ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562 (คลิป)

2019-05-09 11:32:29

ดูดวงชะตา 12 ลัคนาราศี กับ พิพัฒน์ NEW18 วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2562 (คลิป)

Advertisement



ดาวจันทร์ 


เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้




วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. จันทร์สถิตราศี มีน

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. – วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ



วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. – วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. – วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. – วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. จันทร์สถิตราศี กรกฎ



วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. – วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์

วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. – วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. จันทร์สถิตราศี กันย์

วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. – วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์

วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. – วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก



วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. – วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. จันทร์สถิตราศี ธนู

วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. – วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. จันทร์สถิตราศี มังกร

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. – วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์

วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. – วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. จันทร์สถิตราศี มีน



วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. – วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ



ลัคนาราศีเมษ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันศุกร์(หลัง 13 พฤษภาคมทำได้)

วันอาทิตย์(หลัง 25 พฤษภาคม ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤษภาคม ใจยังคงคิดแต่เรื่องการหารายได้เข้ากระเป๋า แต่รายได้ที่เข้ามาหลายทางจะเป็นแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผย ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมไป การงานจะมีปัญหาและเต็มไปด้วยความล่าช้า หลังจากวันที่ 8 – 31 พฤษภาคม ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนภพการติดต่อ วางแผนและทับดาวราหูทำให้ช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่ไม่ควรตัดสินใจอะไรเรื่องงาน เพราะจะถูกหลอกหรือหักหลังเรื่องผลประโยชน์ ได้ วันที่ 25 ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีกลับเข้าสู่เรือนภพสุขภาพทำให้ต้องกลับมาดูแลสุขภาพของตนเองให้มากขึ้น ดาวอาทิตย์ที่ทำตัวทำให้เนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังการตัดสินใจเพราะดาวอาทิตย์ทำให้กล้าบวกกับราหูยิ่งบ้าบิ่น หลังวันที่ 24 พฤษภาคม ให้ระวังคำพูดของท่านจะคนอื่นผิดใจ ไม่ควรพูดเล่น พูดแซวใคร ในช่วงเวลาดังกล่าว

การเงิน

ดาวศุกร์เจ้าเรือนการเงินโคจรในตำแหน่งอุจทำให้หาเงินง่ายได้เงินเยอะ ได้แบบลับ ๆ ไม่เปิดเผยท่านมีเกณฑ์มีโชคอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม ดาวการเงินย้ายราศีทำให้จะมีคนนำรายได้ของคนอื่นมาให้ท่าน เช่นนำงานที่คนอื่นไม่ทำหรือทำไม่ได้มาให้ท่านทำ แต่เนื่องจากดาวราหูที่เสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้ท่านแม้ว่าจะหาเงินได้แต่คงไม่เหลือเก็บในเดือนนี้ ดาวอาทิตย์ที่ทับตัวทำให้ท่านนอกจากเนื้อหอมแล้วยังมีรายได้เสริมเข้ามาอีกด้วย อาจเป็นการขายของออนไลน์ การขายเครื่องมือเครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า ดาวราหูที่โคจรไม่ดีทั้งเดือนไปไหนมาไหนควรพกเงินแต่พอดี ไม่งั้นอาจหมดตัวกลับบ้าน

การงาน

ท่านที่หางาน หรือต้องการโยกย้ายงาน ควรหาหรือตกลงให้ได้ก่อนวันที่ 5 พฤษภาคม เพราะดาวเสาร์เจ้าเรือนการงานจะโคจรถอยหลังทำให้งานได้จะเป็นงานที่มีปัญหา หรือ มีค่าใช้จ่ายสูง ไม่คุ้มทุน หลังจากวันที่ 5 ไป ไม่ควรโยกย้ายงานอย่างยิ่ง

คนทำงาน ในเดือนนี้ ไม่ควรลงทุน หรือ ขยายกิจการในเดือนนี้เพราะดาวการงานโคจรถอยหลังในวันที่ 5 พฤษภาคม ทำให้งานของท่านเต็มไปด้วยความล่าช้า หรือ บางท่านไปได้งานที่ไม่มีอยู่จริง ให้ระวังจะถูกหลอกเรื่องผลประโยชน์ ผมเตือนท่านแล้ว และวันที่ 25 พฤษภาคม ดาวพฤหัสโคจรย้ายราศีกลับไปอยู่เรือนมรณภพทำให้ท่านมีปัญหาเรื่องที่ทำงานตำแหน่งงาน ท่านได้ที่ได้เลื่อนตำแหน่งในช่วงนี้อาจถูกโยกย้ายกลับไปทำตำแหน่งเดิม

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1 - 12 ท่านจะเจอคนถูกใจแบบไม่คาดฝัน และมีเข้ามาแบบให้เลือกหลายคน เป็นคนหลังการดีมาก ๆ แต่ทางปฏบัติกลับสวนทาง เป็นคนเพื่อนเยอะ และสังหรแม่น วันที่ 13-31 จะมีคนที่มีเจ้าของแล้วมาถูกใจท่าน แต่มีข้อดีตรงที่คนที่เจอในช่วงนี้จะเป็นคนที่นิสัยใจคอเหมือนท่านมากที่สุด แต่ด้วยดาวตัวท่านที่โคจรถูกดาวเสาร์เล็งแนะนำให้ท่านอย่าหารักแท้ในเดือนนี้รอเดือนหน้าดีกว่า

สำหรับคนมีแฟน

คนรักของท่านจะมีปัญหาเรื่องงานอย่างต่อเนื่องแต่เดือนนี้จะหนักกว่าเดิมท่านต้องคอยให้กำลังใจ แนะนำไม่ควรเปลี่ยนงานในเดือนนี้ แฟนท่านจะหาเงินได้อย่างไม่คาดฝันในช่วงต้นเดือน และระวังสุขภาพของคนรักไปถึงวันที่ 12 พฤษภาคม หลังจากนั้น ดาวคู่ครองคนรักจะโคจรมาทับตัวท่าน ทำให้ท่านเป็นอยางไรแฟนของท่านก็จะเป็นอย่างนั้น เช่นกันถ้าไม่ใครมาขอเบอร์ท่าน แฟนของท่านก็จะมีคนเข้ามาขอเบอร์เช่นกัน ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดของทั้งสองคนให้มาก ๆ เพราะดาวอังคารพุธราหู ปากยิ่งกว่ากรรไกรเสียอีก

สุขภาพ

ดาวสุขภาพยังคงให้คุณอย่างต่อเนื่องทำให้ท่านมีโชคแบบไม่คาดฝัน จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ดาวสุขภาพโคจรทับดาวราหู ทำให้ท่านต้องระวังการดื่มของมึนเมา การเดินทางเวลากลางคืน หรือ ไปที่ที่ไม่เคยไป แสงน้อย หรือ มองไม่เห็นทาง ไม่ควรทั้งสิ้นที่พูดมา ดาวเกตุที่อยู่ในเรือนภพมรณะทำให้ท่านอาจเห็นสิ่งลี้ลับในเดือนนี้ก็เป็นได้ อวัยวะที่ต้องระวังคือ หน้าแข่ง ระบบหายใจ และ หัว วันที่ 25 พฤษภาคม ดาวพฤหัสโคจรย้ายเข้าเรือนภพมรณะ ทำให้ท่านต้องระวังการลื่นล้มในห้องน้ำ หรือ ที่มีน้ำขัง ระวัง มือ เท้า ต้นขา เพิ่มขึ้นไปอีกด้วย



ลัคนาราศีพฤษภ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง 15 พฤษภาคม ทำได้)

วันพุธ(หลัง 13 พฤษภาคม ห้าม ทำได้)

วันพฤหัสบดี (หลัง 25 พฤษภาคม ทำได้)

วันศุกร์(หลัง 12 พฤษภาคม ห้ามทำ)

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

วันที่ 1 – 11 พฤษภาคม ดาวศุกร์ที่เสวยตำแหน่งอุจอยู่ในเรือนความสำเร็จทำให้ท่านคิดการใหญ่เรื่องงาน และมีความสำเร็จเข้ามา วันที่ 12 – 31 พฤษภาคม ดาวใจย้ายราศีเสวยตำแหน่งประ(แปลว่าไม่ใช่ของตน) ในเรือนภพวินาส(ลับลับ ไม่เปิดเผย) ทำให้ท่านเครียดกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ให้ท่านระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถยนต์ หรือ ระวังรถยนต์ระบบไฟฟ้าเสีย ดาวพุธดาวการเงินที่โคจรมาทับตัวทำให้หาเงินง่ายในเดือนนี้ เดือนนี้แนะนำให้ท่านไม่ควรริเริ่มทำอะไรจะทำให้เสียเงิน เสียเวลา และเสียใจ เพราะดาวราหูที่อยู่ในเรือนภพการเงินทำให้ท่านดื้อไม่ฟังใคร และเสียเงินเพราะความดื้อนั้น

