ตื่นเต้นไปพร้อมกัน "ณเดชน์" ปล่อยซิงเกิลพิเศษ อุ่นเครื่องก่อนระเบิดความมันคอนเสิร์ตครั้งแรก

2019-05-12 11:35:48

ตื่นเต้นไปพร้อมกัน "ณเดชน์" ปล่อยซิงเกิลพิเศษ อุ่นเครื่องก่อนระเบิดความมันคอนเสิร์ตครั้งแรก

Advertisement



พระเอกสุดหล่อพ่อคนกตัญญู ผู้มากความสามารถ "ณเดชณ์ คูกิมิยะ" ซักซ้อมอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต The Real Nadech Concert (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) ที่จะมีขึ้น 2 รอบ วันที่ 19 - 20 พ.ค.นี้ ที่ Royal Paragon Hall หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมาก จำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อยทั้งสองรอบ ... 





โดย "ณเดชณ์" ได้เข้าซ้อม โชว์เพลงใหม่ ซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ที่ไม่นับรวมเพลงประกอบละคร อย่างเพลง NO CAPTION แนวดนตรีป๊อป และมีกลิ่นอายของดนตรีอีสานบ้านเกิด แถมเจ้าตัวยังฝากบอกแฟนๆ ว่า ตอนนี้ฝึกซ้อมร้องซ้อมเต้นหนักมาก พร้อมโชว์ความเผ็ดเด็ดอย่างที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนเพื่อสะกดแฟนๆ แบบแทบลืมหายใจไปเลยทีเดียว !!





งานนี้ได้โชว์สเต็ปควบกับซีนเลิฟๆ เสิร์ฟร้อนๆ เอาใจแฟนๆ กับหวานใจ “ญาญ่า-อุรัสยา” รวมทั้งแขกรับเชิญคนอื่นๆ เรียกว่างานครั้งนี้ของ "ณเดชน์" นั้น คือการได้ทำตามฝันอีกด้านที่หลายคนไม่คาดคิดว่าเจ้าตัวอยากมีโมเมนต์ครองเวทีแบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า

“ตั้งแต่ทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตสำหรับผมอยากให้มันพิเศษที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในฐานะของคนนึงที่เป็นนักแสดงแล้วมาทำคอนเสิร์ต มันอาจจะไม่ได้ดีขนาดนักร้องที่ช่ำชองเวทีมาแล้ว แต่ก็มีพี่ฉอด มีครูอู๋ เปรมจิตต์มาดูแลเลยหายห่วงไปด้วย ที่ทำคอนเสิร์ตเดี่ยวเพราะครูอู๋ เห็นพัฒนาการ เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ เค้าบอกว่าเมื่อไหร่ที่จะมีโอกาสได้ทำกับณเดชน์แบบเดี่ยวๆ อีกสักครั้งนึง มันเป็นเรื่องที่เคยพูดกันไว้ ไม่ว่าจะกับทางพี่ฉอด ครูอู๋ และพี่เอด้วยตอนนั้นก็อยู่ด้วยกัน ก็เป็นเรื่องที่ลืมๆ กันไป แต่มันก็อยู่ในใจอยู่แล้ว ผมก็อาจจะไม่ได้คิดเองว่าจะต้องมีนะ จะต้องมีให้ได้ไม่ใช่แบบนั้น แต่ถามว่าเมื่อโอกาสมันมาแล้วก็เลยอยากจะทำ ทำให้ดีที่สุด ผมก็อยากทำยังไงก็ได้ให้คนดูทุกคนได้อยู่ใกล้ชิดผมมากที่สุด ผมอาจจะไม่ได้มีวาจาที่เอนเตอร์เทน เราก็อาจจะเอาความที่ว่าเรามีพลังข้างในเยอะ ยังเด็กยังสนุกที่จะทำอะไรพวกนี้อยู่ ก็เลยเอาตัวนี้มาเป็นตัวนำ”





