตกใจ คือตอนแรกพอมันมาผมก็งงก่อน แล้วเขาก็บอกว่ามันเป็นของปลอมแล้วก็หายไป สุดท้ายมันก็มาอีกรอบนึง สุดท้ายผมก็งงอีกและตกใจครับ”



จะหาตัวการปล่อยภาพมั้ย ?
“ในช่วงที่โผล่มาตอนแรกผมก็คิดจะปล่อยไปแหละ แต่ตอนนี้เราก็ต้องดูด้วยว่ามันส่งผลกระทบต่อตัวผมมากขนาดนั้นมั้ย มากขึ้นไปอีกมั้ย ก็ต้องรอดูอีกทีนึงกับผู้จัดการว่าจะต้องจัดการยังไงครับ”

รูปนั้นกับแชตยืนยันว่าไม่ใช่ของๆ เรา ?
“แชตไม่ใช่ของผมครับ สิ่งที่ใช่ก็คือรูปที่เห็นหน้าผมเท่านั้นเอง”





เรื่องแชตหลุดมีคนโยงไปถึงเรื่อง "เฟรม" แฟนเก่า ...
“ไม่เกี่ยวเลย ผมยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้น เพราะว่าคนเราทำอาชีพนี้มันก็ต้องเซฟมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งผมเข้าใจกฎข้อนี้ดีมากๆ เลย”

กับแฟนคลับเวลามีคุยมา เรามีตอบกลับมั้ย ?
“มีนะ ผมก็มีปฏิสัมพันธ์ตลอดนะ แฟนคลับมาเมนต์ ผมก็กดหัวใจให้ คอมเมนต์ตอบโต้ตลกๆ ตลอด ปกติครับ”

กลัวมั้ยว่าจะมีรูประลอกสองออกมา ?
“ก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าจะมาชุดไหนอีก มาเว่อร์แค่ไหนอีกก็เดี๋ยวรอดู (หัวเราะ)”



มั่นใจใช่ไหมว่าเราไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้น ?
“ไม่เคยครับ ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นแน่นอนครับ ของผมหน้าตาดีกว่านั้นเยอะครับ (หัวเราะ)”

แชตออกมาช่วงที่เราโสดพอดี คนเลยจับตามอง ?
“รู้ได้ยังไงว่าโสด ผมก็อยู่บ้าน เลี้ยงเต่า ทำอะไรของผมไป ก็ไม่ได้ว่าผมจะต้องไปอะไรขนาดนั้น”



กลัวว่ามันจะไปโยงกับช่วงที่เราเลิกกับแฟนในช่วงนั้น ?
“คือเรื่องเฟรมผมก็บอกตรงนี้เลยนะครับ ว่าผมเป็นคนบอกเลิกเฟรมเอง เพราะคิดว่าเราเข้ากันไม่ได้ และเราคุยกันแล้วว่าทางที่จะจบความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดก็คือเลิกกันตอนนี้ไปก่อนครับ”

อะไรที่ว่าเข้ากันไม่ได้ ?
“เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์มากกว่า เรื่องการทำงานมากกว่าที่ว่าเขาก็ทำงานเยอะ เราก็ทำงานเยอะ สุดท้ายแล้วก็คิดว่าจบตรงนี้ดีกว่าครับ เพราะตอนแรกก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ก็คิดว่าน่าจะจบกันไปก่อนแล้วกัน คือจริงๆ แล้วก็กับเฟรมเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน สุดท้ายก็ลองมาคบหาดูใจกัน ประมาณ 1-3 เดือน สุดท้ายมันก็เข้ากันไม่ได้ ก็เฮิร์ตนิดนึง”



ข่าวว่ามือที่สามคือ ยังโอม ?
“นี่ไง ยังโอมไม่เกี่ยวเลย จริงๆ แล้วเฟรมก็เป็นน้องที่น่ารักมากๆ แล้วก็เคยเฟซไทม์คุยกับยังโอมด้วย ยังโอมก็เป็นคนน่ารักมากๆ น่ารักทั้งสองคนเลย ก็คือไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นว่าจะมีการแย่งหรืออะไรกันเกิดขึ้น ไม่มีเลยครับ”

เป็นการจบกันด้วยดี ?
“จบด้วยดีครับ”

ทางเราไม่มีใครเข้ามาใช่มั้ย ?
“ผมไม่ได้มีใครครับ โสดสนิทมากๆ เลยครับ”



ไม่มีโอกาสจะกลับมารีเทิร์นเหรอ ?
“เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า สุดท้ายอยากจะฝากขอโทษด้วยครับ เรื่องคลิปมันอาจจะส่งผลกระทบไปอีกไกลแค่ไหนก็ไม่รู้ ผมก็ฝากพี่ๆ ทุกคนนะครับ (ยกมือไหว้) ช่วยบอกออกไปด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความจริงเป็นอะไรยังไงก็ฝากบอกต่อไปด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”