การเงิน

วันที่ 1-12 พฤษภาคม ดาวการเงินที่โคจรอยู่ในเรือนวินาสภพ(ลับลับไม่คาดฝัน) ทำให้ท่านเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ หมดไปกับเรื่องรถยนต์ บ้านที่อยู่อาศัย หรือ อาคารสถานที่ทำงาน แต่สำหรับใครที่กำลังคิดจะต่อเติมบ้าน หรือที่ทำงานเดือนนี้ควรข้ามไปก่อน วันที่ 13-23 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรมาทับตัวทำให้ท่านหาเงินง่ายและต่อเนื่องไปจนถึงเดือนหน้าเลยทีเดียว แต่เงินที่หาได้ในช่วงนี้จะต้องออกแรงมากกว่าปกติสักหน่อยถึงสำเร็จ วันที่ 24-31 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรย้ายราศีอีกครั้งเข้าเรือนของตนเองทำให้ทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องและช่วงดังกล่าวก็มีเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง แต่ต้องระวังไม่ควรใช้เงินที่หาได้ในช่วงนี้เพราะดาวเสาร์ที่โคจรเล็งจะทำให้ท่านถูกโกงหรือหักหลังเรื่องเงินเอาได้ และ เช่นกันอย่างที่เดือนไม่ควรนำเงินไปลงทุนกิจการในเดือนนี้

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน สั้น ๆ ง่าย ๆ เลย “อย่าได้คิค” เพราะดาวราหูเจ้าเรือนการงานโคจรเสวยฤกษ์เสียที่สุดในจักราศี งานที่เข้ามาจะเป็นงานเทาถึงดำ แถมโดนเสาร์เล็งจะถูกโกงหักหลังได้ไม่ยาก

สำหรับคนทำงาน ดาวการงานของท่านโคจรเสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้ถ้าลงทุนขยายกิจการตอนนี้ จะมีปัญหาในอนาคต และไม่ควรสร้างอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เพราะดาวเจ้าการทั้งเสาร์และดาวพฤหัสโคจรถอยหลังทั้งคู่

ความรัก

สำหรับคนโสดวันที่ 1- 7 พฤษภาคม ดาวคนรักยังคงโคจรทับตัวท่านทำให้จะมีคนต่างถิ่น หรือ คนพึ่งโสดมาชอบ แต่นำว่าให้ผ่านไปก่อนเพราะดาวจรไม่ดีมาก ๆ วันที่ 7-31 พฤษภาคม ดาวคนรักคู่ครองโคจร่วมกับดาวราหูได้คู่ธาตุลมหรือบางท่านเรียกอสีติธาตุลม ทำให้คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นคนอะไรที่ต้องออกแรงแย้งชิงมาถึงจะได้ ไอ้ที่หล่อรอเขามาทักหมดสิทธิ์สำหรับเดือนนี้

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1- 7 พฤษภาคม คนรักของท่านจะบ้างานคิดการใหญ่เป็นพิเศษให้ท่านทักทวงว่าอย่าพึ่งทำให้เดือนนี้ การเงินคนรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ วันที่ 8-31 พฤษภาคม ให้คนรักระวังเรื่องสุขภาพ และ ปัญหาที่คาดไม่ถึง แถมระวังการพูดแรง ๆ กับท่าน จะทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตในเดือนนี้ รู้ด้งนี้แล้วให้ท่านและคนรักลองตกลงไม่พูดคำแรง ๆ ต่อกันในเดือนนี้จะช่วยได้

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในเรือนภพของตนเองแต่โคจรถอยหลัง ทำให้อาการเจ็บที่เหมือนหายดีแล้วจะกลับมาเจ็บป่วยอีกรอบ ให้ระวังอุบัติเหตุจากความร้อน ต้นขา เส้นเอ็น เท้าพลิก ดาวตัวท่านโคจรเข้าเรือนภพวินาสในวันที่ 12 พฤษภาคม ขอให้ท่านเชื่อสังหรณ์ของตนเองเป็นหลักถ้ารู้สึกว่าไปแล้วไม่ดีให้เลิกเสีย วันที่ 25 พฤษภาคม ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังและย้ายราศีได้เกณฑ์กับท่านให้ท่านระวังการขับรถยนต์ ให้มาก ๆ เจอไฟส้มที่กำลังแดงให้เบรก ไม่ใช่ผ่า เพราะผ่าไปเจอดีแน่นอนไม่ใหญ่ก็เล็ก



ลัคนาราศีเมถุน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลัง 15 พฤษภาคม ห้ามทำ)

วันอังคาร(หลัง 7 พฤษภาคม ทำได้)

วันพุธ (หลัง 13-24 พฤษภาคม ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

วันที่ 1 -13 ดาวใจอยู่ในเรือนภพลาภภพอันแปลว่าความสำเร็จทำให้เป็นช่วงที่ดีคิดการใดก็สำเร็จไปเสียหมดและลงทุนไม่เยอะด้วย

วันที่ 14-24 ดาวใจอยู่ในเรือนวินาสทำให้เครียดวิตกกังวล ท่านต้องวางเฉยบางอย่าคิดมาก ดาวมฤตยูส่งผลให้ฟุ้งซ่าน บ้าน รถยนต์ ถ้าหลังใหญ่ไปท่านเลือกหลังเล็ก ๆ ก็ได้ วันที่ 25-31ดาวใจโคจรอยู่ในเรือนภพตนเอง ทำให้ใจมีความเป็นตัวของตัวเองมาก จนมั่นใจเกินไป กุมกับดาวราหูทำให้คิดแต่เรื่องการสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างต่อเนื่องแต่เริ่มอยู่กับความจริงมากขึ้น

การเงิน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. จันทร์สถิตราศี มีน หาเงินง่ายได้แบบไม่คาดฝันแต่เก็บไม่อยู่

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. – วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ได้มาโดยวิธีแปลก ๆ ได้ก้อนใหญ่ บ้านรถให้โชค

วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. – วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ เงินก็ใหญ่แต่ห้ามคาดหวัง

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. – วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน การเงินทับตัวคิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ห้ามใช้ให้เก็บไว้เงินอยู่กับปาก

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. – วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ ได้เงินจากการเดินทางติดต่อ ออกจากบ้านแล้วได้เงิน

วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. – วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ ต้องวางแผนสักหน่อยการหาเงินสักหน่อยแต่อย่าละโมภจะได้ไม่ยาก

วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. – วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ เงินหาง่าย มีเข้ามาหลายทาง

วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. – วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ บุตรบริวารนำโชคลาภมาให้

วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. – วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก ได้หนี้คืน ของหายได้คืน ได้แค่ส่วนหนึ่งแต่ไม่ทั้งหมด

วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. – วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. จันทร์สถิตราศี ธนู ระวังเงินหายถูกขโมย

วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. – วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. จันทร์สถิตราศี มังกร นำเงินออกจากบ้านแต่พอดีใช้เงินเพื่อคนอื่น

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. – วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ จะเสียเงินแบบปฏิเสธไม่ได้ เอาติดตัวแต่พอดี

วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. – วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. จันทร์สถิตราศี มีน ได้เงินเพราะความสามารถตนเองล้วนๆ

วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. – วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ได้เงินแบบไม่คาดฝัน และ หมดไปแบบไม่คาดคิด

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการโยกย้าย รอหลังวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เสียก่อน หลังจากนั้นดาวความสำเร็จจะโคจรมาทับตัว แต่ดาวเสาร์ที่เล็งส่งผลร้าย ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังทำให้งานล่าช้า เป็นไปได้อยู่ทำที่เดิมไปก่อน

สำหรับคนหางาน งานที่เข้ามาช่วงนี้เป็นงานที่ต้องลงทุนสูงโดยไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ แถมหลังวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวการงานโคจรถอยหลัง และ ถอยยาวกลับไปที่ราศีพิจิก ถ้าท่านตกงานอยู่ ให้รอหลังวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 เสียก่อน ดาวอังคารโคจรย้ายราศีเป็นดาวความสำเร็จทำให้ส่งผลให้มีลาภผลเข้ามา ทั้งเดือนแต่ด้วยดาวใจของเราอยู่ในเรือนภพวินาสทำให้ งานควรเริ่มหลังวันที่ 24 ไปแล้ว ดาวลักษณะงานที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นต่างที่ติดต่อกับต่างประเทศ หรือ งานต้องเดินทาง แต่ด้วยดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานที่โคจรถอยหลังส่งผลให้คงเป็นงานที่ทำได้ไม่นาน หรือ งานที่ต้องรอล่าช้า

สำหรับคนทำงานถือเป็นราศีที่มีปัญหามาก ๆ เพราะดาวเสาร์ที่เล็งลัคนาเสวยตำแหน่งภินทุบาท(ไม่ได้) ทำให้เกินปัญหาแบบไม่คาดคิดเข้ามา เจ้าเรือนดาวการงานโคจรถอยหลัง ทำให้งานที่ทำในเดือนนี้ล่าช้าไม่สำเร็จ การขายไม่ดีลูกค้าชลอการซื้อไม่ปังเหมือนเมื่อก่อน วันที่ 25 ดาวพฤหัสย้ายราศีกลับเข้าราศีพิจิก ทำให้งานมีอุปสรรคเข้ามา ขอให้เจ้าของธุรกิจเก็บเงินได้ดี พนักงานบริษัทอย่าย้ายงานอดทน ผ่านช่วงนี้ไปก่อน