“คอนเซปต์คอนเสิร์ตเน้นความไลฟ์ลี่ ความเป็นตัวตนจริงๆ ทุกคนจะเห็นว่าผมเป็นพระเอกหล่อเนี้ยบ แต่ครั้งนี้ก็จะมีทั้งหล่อ เท่ กวนๆ ตลก บ้านๆ สบายๆ ผมว่าน่าจะเป็นสีสันในแต่ละช่วง และจะมีมุมใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน ที่คิดไว้คือเราเป็นคนมีเอเนอร์จีอยู่ข้างใน ถ้าเราเห็นภาพจิม แคร์รี แต่ผมอาจจะไม่ได้ใช้พลังในความตลกแบบนั้น แต่พลังที่ผมมีที่จะให้กับคนดูมันก็ต้องประมาณนั้น อยากให้ทุกคนสนุกและถ้าเป็นไปได้อยากทำให้ทุกคนตาค้าง อ้าปากค้าง เฮ้ย! ขนาดนี้เลยเหรอ ประมาณนั้น”



“ถามว่าครั้งนี้อะไรที่จะทำให้คนรู้สึกว้าว ผมว่าองค์ประกอบอย่างอื่นด้วยแหละ แขกรับเชิญด้วยและก็เพลง เรื่องของโปรดักชั่นด้วย เราจะจัดที่พารากอนฮอลล์ผมก็ว่าใหญ่แล้ว ตอนแรกผมบอกไม่เอาได้มั้ย กลัวออกมาเจอคนโหลงเหลง ผมก็กดดันนะ เพราะคอน เสิร์ตของเช้นจ์แต่ละครั้งก็เป็นนักร้องและช่ำชองเวทีมาก ผมคือเด็กไปเลย หนึ่งคือจะทำยังไงให้ทุกคนกลับไปแล้วคุ้มค่าที่มาดูคอนเสิร์ตผม และผมไม่รู้จะได้จัดอีกครั้งรึเปล่า อาจจะเป็นแค่ครั้งเดียวในชีวิต เพราะเราไม่ใช่นักร้องมีผลงานเพลงมาตลอดแต่ครั้งนี้จะมีเพลงใหม่ที่เป็นของตัวเอง”





“ส่วนแขกรับเชิญก็มี "น้องญาญ่า" ครับ ผมไปขอเขามาครับ ว่ามาให้หน่อยนะ คือมีแฟนคลับเรียกร้อง NY มีตแอนด์กรี๊ดอยู่แล้ว เราก็ไม่เคยจัดสักครั้งนึง นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่แฟนๆ ทุกคนน่าจะได้เห็นโมเมนต์ที่เราอยู่ด้วยกันบนคอนเสิร์ตที่มีเวลาให้เต็มๆ เลย น่าจะได้เห็นโชว์กับของญาญ่าในรูปแบบอื่นที่ไม่เคยเห็นดูบียอนด์กว่าที่เราเคยทำไป ส่วนแขกรับเชิญคนอื่นขออุบไว้”



“สำหรับซิงเกิลแรก No caption ตอนแรกก็ไม่มั่นใจว่าตัวเองจะร้องออกมาเป็นยังไง แต่พอวันที่ได้ไปอัดเสียงจริงๆ ได้ร้องดูหลายๆ แบบ พอยิ่งร้องหลายๆ รอบก็ยิ่งรู้สึกสนุก รู้สึกว่าเนื้อร้องมันติดหู จำง่าย ตอนไปร้องที่ห้องอัดก็รู้สึกสนุกขึ้นเรื่อยๆ สวมวิญญาณผู้ชายเจ้าชู้หน่อยๆ หว่านเสน่ห์นิดๆ ขี้เล่น บิวต์ฟีลไปเรื่อยๆ แล้วก็เป็นแนวเพลงแบบที่ผมชอบอยู่แล้วมันจะมีความมันส์ แดนซ์ๆ สามช่า โจ๊ะๆ ผสมดิสโก้ มีดนตรีความเป็นอีสานเข้ามานิดนึงจะได้ใช้ได้หลายโอกาส เนื้อหาคือเหมือนคนได้เจอสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบ จนไม่รู้จะบรรยายยังไง โน แคปชั่น ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวไปสนุกด้วยกันกับเพลงนี้ พร้อมเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญ และเพลงอื่นๆ อีกมากมายครับ”





“ที่ทำเพลงนี้เพราะเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ครับ ถามว่าแต่งจากชีวิตจริงมั้ย ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร (ยิ้ม) ไม่เกี่ยวครับ”