แห่รักษาอาการป่วย หมอทางเลือก "ฝ่ามือพลังจิต"

2019-05-12 15:00:03

แห่รักษาอาการป่วย หมอทางเลือก "ฝ่ามือพลังจิต"

Advertisement

ประชาชนทึ่ง! แห่รักษาอาการเจ็บป่วย อีกหนึ่งทางเลือกของหมอเอก “ฝ่ามือพลังจิต” ศาสตร์การรักษาด้วยการปรับธาตุ ปรับสมดุลร่างกาย ช่วยคนเจ็บป่วยกว่า 500 คน

วันที่ 12 พ.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน รายงานว่า ได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมารับการรักษาอาการเจ็บป่วยด้วยศาสตร์ทางเลือกด้านพลังจิตกว่า 500 คน ที่วัดศรีบุญเรือง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมี อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต หรือ นายกีรติ สมคิด อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/49 ซ.นิมิตใหม่ 49 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง เพื่อทำการรักษาอาการเจ็บป่วยของกู้ภัยจิตอาสา นายจรูญ แก้วไสยะ ที่ป่วยและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หลังมีการนำเสนอข่าวออกผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งภายหลังที่ให้การรักษาอาการเจ็บป่วย เงินที่ได้รับจากการรักษา (ค่าขันครู) ส่วนหนึ่งมอบให้กับทางครอบครัว นายจรูญ แก้วไสยะ และอีกส่วนหนึ่งมอบให้กับทางวัดศรีบุญเรือง

หลังจากนั้นก็ได้มีประชาชนในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง และ อำเภอใกล้เคียง ที่ได้ติดตามผลงานการรักษาของ อาจารย์เอก “ฝ่ามือพลังจิต”รักษาโรค ผ่านทางสื่อโซเชียล เดินทางมาให้อาจารย์เอกช่วยรักษา โดยประชาชนที่เดินทางมารับการรักษาอาการเจ็บป่วย มีทั้ง ปวดข้อ ปวดแขน ปวดขา ปวดเข่า ปวดคอ ปวดหลัง ปวดหัวไมเกรน หมอนรองกระดูกทับเส้น กระดูกเคลื่อน อาการ อัมพฤกษ์จากเส้นเลือดตีบในสมอง เดินไม่ได้ ผู้ป่วยมะเร็ง โดยที่อาการปวดจะบรรเทา ด้วยการใช้ฝ่ามือพลังจิต ใช้เวลารักษารายละ 5 – 10 นาที หรือแล้วแต่อาการเจ็บป่วย ซึ่งบางคนอาจหายได้ในทันที บางคนอาจต้องรักษาซ้ำสองถึงสามครั้งขึ้นอยู่กับสภาพอาการเจ็บป่วย อย่างกรณี คนป่วยกระดูกทับเส้น สามารถใช้พลังจิตในการเคลื่อนย้ายกระดูก เคลื่อนย้ายเส้นให้คลี่คลายและหายจากอาการเจ็บป่วยได้เช่นกัน ศาสตร์พลังจิตในการรักษาจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้เจ็บป่วยที่รักษาเยียวยาจากแพทย์ปัจจุบันไม่หาย ซึ่งตัวผู้รักษาเองสามารถตอบได้ว่าการรักษาด้วยพลังจิตดีหรือไม่ดี หายหรือไม่หายจากอาการเจ็บปวด ซึ่งที่ผ่านมาเสียงตอบรับจากประชาชนที่เดินทางมารักษา ต่างบอกอาการที่เป็นอยู่ ดีขึ้น บางคนถึงกับบอกว่าหายเป็นปลิดทิ้ง เช่นเดียวกับ นายอดุลย์ พะยอมคง อายุ 45 ปี ราษฏร อ.แม่สะเรียง ที่เป็นหนึ่งในผู้ป่วยที่เดินทางมารับการรักษาทางพลังจิต ได้กล่าวว่า ตนเองเดินทางรักษาอาการเจ็บป่วยหมอนรองกระดูกแม่สะเรียง เชียงใหม่มานานกว่า 5 ปี เมื่อมารักษาศาสตร์ทางเลือกนี้ รู้สึกว่าอาการปวดดีขึ้น




อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต หรือ นายกีรติ สมคิด เป็นศิษย์ของ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ที่ได้ผ่านการเจริญภาวนาด้านพลังจิตมานานกว่า 29 ปี ศาสตร์ของอาจารย์เอกที่ใช้เป็นหลักของพลังจิต เป็นการเคลื่อนย้ายธาตุ เป็นการปั่นธาตุในร่างกาย เพื่อปรับสมดุลเพื่อปรับธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ ในร่างกายของมนุษย์ที่เกิดการเปลี่ยนแปลงให้เข้าสู่สภาวะปกติ ศาสตร์พลังจิตเป็นความเชื่อ ไม่ใช่เรื่องงมงาย พลังจิตมีทั่วโลก อาทิ ประเทศรัสเซีย อเมริกา และอีกหลายประเทศ เปิดสอนเป็นหลักสูตร เพียงแต่ว่าใครจะฝึกได้ในระดับไหน