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวเสาร์และดาวพฤหัสที่กุมกันอยู่เป็นคู่ผิดฝาผิดตัว ทำให้ถ้าท่านรับใครเข้ามาในเดือนนี้จะไปเลือกคนผิด ขอให้ท่านใช้เวลาคบกันานๆ เพราะดาวพฤหัสอันเป็นดาวคนรักคู่ครองนั้น วันที่ 25 ดาวย้ายเข้าเรือนภพอริ แถมได้ตำแหน่งมหาจักรอันแปลว่าจีบยาก คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นคนที่หาเงินเก่ง รายได้ไม่แน่นอน บางท่านเป็นเจ้าของกิจการ ความคิดไม่ค่อยตรงกัน

สำหรับคนมีแฟน คนรักเอาแต่ใจ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่แน่นอน แถมดื้อไม่ค่อยฟังใคร คนรักมีค่าใช้จ่ายเรื่องบ้านเรื่องรถสูง ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันเพราะ คนรักของท่านเครียดจนเก็บตัวอยู่คนเดียว เป็นโรคเครียด หรือ ทำร้ายตนเองได้

สุขภาพ

ดาวสุขภาพที่โคจรเสวยตำแหน่งภินทุบาทแปลว่าไม่ดี ส่งผลให้ท่านต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับมือเท้า เส้นเอ็นในร่างกาย ให้ท่านระวังเกี่ยวกับความร้อน และโรคเก่ากำเริบ เพราะ วันที่ 5 พฤษภาคม ดาวเสาร์โคจรถอยหลังทำให้ ช่วงนี้เป็นแผลหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจะหายช้า มาก ๆ



ลัคนาราศีกรกฎ

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร (หลังวันที่ 7 พฤษภาคม ห้ามทำ)

วันพุธ (หลัง 24 พฤษภาคม ห้ามทำ)

วันพฤหัสบดี (หลัง 25 พฤษภาคม ทำได้)

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวราหูที่อยู่ด้านหลังของลัคนาทำให้ท่านดื้อเป็นพิเศษ ดาวอังคารเจ้าเรือนการงานโคจรเข้าวินาสภพทำให้ไม่ควรตัดสินใจเรื่องงาน ในช่วงนี้และไม่ควรลาออกจากงาน ระวังลูกน้องสร้างปัญหา ดาวพฤหัสที่โคจรถอยหลังส่งผลให้ใจหงุดหงิดโมโหง่าย ดาวการเงินโคจรอยู่ในเกณฑ์ดีส่งผลให้ยังคงมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ดูแล้วคงเก็บไม่อยู่ ให้ท่านระวังเรื่องรถยนต์ ในช่วงวันที่ 27 พฤษภาคม ดาวเกตุเจ้าเรือนอุบัติเหตุโคจรเข้าเรือนพันธุ(บ้านรถที่ดิน)

การเงิน

วันที่ 1- 15 พฤษภาคม ดาวการเงินเสวยตำแหน่งอุจแปลว่ามากมายทำให้ท่านหาเงินได้มากมายในช่วงนี้ แต่ดูแล้วคงเก็บไม่อยู่มีเท่าไหร่ใช้หมด วันที่ 16-31 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรอยู่เรือนลาภผลความสำเร็จ ทำให้ท่านหาเงินง่าย และได้เยอะ ดูแล้วไม่มีปัญหาเรื่องเงินในปักนี้

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ดาวอังคารเจ้าเรือนการงานจะโคจรเข้าเรือนวินาสภพ(แปลว่าเสียหาย ไม่คาดฝัน) ใครที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายควรทำก่อนวันที่ 7 พฤษภาคม และใครที่ต้องการโยกย้าย ควรรอก่อนเพราะดาวอังคารที่โดนดาวเสาร์เล็งจะทำให้ท่านลาออกจากงานได้ไมยาก อดทน

สำหรับคนทำงาน ดาวมฤตยูที่อยู่ในเรือนภพการงานตอนนี้โคจรเสวยฤกษ์ดีแล้วท่านสามารถซื้อเครื่องจักร อุปกรณ์ไฟฟ้า ได้แล้ว หลังวันที่ 7 พฤษภาคม ไม่ควรลงทุนอะไรเกี่ยวกับเรื่องงาน ดาวเสาร์ที่โคจรถอยหลังทำให้ลูกค้าหดหาย ไประยะหนึ่ง ท่านต้องอดทน พอดาวเดินเดี๋ยวลูกค้าเก่า ๆ จะกลับมาหมด ดาวศุกร์ที่โคจรอยู่ในเรือนการงานทำทำให้ท่านต้องกลับไปทำงานเกี่ยวกับการให้ความรู้ หรือ ที่บ้านอาจเรียกตัวไปช่วยงาน

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวคู่ครองดาวเสาร์โคจรถอยหลังตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ส่งผลให้คนที่เข้ามาในช่วงนี้เดาใจลำบาก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และความคิดไม่ค่อยตรงกัน และดาวที่อยู่ในเรือนภพอริ ส่งผลให้คนดีไม่รักไปรักคนไม่ดี เลือกผิดนั่นเอง คนที่เข้ามาในเดือนนี้เป็นคนคิดแต่เรื่องเงิน ดื้อและความคิดไม่ค่อยตรงกัน ในเมื่อสวยแต่รูปจูบไม่หอมก็ควรปล่อยไป

สำหรับคนมีแฟน ดาวคู่ครองคนรักถอยหลังในวันที่ 5 พฤษภาคม ทำให้ใจรวนเร และ เงินที่หาได้ก็ได้ไม่แน่นอน แต่ยังคงไม่ขาดมือเพราะดาวการเงินยังคงทับตัวอยู่ งานของคนรักยังคงมีปัญหาอยู่เพราะตัดสินใจการงานผิดพลาดหลายเรื่องขอให้ ช่วยคิดช่วยให้กำลังใจกัน

สุขภาพ

ดาวสุขภาพโคจรอยู่ในช่วงที่ร้ายที่สุดใน 12 ราศีกล่าวคือเสวยเพชรฆาตฤกษ์และติดพิษ ทำให้ท่านต้องระวังเรื่องการใช้อารมณ์เป็นหลัก จะทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว ดาวราหูที่อยู่ธาตุลมให้ท่านระวังบ้านพังเพราะลมพายุ ไม่ควรขับรถลุยฝน ราหูที่อยู่ครงนี้คงส่งให้มีพายุฤดูร้อนมากมาย แถมอังคารที่โคจรย้ายเข้าเรือนภพวินาส ให้ท่านระวังเรื่องของหล่นใส่หัว ของมีคมหล่นใส่เท้า ไปไหนกับบุตรหลานควรดูแลให้ดีเพราะมีเกณฑ์พลัดหลงกัน และไม่ควรออกกำลังกายเกินกำลังจะทำให้เจ็บเส้นเอ็นด้วย



ลัคนาราศีสิงห์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ วันศุกร์(หลัง 12 พฤษภาคม ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้

จิตใจ

วันที่ 1-15 พฤษภาคม ดาวใจอยู่ในเรือนศุภภพ แปลว่าความสำเร็จความเจริญและได้ตำแหน่งอุจแปลว่ามากมาย ส่งผลให้ใจท่านคิดการใหญ่ ด้วยอำนาจของดาวมฤตยูบางความคิดเป็นความคิดที่เกินกำลังขอให้ท่านตัดมันทิ้งซะ ดาวการเงินที่เดินคู่ไปกับท่านทำให้ท่านมีความคิดอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด วันที่ 16-31 พฤษภาคม อาทิตย์ย้ายราศีทำให้ท่างกลับมามุ่งมั่นเรื่องการงานอีกครั้ง แต่ท่านที่จะเริ่มธุรกิจที่ต้องใช้ลูกน้องในช่วงนี้ขอให้รอไปก่อนเพราะดาวพฤหัส ตัวแทนดาวลูกน้องโคจรไม่ดี และเช่นเดียวกันดาวการเงินที่โคจรย้ายมาทำให้ท่านหาเงินได้แบบไม่คิดมาก่อน ใช้คำว่ารวย เล็ก ๆ ได้อย่างไม่มีปัญหา

การเงิน

วันที่ 1 – 13 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรทับดาวมฤตยูทำให้กรรมเก่าสงผลดี ทำให้ได้เงินแบบไม่คาดฝันขอให้ท่านทำบุญกรวดน้ำให้กับเทพเทวดาที่คุ้มครองจะยิ่งหาเงินได้ง่ายมากขึ้น วันที่ 14 – 31 พฤษภาคม ดาวพุธที่โคจรได้เกณฑ์กับลัคนาส่งผลให้หาเงินง่าย ทำอะไรก็สำเร็จเพราะดาวพุธเป็นทั้งดาวการเงินและดาวความสำเร็จ จะติดอยู่เรื่องรายได้เสริมนั้นไม่ควรลงอะไรตอนนี้เพราะต้นทุนสูง และไม่คุ้ม

