สวยมาก! "ดิว" เปิดอก บอกโสดแต่ไม่สนิท

2019-05-10 15:45:02

สวยมาก! "ดิว" เปิดอก บอกโสดแต่ไม่สนิท

Advertisement

เปรี้ยวจี๊ดถึงใจต้องยกให้สาว  "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ปล่อยแต่ละภาพในไอจีออกมาแต่ละทีช่าวแซ่บสะท้านจริงๆ งานนี้หลายคนเลยสังเกตว่าสาวดิวนั้นเปลี่ยนลุคมาเป็นสายฝอ (ฝรั่ง) พอได้เจอเจ้าตัวในงานแคมเปญใหญ่แห่งปี “My Empire My Own Rule Because I’m Warth It” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมถามถึงเรื่องหัวใจได้ความว่า



ล่าสุดช่วงนี้เหมือนจะมาในลุคสายฝอ  



ตอนแรกไม่คิดว่าฟีดแบคจะออกมาขนาดนี้ ลุคสายฝอคนที่คิดคือพี่หวานเจี๊ยบ เราเลยลองเปลี่ยนดู ก็รู้สึกว่าการลงตัวเป็นอะไรที่ยากมาก ก็แปลกดีแต่ชอบนะ เพราะจริงๆ เป็นคนไม่ได้ชอบผิวขาวขนาดนั้น





เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ สายฝอด้วยใช่ไหม?

ก็แล้วแต่ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ถ้าเป็นคนที่ใช่ ยังไงก็ได้หมดค่ะ ตอนนี้หัวใจก็ปกติค่ะ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ส่วนกับพี่ไผ่ก็คุยกันบ้าง แต่ยังไม่ได้บอกว่ากลับมาดีกันเต็มตัวขนาดนั้น คือเขาไม่เคยหายไปไหนอยู่แล้วในชีวิตเรา



แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะเดิมใช่ไหม?


ใช่ค่ะ ถามว่าตอนนี้ดิวโสดไหม เรียกว่าโสดไม่สนิทได้ไหมค่ะ



กลัวคนมองว่าเรากั๊กๆ กับพี่ไผ่หรือเปล่า?
ไม่ได้กั๊กพี่ไผ่ แต่อาจจะกั๊กคนอื่นก็ได้นะคะ คือเรายังโสดไม่สนิท และดิวคิดว่าตอนนี้พี่ไผ่เขาคงไม่ได้ว่าอะไรดิวเท่าไหร่ แต่เมื่อวันหนึ่งถ้าเขาจะเป็นคนที่ใช่ในที่สุด แบบไฟนอลแล้วมันก็คงเป็นเขา แต่ ณ วันนี้สถานะมันก็เป็นอย่างนี้จริงๆ





พี่ไผ่ยังมีโอกาสต้องทำคะแนนอีกไหม?
เขาไม่ต้องทำคะแนนแล้วค่ะ เพราะเขาทำมาเยอะมากแล้ว คะแนนเขายังอยู่เหมือนเดิม



แต่หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาต้องทำคะแนนให้มากใช่ไหม?


อันนั้นเป็นหน้าที่ของคนอื่น



มีข่าวออกมาว่าเราเปิดใจคุยกับคนอื่นแล้ว?
ไม่ขนาดนั้น ถ้าดูไลฟ์สไตล์เราพยายามใช้ชีวิตสนุกสนานมาก เพราะตัวเลขมันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากใช้ชีวิตของตัวเองก่อน ถ้าถึงเวลาวันนึงต้องแลนดิ้ง เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาแค่ไหนมันก็มีคนเข้ามาแหละ แต่เราไม่ได้อยากจะโอเพ่นขนาดนั้น เราไม่ได้สกรีนเยอะหรอกแต่ไม่ได้เปิดมากขนาดนั้น



ถ้าต้องเริ่มใหม่กับใคร เราคาดหวังในความรักครั้งต่อไปยังไงบ้าง?
เอาจริงๆ เราไม่ได้คาดหวังอะไร แต่แค่รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิง เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราเคยรับรู้แล้วว่าสิ่งที่ดีที่สุดคืออะไร



ดูปลงกับความรัก?
ปลง แบบผ่านมาเยอะ เจอมาเยอะ รู้แล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราก็พูดไม่ได้ว่าไม่ใช่พี่ไผ่ เพราะเขาก็คือคนที่ดีที่สุดจริงๆ แต่ในอนาคตข้างหน้า มันจะมีอย่างอื่นมาทดแทน ความใช่ เราก็ไม่รู้ หรืออาจจะเป็นเขาคนเดียวก็ได้



กลัวกลายเป็นเรามีโลกสองใบไหม?
ไม่ๆ ไม่มีความคาราคาซังขนาดนั้น คือเรายังรักกัน เขารักหนู หนูรักเขา



แบบนี้จะทำให้หนุ่มคนอื่นเข้ามายากไหม เพราะดูเราครึ่งๆ กลางๆ?
ดิวก็เห็นว่ายังมีคนเข้ามาอยู่ดีนะ ไม่เกี่ยวหรอกในภาคปฎิบัติจริง



คือเราเปิดโอกาสให้หนุ่มๆเข้ามาศึกษาใช่ไหม?
ไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิด คืออยู่เฉยๆ มากกว่า ถ้าเข้ามาแล้วใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เรียกว่าตอนนี้โสดไม่สนิทค่ะ