มีคิดเรื่องแต่งงานบ้าง..."เต้ย" ว่าไง "อาเล็ก" บอกแบบนี้ !!

2019-05-08 11:15:43

มีคิดเรื่องแต่งงานบ้าง..."เต้ย" ว่าไง "อาเล็ก" บอกแบบนี้ !!

Advertisement

ควงกันไปเที่ยวประเทศนอร์เวย์ด้วยกันแบบสวีตหวานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกสำหรับคู่ของ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" กับ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ที่งานนี้เพื่อนที่ไปร่วมทริปมีทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันด้วย จนหลายคนมองว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวตัวเองบ้าง ล่าสุดเจออาเล็กในงานแฟชั่นโชว์ Dark Blue พรีเซนต์เครื่องเพชร "บิวตี้ เจมส์" ในงาน "วิกตอเรียน เอไอ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดตใดๆ ได้ความว่า



"ก็เป็นการสร้างพระพุทธเจ้าที่อินเดีย คือเต้ยมีพี่ที่รู้จักคนหนึ่งเขาจะสร้างพระพุทธเจ้าและพระอานนท์ ซึ่งกำลังสร้างอยู่ ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายในการสร้างเยอะ คือเต้ยเขาได้ยินและมันเป็นที่ที่เล็กจะไปด้วยที่เขาคิชฌกูฏที่อินเดีย วัดเวฬุวันฯ เต้ยเขาเลยอยากจะบอกบอกบุญกับเพื่อนๆ แฟนๆ ในไอจี ก็ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับและมีคนมาร่วมบุญเยอะขนาดนี้ ส่วนใครจะมองยังไงก็แล้วแต่คนจะมอง แต่พวกเราทำแล้วสบายใจ เต้ยเขาชอบอะไรด้านนี้ ก็เป็นอย่างนี้แหละ"




จะเป็นคนนำเงินที่ได้ไปให้คนที่สร้างด้วยตัวเองเลยไหม ?
คงไม่ได้ไปถึงที่นั่น แต่คงส่งต่อให้พี่เขาดำเนินการสร้าง บุญใหญ่มาก ได้ยินว่าในรอบ 2,500 ปี ไม่เคยทำขนาดนี้ทีเราก็รู้สึกอือ จะได้ร่วมบุญไปด้วยเหมือนกัน





ถามถึงทริปที่ไปเที่ยวด้วยกันรู้สึกอย่างไรบ้างที่เต้ยไปด้วยแล้ว ?
นานแล้ว ลืมไปแล้ว คือบินวันที่ 11 ตอนกลางคืน เต้ยได้วีซ่าบ่าย 3 วันนั้น ก็ต้องจัดกระเป๋าเตรียมไว้ก่อน ก็ลุ้นเหมือนกัน ก็ดีใจได้ไปด้วยกัน ก็เป็นทริปครอบครัวทริปหนึ่ง แต่ครอบครัวเต้ยไม่ได้ไป คือทริปนี้ผู้ใหญ่เยอะมาก มีบ้านผม บ้านเพื่อนผม 2 ครอบครัว บ้านเพื่อนพ่อ 2 ครอบครัว ก็จะมีผู้ใหญ่เยอะ เด็กวัยรุ่นที่ไปก็ไปช่วยกันดูแล จริงๆ ทางทัวร์เขาดูแลอยู่

หวานกันบ้างไหม ?
ก็มีบ้างก็นั่งด้วยกัน ก็หวาน ก็นั่งรถทัวร์นาน รูปคู่ก็มีบ้าง แต่เราไม่ได้คิดว่าต้องลงหรือไม่ต้องลง แค่คิดว่าอยากลงรูปไหนก็ลง ถามว่าหลังจากนี้จะไปไหนกันอีกไหมก็มีวางๆ ไว้ แต่ตอนนี้เต้ยมีละคร 2 เรื่อง เล็กก็กำลังจะเปิด ก็ต้องดูคิวก่อน ยังไม่ชัวร์แต่ถ้ามีเวลาว่างๆ เราก็อยากไปพักผ่อนกันอยู่แล้ว ทั้งกับเต้ยด้วย เพื่อนด้วย พ่อแม่ด้วย



จะไปกัน 2 คนหรือเปล่า ?
ยังไม่ได้วางขนาดนั้น เพิ่งกลับมาเอง



ทริปที่ผ่านมาเห็นเพื่อนขอแต่งงานกันด้วย ?


ใช่ๆ คือเป็นเพื่อนสนิทของเล็ก เราวางแผนกันตั้งแต่ที่กรุงเทพฯ แล้ว ก็จะไปเซอร์ไพรส์ที่นั่น เราเป็นคนคิดแผน กับพี่ชาย กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง จัดการทุอย่างไปเซอร์ไพรส์ที่นู่น ก็เป็นเพื่อนคนแรกที่ขอแฟนแต่งงาน ก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ก็สนุกดี

มีคิดของตัวเองบ้างไหม ?
ก็ต้องมีคิดบ้าง แต่ตอนนี้ยัง