การงาน

สำหรับคนต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน วันที่ 1-12 พฤษภาคม ดาวการงานเสวยตำแหน่งอุจแปลว่างานที่เข้ามาในช่วงนี้จะมีเข้ามาให้เลือกหลายงานแต่คงเป็นงานบริษัทใหญ่ หรือ งานต่างประเทศ เป็นงานที่ต้องทำเป็นทีม แต่ด้วยงานที่ได้เกณฑ์กับดาวราหูอาจเป็นงานที่ต้องปาร์ตี้ คือมีของมึนเมาเข้ามาด้วย วันที่ 13-31 พฤษภาคม ดาวการงานย้ายราศีเสวยตำแหน่งประแต่อยู่ในตำแหน่งศุภภพ ทำให้งานที่เข้ามาเป็นงานมีตำแหน่ง แต่เป็นตำแหน่งที่คนเก่าออกหรือโยกย้าย ให้เราเลือกงานประเภทนี้จะทำให้ได้รับผลดีเป็นพิเศษ อาทิตย์และดาวพุธที่อยู่ในเรือนภพการงานทำให้เป็นงานเกี่ยวกับเอกสารด้วย

สำหรับคนทำงาน ท่านยังไม่ควรรับลูกน้องในช่วงนี้จะอยู่ไม่นานก็ลาออก หรือ มีเหตุให้ออก ช่วงนี้ให้ท่านระวังเรื่องเอกสารเกี่ยวกับลูกค้าให้มาก ไม่ควรให้ลูกค้าติดเพราะดาวราหูที่เสวยฤกษ์ไม่ดีจะถูกเบี้ยวเงินเอาได้ วันที่ 1-12 พฤษภาคม ดาวการงานอยู่ในเรือนภพมรณะเป็นงานใหญ่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ ลูกค้าไกลๆ วันที่ 13 -31 พฤษภาคม ดาวงานย้ายราศี งานที่เข้ามาในช่วงนี้จะเป็นงานที่ต้องแย่งชิงสักหน่อย หรือ ใครต้องการงานลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือดู

ความรัก

สำหรับคนโสด ตอนนี้ดาวราหูเสวยฤกษ์ไม่ดีทำให้คนที่ท่านเจอในปักษ์นี้จะเป็นคนชอบสนุกและไม่ชอบผูกพันธ์เท่าไหร่ แต่ อยู่ในเรือนภพลาภผล ทำให้ท่านจะมีแฟนได้ไม่ยากในช่วงนี้ แต่ต้องระวังเรือพ่วง(ลูกติดให้ดี) คนที่เข้ามาในช่วงวันที่ 1-12 พฤษภาคม เป็นคนเอาแต่ใจและคบท่านแบบไม่เปิดเผย13-24 พฤษภาคมจะเป็นคนคบยากอ่านใจลำบาก วันที่ 25-31 พฤษภาคม เป็นคนเอาแต่ใจ แต่ เป็นท่านเองที่ทำให้เขาเสียใจ

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะเกรี้ยวกราดมาก ๆ ในช่วงนี้ควรพาไปท่านอะไรเย็นๆ ไปเที่ยวผ่อนคลาย เพราะดาวที่โคจรอยู่ทำให้ความคิดไม่ตรงกันทางที่ดีไม่ควรออกความคิด ตามใจไปทุกอย่างจะได้จบ แต่คนรักของท่านช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อยดีต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย

สุขภาพ

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนสุขภาพ โคจรถอยหลังทับกับดาวเสาร์ทำให้ท่านที่ขาเข่าไม่ดีจะกลับมาเป็นอีกในช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง ดาวพฤหัสที่อยู่ธาตุไฟให้ท่านระวังเรื่องสายไฟฟ้า ที่เก่าหรือชำรุดทำให้ลัดวงจร เกิดไฟไหม้ได้ อวัยวะที่ต้องดูและได้แต่ ต้นขา เข่า เส้นเอ็น ทำงานที่เกินกำลังมาก ๆ เพราะวันที่ 25 ดาวพฤหัสจะโคจรถอยหลังย้ายกลับมาอยู่ในราศีพิจิก และส่งถึงดาวตัวท่านในเรือนภพการงาน แถมให้ท่านระวังเรื่องรถยนต์ถนนลื่นไว้ด้วย



ลัคนาราศีกันย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอาทิตย์(หลังวันที่ 15 ทำได้)

วันพุธ(หลังวันที่ 13 ทำได้)

วันศุกร์(หลังวันที่ 12 ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

วันที่ 1- 13 ดาวใจยังอยู่ในเรือนมรณภพทำให้เครียดไม่ค่อยมีความสุข ฝันร้ายแปลก ๆ สุขภาพไม่ค่อยดี ดาวศุกร์ที่เล็งลัคนาทำให้วุ่นวายเรื่องคนที่เข้ามาอีก ดาวเสาร์และดาวพฤหัสที่ถอยหลังทำให้บุตรบริวารสร้างเรื่องปวดหัวให้อีก วันที่ 14-24 ดาวใจย้ายออกจากเรือนภพที่ไม่ดีทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น แต่ดาวการเงินโคจรเข้ามรณภพทำให้เก็บเงินไม่อยู่ วันที่ 25-31 ดาวใจโคจรย้ายราศีอีกครั้งเข้าเรือนของตนเองทำให้มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แต่ด้วยมีดาวราหูเจ้าเรือนปัญหาอุปสรรคอยู่ทำให้ท่านยังคงไม่หมดปัญหาเรื่องงานที่เข้ามา

การเงิน

วันที่ 1-12 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรเสวยตำแหน่งอุจแปลว่ามากมาย ทำให้ช่วงนี้จะมีก้อนใหญ่เข้ามาหลายก้อน จากการกู้ธนาคาร ให้เช่าบ้าน หรือ แก้ปัญหาให้คนอื่นแล้วได้รับปันผล แต่ดาวศุกร์ที่เล็งลัคนาทำให้วุ่นวายเรื่องความรักด้วย และมีโชคแบบไม่คาดฝันเข้ามา วันที่ 13-31 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรย้ายราศีเป็นประและอยู่เรือนภพไม่ดีช่วงดังกล่าวท่านจะเก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไหร่ใช้หมด และเรื่องที่หมดไปก็ไม่ใช่เรื่องของตนเองแต่ต้องไปรับผิดชอบ

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน ดาวราหูที่โคจรอยู่ในเรือนภพการงานทำให้หลายท่านอยากเปลี่ยนงาน อยากหาอะไรทำใหม่ ๆ อยากเป็นเจ้าของกิจการ แต่ดูดาวจรแล้วไม่แนะนำตอนนี้ เพราะดาวใหญ่ทั้งสองดวงเดินถอยหลัง งานที่เข้ามาในเดือนนี้ขอแบ่งเป็นสามช่วงด้วยกัน วันที่ 1 -13 พฤษภาคม เป็นงานต่างประเทศ ต่างถิ่นมีผลตอบแทนดี วันที่ 14-24 พฤษภาคม เป็นงานมีตำแหน่งแต่ระวังจะมีปัญหากับลูกน้องบริวาร ผลตอบแทนไม่ดีเท่าต้นเดือน วันที่ 25-31 พฤษภาคม เป็นงานที่ต้องใช้คำพูด การเจรจา ไม่ควรย้ายไปทำเพราะเสาร์ที่เล็งทำให้ผลตอบแทนไม่เป็นไปตามที่คาด

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรลงทุนสร้างอสังหาริมทรัพย์ หรือ เปิดกิจการในเดือนนี้เพราะดาวสำคัญสองดวงโคจรถอยหลัง เปิดไป ลูกค้าไม่แน่นอน ลูกน้องสร้างปัญหา วันที่ 1 -13 พฤษภาคม ท่านจะเครียดและกังวลเรื่องงาน และมีค่าใช้จ่ายเรื่องงานสูงและมีปัญหาเข้ามามากจนวันที่ 8 ถึงจะเริ่มดีขึ้น วันที่ 14-24 พฤษภาคม งานที่เข้ามาเริ่มแก้ไขด้วยความฉลาดของท่าน แต่ดาวลูกน้องเดินถอยหลังทำให้ระวังลูกน้องลาออก หรือ ทุจริต ช่วงดังกล่าวลูกค้าจ่ายเงินช้าและเราก็เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ วันที่ 25-31 พฤษภาคม ดาวการงานย้ายอยู่ในเรือนตนเองและทับดาวปัญหาอุปสรรค ทำให้งานที่เข้ามาจะเป็นงานที่มีปัญหามาก ลูกน้องยังสร้างปัญหาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก

