นานไปมั้ยเธอ ? "ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์เคลียร์ดราม่า "ตูมตาม" กลับเจอคอมเมนต์แซะสุดเจ็บ

2019-05-08 15:10:41

นานไปมั้ยเธอ ? "ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์เคลียร์ดราม่า "ตูมตาม" กลับเจอคอมเมนต์แซะสุดเจ็บ

Advertisement



“อยู่ใต้ฟ้าอย่ากลัวฝน เกิดเป็นคนอย่ากลัวคำนินทา” ถ้าหากเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังถูกติฉินนินทาเราจะทำอย่างไร จะปล่อยผ่านไม่เก็บมาคิด ไม่ต้องแก้ตัว และใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่ฟังเสียงนกกาเหล่านั้น หรือจะรีบชี้แจงแถลงทันที ไม่มีหมกเม็ดเอาให้เสร็จๆ ไปจะได้จบๆ ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นข่าวทำบ้านดาราสาวร้าวฉานจนพานเลิกรากับแฟนหนุ่มนักร้องสุดเท่ไปก่อนหน้านี้ "ลูกน้ำ ทิดาลัด" ก็ยังไม่เคยออกมาพูดชัดเจนเรื่องกรณีที่มีภาพหลุดคล้ายจูบปากกับ "ตูมตาม เดอะสตาร์" หรือ "ตูมตาม ยุทธนา" ออกมาสักที จนถูกกองทัพคนรักสาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ถล่มโจมตีเละเทะไปเรียบร้อยแล้ว และทุกคนก็ฟันธงไปแล้วว่าอดีตนางงามลาวคนนี้คือมือที่สามอย่างไม่มีข้อกังขา  





ล่าสุด "ลูกน้ำ ทิดาลัด" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความทั้งเป็นภาษาลาวและภาษาไทยไว้ โดยมีเจตนาที่จะขอโทษกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนั้นลูกน้ำได้ร่วมงานและสนิทกับหนุ่ม "ตูมตาม" มากๆ จริง และสำหรับรูปภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นอาจดูเกินเลยไปมาก ปัจจุบันนี้ทั้งสองมีสถานะแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ต่อจากนี้จะวางตัวให้ดีขึ้น ขอโทษแฟนๆ และ "ญิ๋งญิ๋ง" ด้วย





"น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก...ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ

ขอบใจหลายๆ เด้อ"






ด้านชาวโซเชียลที่ออกมาคอมเมนต์สุดแสนสัน เพราะคิดว่าลูกน้ำน่าจะออกมาพูดเรื่องนี้ตั้งนานแล้ว และถึงจะออกมาพูดตอนนี้ก็เหมือนจะสายเกินไป



ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือจังหวะมันพอดีกันที่สาวน้อยร้อยน้ำตา "ญิ๋งญิ๋ง" ก็ได้โพสต์ภาพถือดอกไม้สีขาวพร้อมแคปชั่นลงอินสตาแกรมในเวลาใกล้เคียงกันว่า "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"





งานนี้จะมีใครมีเชื่อมโยง ภาพกับแคปชั่นที่สาวญิ๋งญิ๋งโพสต์ลงไอจีี ว่าเป็นการแขวะสาวลูกน้ำอีกหรือไม่ ก็คงต้องตามดูต่อไป ว่าจะมีใครออกมาพูดต่อจากนี้ีอีกที