ยิ่งกว่าช้ำ รถบัสทีมบาร์ซ่า ทิ้งเมสซี ไว้ที่แอนฟิลด์ หลังทีมแพ้

2019-05-08 15:25:42

ยิ่งกว่าช้ำ รถบัสทีมบาร์ซ่า ทิ้งเมสซี ไว้ที่แอนฟิลด์ หลังทีมแพ้

Advertisement

รถบัสของทีมบาร์เซโลนา ทิ้งลีโอเนล เมสซี นักเตะซูเปอร์สตาร์ของทีมไว้ที่สนามแอนฟิลด์ ทีมเหย้าของทีมลิเวอร์พูล โดยรถบัสเคลื่อนออกจากสนามโดยไม่มีดาวเตะอาร์เจนไตน์นั่งรถไปด้วย หลังจากเกมแพ้ให้กับทีมลิเวอร์พูลอย่างหมดสภาพในศึกแชมเปียนลีก นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เมสซีต้องพบกับค่ำคืนที่ลำเค็ญ เมื่อไม่สามารถนำพาสโมสรเจ้าบุญทุ่มเข้าสู่นัดชิงได้ เมื่อลิเวอร์พูลสร้างปาฏิหาริย์ พลิกกลับมาเอาชนะทีมบาร์ซ่า อดเข้าชิงอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยสกอร์ 4-0 รวมสกอร์ 4-3 ที่บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์นูเอาชนะหงส์แดงไปก่อน 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งบาร์ซ่า ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเอาไว้ได้ ทั้ง ๆ ที่ประตูนำอยู่ถึง 3 ลูก กลับเป็นทีมของเจอร์เกน คลอปป์ ที่พลิกสถานการณ์ยิงแซง 4 ประตูรวด ตีตั๋วเข้าชิงอย่างเหลือเชื่อ โดยนัดชิงจะมีขึ้นในกรุงมาดริด ประเทศ วันที่ 1 มิถุนายนนี้

หลังจบเกมที่แอนฟิลด์ เมสซีถูกเรียกตรวจหาสารกระตุ้น หรือตรวจโด๊ปทันที ซึ่งกระบวนการดังกล่าวต้องใช้เวลานานพอสมควร รถบัสของทีมก็ไม่ยอมรอ มุ่งหน้าสู่สนามบิน ขณะที่เมสซียังอยู่ที่แอนฟิลด์ แต่ในที่สุดเมสซีก็สามารถส่งตัวอย่างปัสสาวะให้ตรวจ จากนั้นก็เดินทางตามกลุ่มเพื่อนนักเตะและเจ้าหน้าที่ของทีมก่อนเดินทางกลับสเปน