สำหรับคนโสด ดาวพฤหัสโคจรถอยหลัง วันที่ 5 ดาวเสาร์โคจรถอยหลัง ทั้งรักจริง และ รักกุ๊กกิ๊ก ไม่ชัดเจนทั้งสองอย่าง ดาวศุกร์ที่โคจรเล็งลัคนาทำให้เหมือนจะเนื้อหอมมีคนเข้ามาเยอะแยะแต่สุดท้ายไม่อยู่เลยสักคน ค่อย ๆ หายไปทีละคนสองคน ดาวคู่ครองจะกลับมาเดินปกติในวันที่ 20 สิงหาคม รอไปก่อนนะคนดี

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านเกิดอาการท้อแท้ งอแง้ไม่อยาก แถมดาวการเงินของคนรักเดินถอยหลัง แม้จะหาเงินได้แต่ไม่เหลือเก็บเลยในเดือนนี้ ดาวราหูที่โคจรเล็งทำให้ทะเลาะกันบ่อย ความคิดไม่ค่อยตรงกัน ให้ระวังคำพูดต่อกันให้มาก ๆ ผิดไม่ผิดง้อไว้ก่อน

สุขภาพ

วันที่ 1-7 ดาวสุขภาพโคจรเป็นประ อยู่ในธาตุดิน ให้ท่านระวังการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ภูมิประเทศภูเขาสูง ในเดือนนี้ท่านไม่ควรนั่งรถคนอื่นเขาอาจพาท่านเจ็บตัวได้ ดาวอุบัติเหตุที่กุมกับดาวเกตุให้ท่านระวัง น้ำมันบนพื้นถนน หรือ ลื่นในห้องน้ำ วันที่ 8 – 31 ดาวสุขภาพโคจรทับกับดาวราหูคู่ธาตุลมให้ท่านระวังเรื่องระเบิด ก๊าซรั่ว ฟื้นไฟ เป็นสองเท่าไม่ทำอะไรเสี่ยงๆ กับเรื่องนี้ แถมดาวราหูที่เสวยฤกษ์ไม่ดีส่งผลให้เกิดแบบทันทีทันใด อย่าได้ประมาณในช่วงเวลาดังกล่าว ดาวพฤหัสและดาวเสาร์ที่ถอยหลังควรขับรถอย่างระวัง มีเกณฑ์รถขูดขีดเป็นรอยสูงมาก ๆ ช่วงนี้สวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน



ลัคนาราศีตุลย์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร (หลังวันที่ 7 ทำได้)

วันพุธ(13-24 ห้ามทำ)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ วันที่1-12 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 13-31 ทิศตะวันออก

จิตใจ

ดาวใจที่เสวยตำแหน่งอุจอยู่ในเรือนภพอุปสรรค ได้เกณฑ์ดาวราหูส่งผลให้ท่านอยากจะเริ่มกิจการใหม่ของตนเอง แต่ด้วยดาวอังคารที่โคจรอยู่ในมรณภพทำให้ลงไปมีแต่เสียเงินปล่าว ๆ วันที่ 7 พฤษภาคมดาวอังคารย้ายราศีส่งผลดีทั้งด้านการเงินและความรัก สุขภาพต้องระวังปวดหัว ดาวเสาร์ที่โคจรถอยหลังไม่ควรซื้อบ้านรถยนต์ตอนนี้ จะอยู่ไม่ได้นานต้องย้าย สำหรับเจ้าของกิจการไม่ควรรับลูกน้องตอนนี้

การเงิน

วันที่ 1-7 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรอยู่ในเรือนภพมรณะส่งผลให้ยังคงหาเงินง่ายแต่เก็บไม่อยู่ วันที่ 8 –31 พฤษภาคม ดาวการเงินโคจรย้ายราศีทำให้ท่านจะมีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามา หรือ บุตรบริวารนำโชคลาภมาให้ แต่ดาวเสาร์ที่ถอยหลัง และ ดาวพฤหัสที่ถอยหลัง ส่งผลให้ไม่ควรนำเงินไปลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ในวันที่ 25 พฤษภาคม ดาวพฤหัสโคจรย้ายเข้ามาสู่เรือนภพการเงินทำให้ท่านจะได้หนี้คืนแต่อาจล่าช้าสักหน่อย

การงาน

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. จันทร์สถิตราศี มีน มีปัญหาใหม่เข้ามาให้ต้องแก้ไข้ เพราะคิดการใหญ่

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. – วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวสูง ระวังลูกน้องสร้างปัญหา

วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. – วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ งานใหญ่และยากแต่น่าจะผ่านไปได้

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. – วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เสาร์เล็งจันทร์ ไม่ควรเริ่มทำอะไรวันนี้

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. – วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ เป็นงานที่ต้องใช้ตนเองเป็นหลัก

วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. – วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ งานมีความสำเร็จดีแต่ระวังเรื่องลูกน้อง

วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. – วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ มีโชคเรื่องงานแต่เป็นงานแบบไม่คาดฝันเข้ามา

วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. – วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ มีงานที่ไม่ยากมากเข้ามาให้เริ่มทำทีละน้อย

วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. – วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก บ้างานแต่งานนั้นจะส่งผลดีในอนาคต

วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. – วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เป็นงานติดต่อแต่ไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่เพราะทับดาวเสาร์

วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. – วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. จันทร์สถิตราศี มังกร เป็นงานเผื่อคนอื่น งานที่ต้องทำกับครอบครัว

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. – วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ เป็นงานใหม่ที่มีปัญหามาก ๆ ระวังเรื่องลูกน้อง

วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. – วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นงานเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา มีรายได้ตอบแทน

วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. – วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นงานที่ไม่ได้ทำคนเดียว แต่ไม่ควรทำร่วมกับลูกน้อง

ไม่ควรเปิดกิจการ หรือ ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะใหญ่สองดวงถอยหลัง พฤหัส เสาร์

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-7 พฤษภาคม ขอไม่พิมพ์เยอะเจ็บมือ ควรข้ามเรื่องความรักเดือนนี้ไปก่อน เพราะดาวอังคารเจ้าเรือนคนรักคู่ครอง โคจรเข้ามรณภพ และเสวยตำแหน่งภินทุบาทแปลว่าไม่ดี คนที่เข้ามานั้นจะเป็นคนมีความลับเยอะ และ ความรักเยอะ หน้าตาน่ารัก หาเงินเก่งแต่ดวงกินคู่คบใครไม่ได้นาน วันที่ 8 – 31 ดาวคนรักคู่ครองย้ายราศีทับกับดาวปุตร(กิ๊ก คนอ่อนวัย) ท่านจะเจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า หรือ คนที่ทำตัวเป็นเด็ก คนที่เข้ามาในเดือนนี้ แม้ว่าดาวคนรักออกจากเรือนภพไม่ได้แล้วแต่ดาวอังคารถูกดาวเสาร์เล็ง คงไม่แคล้วถูกลวงอีก แถมดาวเราก็โคจรอยู่ในเรือนภพปัตนิ(คนรัก) ทำให้บางท่านรู้เขาหลอกกลับเต็มใจให้หลอก

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่าน วันที่ 1-7 คนรักของท่านการเงินดีแต่เก็บไม่อยู่เพราะถูกราหูทำร้าย และสุขภาพไม่ค่อยดี วันที่ 8-31 คนรักของท่าน ไม่ควรลงทุน หรือ เปิดกิจการงานอันใด เพราะดาวงานของคนรักเราถอยหลัง ถูกดาวร้ายเล็งจึงมีปัญหามาก ๆ ในเดือนนี้ท่านต้องคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจกัน

สุขภาพ

ดาวจิตใจและดาวสุขภาพเป็นดาวดวงเดียวกัน วันที่ 1 – 12 พฤษภาคม สุขภาพต้องระวังมือและเท้า ไม่ควรไปเที่ยวทะเล หรือ ว่ายน้ำ จะเป็นลมจมน้ำได้ วันที่ 13-31 พฤษภาคม ดาวมรณะเสวยตำแหน่งประแปลว่าของคนอื่น ต้องระวังสุขภาพของคนรักแทน แต่ด้วยดาวที่ทับกับมฤตยู ให้ท่านพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด หรือ คิดแต่เรื่องเดิม ๆ มากจนเกินไปอาจเป็นไมเกรนได้



ลัคนาราศีพิจิก

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร (หลังวันที่ 7 ห้ามทำ)

วันพุธ (หลังวันที่ 24 ห้ามทำ)

วันศุกร์(หลังวันที่ 12 ห้ามทำ)

วันอาทิตย์(หลังวันที่ 15 ทำได้)

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ วันที่ 1-13 ทิศตะวันออก วันที่ 14-31 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวอังคารเรือนราศีพิจิก วันที่ 1-7 โคจรเป็นประและราชาโชคในเวลาเดียวกัน ทำให้ท่านคิดถึงแต่คนรักคู่ครอง คนโสดอยากมีคู่ ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเกรงใจคนอื่นไปเสียหมด แถมดาวเกตุที่ทับตัวทำให้วุ่นวายคิดไปเรื่อยหาโฟกัสไม่ได้ วันที่ 8 -31 ดาวใจโคจรเข้าสู่เรือนมรณะส่งผลให้ท่านต้องระวังสุขภาพกายและสุขภาพจิต ดาวการเงินที่ถอยหลัง ทำให้รายได้ได้ไม่เต็มไม้เต็มมือ การติดต่อล่าช้าเพราะดาวเสาร์ที่ถอยหลัง แถมดาวพุธเจ้าเรือนมรณะจะทับดาวใจในวันที่ 24 ท่านต้องระวังเรื่องการขับขี่รถยนต์อย่างมากมาย

