ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เผยโฉมพระโอรส (คลิป)

2019-05-09 03:30:32

ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์เผยโฉมพระโอรส (คลิป)

Advertisement


เจ้าชายแฮร์รี รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เคิล พระชายา ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เผยโฉมพระโอรส ที่เพิ่งประสูติ ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก เมื่อวันพุธ ก่อนจะนำเข้าเฝ้าสมเด็จพระปัยยิกา (ย่าทวด) ควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 และเผยพระนามเจ้าชายน้อยว่า "อาร์ชี แฮร์ริสัน เมาท์แบทเท่น-วินด์เซอร์"




เจ้าชายแฮร์รีอุ้มพระโอรส ซึ่งประสูติเมื่อเวลา 05.26 น. เช้าตรู่วันที่ 6 พ.ค. โชว์ต่อสื่อมวลชน ในวิหารเซนต์จอร์จ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ โดยดัชเชสเมแกนกล่าวว่า พระโอรสนอนหลับง่าย อารมณ์ดี ไม่ร้องงอแง เธอรู้สึกเหมือนฝัน ส่วนเจ้าชายแฮร์รี กล่าวว่า รู้สึกมหัศจรรย์มาก ในความเป็นพ่อแม่ เวลาที่ผ่านมา 2 วันครึ่ง ดูเหมือนพระโอรสจะเปลี่ยนไปทุกวัน






และในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ เจ้าชายแฮร์รี พร้อมด้วยพระชายา และนางโดเรีย แร็กแลนด์ มารดาของดัชเชสเมแกน ได้นำพระโอรสเข้าเฝ้าควีนเอลิซาเบ็ธที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินเบอระ พระราชสวามี ที่พระราชวังวินด์เซอร์ เพื่อให้ได้ชื่นชมพระราชปนัดดาองค์ที่ 8 ของพระองค์ ซึ่งในโอกาสนี้ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ประกาศว่า ได้ตั้งชื่อให้พระโอรสองค์น้อยแล้ว ชื่อ อาร์ซี่ แฮร์ริสัน เมาท์แบทเท่น-วินด์เซอร์