เร่งล่าตัว! อดีตแฟนปืนโหด ยิงกรอกปาก "สาวเซเว่น"

2019-05-12 16:10:03

เร่งล่าตัว! อดีตแฟนปืนโหด ยิงกรอกปาก "สาวเซเว่น"

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉวาง เร่งติดตามตัวมือปืนหนุ่มเลือดร้อน ก่อเหตุยิงกรอกปากสาวร้านสะดวกซื้อ ก่อนขับรถหลบหนี

วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช สั่งการฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ยิงกรอกปากสาวร้านสะดวกซื้อ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. วุฒิพงษ์ วัฒนะปรีชาพงษ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 157 หมู่ 2 บ้านโคกไม้แดง ต.ห้วยปริก อ.ฉวาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวางทราบ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวนสภ.ฉวาง ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในบ้านพบรอยกองเลือดจำนวน 1 กอง ชิ้นส่วนหัวกระสุน จำนวน 2 ชิ้นตกอยู่กลางพื้นห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบผู้ถูกทำร้ายชื่อ น.ส.อรอนงค์ พรมศรีแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/3 หมู่ที่ 12 อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นพนักงานที่ร้านเซเว่น สาขาห้วยปริก มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ จุดห้วยปริก ได้นำส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง




ต่อมาเจ้าหน้าได้เดินทางไป รพ.สมเด็จพระยุพราชฉวาง เพื่อดูอาการ น.ส.อรนงค์ ผู้ที่ถูกกระสุนปืน แพทย์กำลังปฐมพยาบาลบาดแผลผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนถูกที่แก้มขวาทะลุริมฝีปาก 1 แผล ต้นขาด้านซ้าย 1 แผลและที่นิ้วมือด้านขาว 1 แผลได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังให้การได้

สอบถามเบื้องต้นยืนยันว่าคนร้ายคือ นายธนกร สายหยุด อดีตแฟนของตน ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหาสอบถามที่อยู่ ตนจึงได้บอกเส้นทางให้กับอดีตแฟนไป จนกลางดึก อดีตแฟนได้ขับรถมาหาที่บ้าน และใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนทันที และรีบขับรถหนีไป



พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ฉวาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งออกติดตามตัวอดีตแฟนหนุ่มเลือดร้อนรายนี้มาดำเนินการสอบสวนต่อไป เบื้องต้นคาดว่าเป็นเรื่องการหึงหวง