การเงิน

ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการเงินจะโคจรถอยหลังและเสวยฤกษ์เสียทำให้ท่านมีแต่รายจ่าย หรือ ต้องจ่ายออกไปเพื่อรอรายได้ที่จะเข้ามาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ดาวเสาร์ที่ถอยหลังในเรือนภพการเงินทำให้ตัดสินใจผิดพลาดเรื่องการเงินการทอง และหมดไปกับภาษีสังคมที่เข้ามาแบบหลีกไม่ได้ ดาวราหูที่เล็งกลับดาวเสาร์และพฤหัสทำให้รถยนต์เสียต้องซ่อมแซม ท่านไม่ควรลงทุนอะไรตอนนี้ ควรทำกิจประจำวันต่อไป แต่อย่าหาอะไรมาเพิ่มจะเสียเงินมากกว่าได้เงิน วันที่ 25 ดาวพฦหัส ย้ายราศีเสวยตำแหน่งมหาจักรเงินที่ลาช้าจะหายากเข้าไปอีก และจะเป็นอย่างนี้ไปจนถึงวันที่ 20 สิงหาคม (อีกหลายเดือน)

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางาน หรือ ต้องการโยกย้าย ไม่ควรย้ายงานหรือหางานช่วงนี้ดาวอังคารเป็นแปด(ภินทุบาทไม่ดี) รอให้ดาวย้ายวันที่ 23 มิถุนายน ก่อน

สำหรับคนทำงาน ดาวการเงินที่ถอยหลัง ดาวใจที่ตกมรณะทำให้เครียดรอบด้าน ว่างนั่งสมาธิ สวดมนต์ หรือ ฟังธรรมบ้างช่วงนี้เป็นอะไรที่ไม่ดีมาก ๆ ยังมีลูกค้าใหม่เข้ามาในวันที่ 1-12 พฤษภาคม หลังจากนั้นท่านจะต้องเหนื่อยกับการหาลูกค้าหรือตัดราคา เสนอราคาเพื่อให้ได้ลูกค้าเข้ามาในมือ ดาวพุธที่โคจรเล็งลัคนาในวันที่ 13-24 พฤษภาคม ส่งผลดีทำให้ท่านมีความสำเร็จเข้ามาในรูปแบบอื่นที่ไม่ใช่เงินทอง

ความรัก

สำหรับคนโสด จริง ๆ ควรมองผ่านไปเลยเพราะดาวใจตกมรณะเป็นภินทุบาทไม่ดี แต่ถ้าถามจะตอบให้คนที่เข้ามาในช่วงนี้เป็นคนอ่อนวัยกว่า แต่ใจไม่ค่อยแน่นอน หลังวันที่ 12 คนที่เข้ามาก็ดูแล้วคบไม่นานเพราะท่านมีปัญหาเยอะจนดูแลอีกคนไม่ได้

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่าน จะมีปัญหาเรื่องงานเข้ามามาก ๆ งานล่าช้า แนะนำแฟนเราไม่ให้ลงทุนทำอะไรในช่วงนี้เพราะดาวไม่เอื่อ สุขภาพจะค่อย ๆ ดีขึ้นหลังวันที่ 12 พฤษภาคม การเงินแฟนเราจะกลับมาดีขึ้นด้วยแต่ให้ระวังเพื่อนรักหักหลังดูแลกันดี ๆ

สุขภาพ

วันที่ 1-13 ระวังปวดหัวไมเกรน อย่าใช้สายตามากจนเกินไป ปวดหลัง วันที่ 14-24 ระวังเจ็บคอ หลอดลม หลอดอาหาร ไม่ควรกินคำใหญ่จนเกินไป กัดปากกัดลิ้นตัวเอง

วันที่ 25-31 ระวังโรคประจำตัวกำเริบ ไม่ควรทำอะไรห่าม ๆ ไม่ไปที่อากาศถ่ายเทน้อยอาจเป็นลมหมดสติได้


ลัคนาราศีธนู

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร หลังวันที่ 7 ทำได้

วันพุธ วันที่ 13-24 ทำได้

วันอาทิตย์ หลังวันที่ 15 ห้ามทำ

วันพฤหัส หลังวันที่ 25 ห้ามทำ

จิตใจ

เป็นอะไรที่เหนื่อยมากสำหรับคนลัคนาราศีมีนและราศีธนู เพราะดาวพฤหัสเป็นดาวใจเหมือนกัน ดาวพฤหัสที่โคจรถอยส่งผลให้ตัวท่านการตัดสินใจไม่แน่นอน ความมุ่งมั่นน้อยลง แถมวันที่ 25 พฤษภาคม ดาวโคจรย้ายราศีส่งให้ท่านเครียดและเก็บตัวเข้าไปอีก ดาวราหูที่เล็งลัคนาทำให้เห็นผิดเป็นชอบ สงสารคนไม่ควรสงสาร ขอให้ท่านเก็บเนื้อเก็บตัวให้ดี ถ้าเป็นพนักงานห้ามลาออก ถ้าเป็นเจ้าของธุรกิจห้ามลงทุนเพิ่ม ดาวการเงินที่ถอยหลังตามทำให้รายได้เก็บไม่อยู่ล่าช้า สวดมนต์นั่งสมาธิก่อนนอนด้วย

การเงิน

ดาวเสาร์เจ้าเรือนการเงินที่โคจรทับตัวทำให้ยังคงมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 5 พฤษภาคม ดาวเสาร์โคจรถอยหลังส่งผลให้การเงินมีความล่าช้าเก็บไม่อยู่มีเท่าไหร่ใช้หมด ดาวราหูที่เล็งทำให้ใช้จ่ายตามใจไม่คิดหน้าคิดหลัง แถมในช่วงกลางเดือนดาวลาภผลโคจรเข้าเรือนภพอิรยิ่งทำให้ท่านมีเกณฑ์เป็นหนี้สูง ใครผ่านช่วงนี้ไปได้โดยไม่เป็นหนี้ถือว่าเก่งมาก ๆ

การงาน

สำหรับคนที่ต้องการหางานหรือโยกย้ายงาน เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรอย่างยิ่งเพราะดาวราหูที่โคจรเล็งลัคนาเสวยภินทุบาท(ไม่ดีมาก ๆ ) ดาวใจที่ถอยหลัง ดาวการเงินที่ถอยหลัง ทำให้งานที่เข้ามาช่วงนี้เป็นงานไม่จริงตามที่คุยไว้ เงินก็ไม่ได้ตามที่ตกลง เป็นช่วงที่ควรหันไปปฏิบัติธรรม ฟังธรรมอย่างยิ่งเพราะยิ่งดิ้นยิ่งเครียด

สำหรับคนทำงาน ไม่ควรลงทุนหรือขยายกิจการช่วงดังกล่าว เพราะดาวใจท่านถอยหลังทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ดาวการเงินถอยหลังลงทุนไปจะได้ผลตอบแทนช้า ดาวราหูที่เล็งลัคนาทำให้อ่านเกมส์ผิดพลาด ดาวเสาร์ถอยหลังทำให้เงินได้ช้าไม่ได้ตามที่คิด อย่าใช้เงินอนาคตเด็ดขาด ส่วนลูกน้องบริวารจะเริ่มสร้างปัญหาหลังวันที่ 7 พฤษภาคม อาจถูกดึงตัวไปทำบริษัทอื่น งานช่วงนี้ไม่ดีเอามาก ๆ เพราะราหูที่เล็งลัคนาทำให้สัญญาต่าง ๆ กับลูกค้ามีปัญหาทั้งหมด

ความรัก

สำหรับคนโสด ตอนนี้ดาวราหูเสวยฤกษ์เสียและเสวยตรียางศ์ให้โทษ ท่านไม่ควรรับใครเข้ามาตอนนี้เพราะลำพังตัวท่านยังไม่เข้าใจตัวเองเลย แถมดาวการเงินที่ถอยหลังทำให้เปย์ไม่ได้เต็มที่อีกด้วย

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านจะทำตัวน่ารักถึงวันที่ 13-24 ดาวคนรักโคจรเข้าเรือนภพอริทำให้ท่านกับคนรักมีปัญหากันทางด้านความคิด และ อาจมีการแยกบ้านกันอยู่ถ้าไม่ใจเย็น ๆ ราหูที่เล็งลัคนาทำให้ใจร้อน วันที่ 25 ดาวพุธย้ายทับกับดาวราหู ดาวตัวท่านย้ายเข้าเรือนภพวินาส ยิ่งทำให้ท่านต้องการหนีปัญหาเก็บตัวและ มีปากเสียกันมากขึ้นขอให้ใจเย็น ๆ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ขอให้คิดถึงตอนจีบกันใหม่ ๆ จะผ่านช่วงนี้ไปได้

สุขภาพ

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. จันทร์สถิตราศี มีน ระวังเป็นลม จมน้ำ ตะคิวที่ขา

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. – วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ระวังปวดหัว ควรทานน้ำตาลจะช่วยให้สดชื่น

วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. – วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ ระวังระบบย่อยอาหาร หลอดลม ไม่ควรทานคำใหญ่เคี้ยวให้ละเอียด

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. – วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน ระวังความร้อน ระเบิด ทานยาไม่ถูกกับโรค

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. – วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ เพราะนอนไม่หลับ

วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. – วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ ระวังไฟ ความรัอน ของมีคม เจ็บตา เจ็บหลัง

วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. – วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ อาหารไม่ย่อย เป็นกรดไหลย้อน มีลมในกระเพาะ

วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. – วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ ระวังเรื่องการขับถ่าย ทานน้ำน้อยเกินไป

วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. – วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก หญิงระวังปวดประจำเดือน ชายระวังไข่ดัน

วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. – วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. จันทร์สถิตราศี ธนู เจ็บเอ็น ปวดขา ปวดเข่า มือเท้าชา

วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. – วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. จันทร์สถิตราศี มังกร มีโชคแบบไม่คาดฝันเล็กน้อย

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. – วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ ระวังเหตุจากลม พายุฝน ลมบ้าหมู

วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. – วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. จันทร์สถิตราศี มีน ระวังการจมน้ำ ท่านน้ำไม่สุก

วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. – วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ ระวังปวดหัว แบบไม่มีเหตุผล



ลัคนาราศีมังกร

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

วันอังคาร หลังวันที่ 7 ทำได้

วันพฤหัส หลังวันที่ 25 ทำได้

วันเสาร์

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออก(วันที่ 1-15 พฤษภาคม)

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ(วันที่ 16-31 พฤษภาคม)

จิตใจ

ดาวเสาร์โคจรถอยหลังและจะกลับมาเดินใหม่ในวันที่ 3 กันยายน ขอให้ทุกท่านที่ลัคนาราศีมังกร ต้องใจสู้สักหน่อยอย่าท้อแท้ตามดาวใป และสิ่งที่ท่านวิตกกังวลนั้นเป็นสิ่งที่ยังมาไม่ถึงและไม่จริงด้วยเพราะดาวพฤหัสที่ถอยหลังทำให้คิดไปก็เท่านั้น ดาวอาทิตย์ที่ได้เกณฑ์กับลัคนาส่งผลให้ ซวย ขอใช้คำนี้เพราะดาวอาทิตย์เป็นเจ้าเรือนมรณะ เป็นไปได้ไม่ควรออกจากบ้านหรือขับรถนอกเส้นทาง หลังจากนั้นดาวศุกร์จะโคจรมาให้คุณส่งผลให้เนื้อหอมและมีความสำเร็จเข้ามา การเงินติดขัดมีปัญหาตามความหมายของเรือนภพที่ดาวราหูอยู่ตอนนี้

การเงิน

ดาวราหูเจ้าเรือนการเงินของคนลัคนาราศีมังกรโคจรอยู่ในเรือนภพอริ(ปัญหา อุปสรรค) ได้เกณฑ์กับดาวศุกร์ทำให้ท่านมีรายได้แบบไม่เสียภาษีเข้ามาในเดือนนี้หลายทางแต่ถ้าอะไรที่มันเทาจนดำก็อย่าทำ วันที่ 7 พฤษภาคม ดาวอังคาเจ้าเรือนความสำเร็จโคจรมาทับกับดาวการเงินทำให้หาเงินง่ายแต่ดูแล้วคงไม่เหลือเพราะตัวท่านที่ใช้จ่ายจนหมด ใครที่เครียดอย่าเอาไปลงกับการใช้จ่ายจะลำบากไปหลายเดือน

การงาน

สำหรับคนหางานหรือคนที่ต้องการย้ายงาน ดาวการงานที่เสวยปทุมเณฑ์ ทำให้หางานง่ายแต่ดาวใจที่ไม่มั่นคงนั้นอาจทำให้ท่านพลาดงานดี ๆ ขอให้ท่านมุ่งมั่นกับงานให้มาก ดาวพฤหัสที่ถอยหลังทำให้ถ้ามีการสอบท่านอาจถูกโกง หรือ กรรมการตัดสินเอนเอียง หลังวันที่ 12 งานที่เข้ามาจะเป็นงานที่ขาดคน หรือ มีคนลาออก ต้องการคนด่วนเลยเรียกตัวท่านไป งานที่เข้ามาเป็นงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ งานวิทยากร งานให้ความรู้

สำหรับคนทำงาน ดาวการงานที่เสวยปทุมเกณฑ์ ทำให้เป็นช่วงที่ดีในเรื่องการงาน มีงานใหญ่หลายงานเข้ามาให้ทำ แต่เป็นงานติดต่อ เสียมากกว่า วันที่ 12 ดาวการงานย้ายเป็นประแต่ได้เกณฑ์กับลัคนาทำให้ท่านจะเด่นเรื่องงาน แต่เป็นงานที่คนอื่นทำไม่ได้แต่ท่านทำได้ ของให้สู้แม้ว่าดาวใจจะท้อก็อย่าท้อตามดาว

ความรัก

ดาวจันทร์

เนื่องจากการโคจรของดาวจันทร์รวดเร็วจึงขอแยกย่อยได้ดังนี้

วันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 06:00 น. – วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นลักษณะคู่ชู้มีเข้ามาหลายคนให้เลือก

วันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 11:50 น. – วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ จันทร์ และราหูโยคกันระวังคนสวยจะเข้ามาหลอกเอาเงิน

วันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20:52 น. – วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. จันทร์สถิตราศี พฤษภ เป็นคนอ่อนวัยกว่า แต่มีคนรุมจีบมากมาย

วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 03:23 น. – วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. จันทร์สถิตราศี เมถุน เป็นคนที่ท่านไม่ชอบในครั้งแรก และไม่ควรนำมาเป็นคนรัก

วันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 07:50 น. – วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. จันทร์สถิตราศี กรกฏ เป็นคนที่ท่านชอบแต่ค้านความคิดไม่ค่อยตรงกัน

วันที่ 12 พฤษภาคม เวลา 10:47 น. – วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. จันทร์สถิตราศี สิงห์ เป็นคนที่มีเจ้าของแล้วแต่ไม่บอกท่าน

วันที่ 14 พฤษภาคม เวลา 13:16 น. – วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. จันทร์สถิตราศี กันย์ ผู้ใหญ่แนะนำให้ หรือ มาแบบไม่คาดฝัน

วันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 15:59 น. – วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. จันทร์สถิตราศี ตุลย์ จะเจอคนถูกใจในที่ทำงาน

วันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 19:59 น. – วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. จันทร์สถิตราศี พิจิก คนสวยแต่เคยมีแฟนแล้ว

วันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 01:51 น. – วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. จันทร์สถิตราศี ธนู คบไม่นานแล้วจะมีเหตุให้จากกันไม่ควร ๆ

วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 10:02 น. – วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. จันทร์สถิตราศี มังกร เป็นคนแบบเดียวกับท่านแต่แนวแอบชอบแอบคุยไม่เปิดเผบ

วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 20:31 น. – วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. จันทร์สถิตราศี กุมภ์ เป็นคนที่ทำให้ท่านคิดถึงได้ตลอดเวลา

วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 08:06 น. – วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. จันทร์สถิตราศี มีน เป็นเพื่อนคุย หรือรู้จักกันมาก่อน

วันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 19:12 น. – วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 06:52 น. จันทร์สถิตราศี เมษ เป็นคนสวยหล่อ แต่ไม่ค่อยจริงใจเท่าไหร่

สุขภาพ

วันที่ 1-15 พฤษภาคม ดาวมฤตยูยังส่งพลังถึงตัวท่านอยู่จึงควรระวังเรื่องการขับรถขับลามาก ๆ หรือ เครื่องยนต์กลไกเสีย วันที่ 16 -31 พฤษภาคม ดาวมรณะโคจรย้ายราศีทับกับดาวพุธ ส่งผลให้ระวังเรื่องระบบหายใจ ระบบย่อยอาหาร หลอดลม หลอดอาหาร ส่วนดาวเสาร์และพฤหัสที่ถอยหลังในเรือนภพวินาสทำให้ท่านจิตใจเหมือนติดคุก แต่ตัวไม่ได้ติดขอให้ท่านออกจากบ้านไป ทำให้ท่านนอนไม่หลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังหลับใน



ลัคนาราศีกุมภ์

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

วันที่ 1-13 ทิศตะวันออก

วันที่ 14-24 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่ 25 - 31 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

จิตใจ

ดาวใจช่วงดังกล่าวเสวยเพชฌฆาตฤกษ์ ทำให้ท่านช่วงนี้อารมณ์ร้ายโมโหง่ายเป็นพิเศษ แถมถูกดาวเสาร์เล็งทำให้โมโหแบบไม่มีเหตุผลไม่มีตรรกะ ขอให้ท่านมีสติทุกเมื่อ พอรู้ว่าตนเองโมโหแล้วให้รีบยับยั้งทันทีอาจเปลี่ยนเรื่องคุย ดูหนังตลก หรือ หนีออกจากตรงนั้น ดาวการเงินโคจรถอยหลังทำให้เงินช้าไม่เป็นไปตามที่หวัง แถมไม่เหลือเก็บเพราะซื้อของเกินราคา วันที่ 12-31 พฤษภาคม ดาวศุกร์ โคจรเป็นสามกับลัคนาเสวยตำแหน่งปทุมเกณฑ์ทำให้เนื้อหอมมีคนรักมีผู้ใหญ่เมตตา และใครที่รอความรักอยู่จะได้พบเจอหลังวันที่ 16 พฤษภาคมไปแล้ว

การเงิน

ดาวการเงินที่โคจรอยู่ในเรือนตนเองทำให้หาเงินได้ตามเป้าแต่ไม่เป็นไปตามเวลาที่คาดและหมดไปแบบไม่คาดคิดเช่นกันเพราะดาวเสาร์โคจรถอยหลังทำร้ายดาวพฤหัสทำให้ไม่เหลือเก็บในช่วงดังกล่าว แต่ท่านยังมีตัวช่วยดาวรายได้เสริมจะโคจรเข้ามาทำให้ท่านเนื้อหอมมีเงินในช่วงวันที่ 13-24 พฤษภาคม อาจมาจากครอบครัว ผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือ จากด้านอสังหาริมทรัพย์

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย หลังวันที่ 7 พฤษภาคมไปแล้วดาวการงานโคจรย้ายราศีทำให้ท่านได้รับการเรียกตัวไปคุยงาน แต่ส่วนตัวผมไม่แนะนำเพราะดาวงานที่มาทำตัวนั้นถูกดาวเสาร์เล็งทำให้ถ้าย้ายไปอาจถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือ ไม่เป็นไปตามข้อตกลงได้ และดาวการเงินที่โคจรถอยหลังขณะนี้ทำให้เงินเดือนได้ช้าไม่ตรงตามกำหนด

สำหรับคนทำงานดาวการเงินที่ถอยหลังทำให้ รายได้ไม่แน่นอนในช่วงนี้ และหมดแบบไม่คาดฝันเพราะดาวเสาร์ตอนนี้ทำร้ายดาวการเงินอยู่ แต่ลูกค้าเยอะ มีทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า เพราะดาวลูกค้าส่งผลดีกับลัคนา และจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ทั้งเดือน แต่ขอให้ท่านเก็บเงินสดอย่าให้เป็นเงินติด

ความรัก

สำหรับคนโสด วันที่ 1-15 พฤษภาคม ถ้าต้องการเจอคนถูกใจ ให้ออกไปไหนมาไหนบ้าง และไม่พูดตรงจนเกินไป เท่านี้รับรองเจอคนถูกใจแน่นอน วันที่ 16-31 พฤษภาคม ดาวคู่ครองได้เกณฑ์กับลัคนาส่งผลให้ท่านเจอคนถูกใจ และคนที่เจอในช่วงนี้เป็นคนที่การเงินดี แต่ดื้อพอสมควร

สำหรับคนมีแฟน วันที่ 1-15 พฤษภาคม คนรักของท่านจะมีปัญหาเรื่องการงาน ที่ไม่ได้อย่างใจ แต่มีโชคเรื่องเงินแบบไม่คาดฝันเข้ามา วันที่ 16 -31 พฤษภาคม คนรักของท่านต้องระวังสุขภาพให้มาก โรคประจำตัวกำเริบ เครียดเก็บตัวไม่บอกใครขอให้ท่านถามสระทุกข์สุขดิบเขาบ่อย ๆ ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น

สุขภาพ

วันที่ 1-13 ระวังปวดหัว คิดมาก ปวดไมเกรน ปวดหลัง ปวดตา วันที่ 14-24 ระวังอุบัติเหตุทางรถยนต์ ถ้าเกิดจะมีคู่กรณี ดาววินาสที่ถอยหลังทำให้ท่านเสียของรัก หรือ เงินหาย วันที่ 25-31 ระวังเรื่องระบบหายใจ อุบัติเหตุแบบไม่คาดฝัน ดาวตัวท่านติดพิษให้ระวังโรคผิวหนัง หรือ ผิวหนังเป็นแผลถลอกทั้งเดือนพฤษภาคมนี้



ลัคนาราศีมีน

วันที่ไม่ควรเริ่มต้นทำอะไรเป็นครั้งแรกในเดือนนี้คือ

ไม่มี

ทิศที่ไม่ควรเดินทางคือ

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ วันที่ 1-12 ทิศตะวันออก หลังวันที่ 13-31

จิตใจ

ดาวพฤหัสโคจรถอยหลังตั้งแต่เดือนเมษา และต่อเนื่องไปจนถึงเดือนสิงหาคม ทำให้ท่านมีความต้องการเปลี่ยนแปลงการงานของตนเอง และราหูที่เล็งส่งผลทำให้บ้างท่านน้อยใจลาออกเลยก็มีแต่ขอแนะนำให้ท่านยึดไว้อย่าออกและอย่าเปลี่ยนแปลงอะไร ดาวเสาร์ที่ถอยหลังทำให้ลาภผลเงินทองไม่เหลือเพราะใช้จ่ายจนหมด ดาวราหูที่ส่งผลถึงลัคนาทำให้ท่านสังหรแปลกๆ และแม่นด้วยโดยเฉพาะเรื่องซวย ขอให้เชื่อสังหรตัวเองให้มาก ๆ

การเงิน

ดาวการเงินจะกลับมาดีมีรายได้หลายทางแบบไม่คาดฝัน และบางท่านมีรายได้เทา ๆ เข้ามาก็ขอให้วิเคราะห์เองว่าจะทำดีไหม เป็นเดือนที่ดีเรื่องเดียวคือเรื่องรายได้ แต่เสาร์ที่ทำร้ายคงทำให้เก็บเงินไม่อยู่ในเดือนนี้ เดือนนี้การเงินอยู่ที่ปาก ท่านจะหาเงินทองได้ไม่ยากแค่พูดให้ถูกจุดรับรองผม

การงาน

สำหรับคนหางานหรือต้องการโยกย้าย ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะดาวการงานโคจรถอยหลังทำให้ถ้าย้ายไปทำให้อยู่ไม่นานก็ต้องเปลี่ยน หรือ ลาออก

สำหรับคนทำงาน ท่านไม่ควรเปิดธุรกิจ ลงทุน หรือ ขยายกิจการในช่วงนี้เพราะดาวในช่วงนี้ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการงานถอยหลัง และความเสาร์เจ้าเรือนแห่งความสำเร็จถอยหลังทั้งคู่ ทำให้ถ้าขยายงานในช่วงนี้จะมีปัญหาอย่างมาก แถมดาวเสาร์และพฤหัสเป็นดาวรากฐาน ยิ่งไม่ควรก่อสร้างสิ่งใดในเดือนนนี้ หลังวันที่ 25 พฤษภาคม ดาวพุธโคจรถึงตัวท่านทำให้เจ้าของกิจการจะหาลูกค้าได้มากกว่าเดิม

ความรัก

สำหรับคนโสด

วันที่ 1-13 จะเจอคนถูกใจจากการเดินทาง และคบกันแบบไม่เปิดเผย วันที่ 14-24 เป็นเพื่อนแนะนำ หรือ เจอกันระหว่างไปเที่ยว การเงินดีแต่ งานเทา ๆ หน่อย

วันที่ 25-31 เจอคนถูกเรา และ เราก็ถูกใจเขาแต่ ดาวใจท่านถอยหลัง ทำให้ท่านไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าที่ควร

สำหรับคนมีแฟน คนรักของท่านมีความคิดจะลาออกจากงานในเดือนนี้ทั้งเดือนและออกแล้วตกงานยาว ออกแล้วไม่ดีให้ยับยั้งเสีย การเงินยังคงดีอย่างต่อเนื่องแต่ไม่เหลือเก็บ ให้ระวังสุขภาพของคนรัก หลังวันที่ 25 พฤษภคม

สุขภาพ

วันที่ 12 พฤษภคม ดาวสุขภาพยังคงทับตัวท่านอยู่ทำให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุทางรถยนต์ และ ระเบิด หรือ ลมร้อน วันที่ 13 ถึงสิ้นเดือน ดาวมรณะโคจรให้คุณท่านจะได้เงินแบบไม่คาดฝัน หรือ ได้มรดก ได้ของเก่าจะคนที่ท่านนับถือ ให้ระวังอวัยวะ มือ เท้า เส้นเอ็น ข้อเข่า และ ควันพิษต่าง ๆ



อาจารย์พิพัฒน์ โยธาธะยักษะ

Line id: phat_osk114

Facebook page: @phiphatnew18