เจ้าชายวิลเลียมแซวเจ้าชายแฮร์รี “คุณพ่อมือใหม่”

2019-05-08 05:50:28

เจ้าชายวิลเลียมแซวเจ้าชายแฮร์รี “คุณพ่อมือใหม่”

Advertisement

เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทแห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงหยอกล้อเจ้าชายแฮร์รี พระอนุชา ที่เพิ่งกลายเป็นคุณพ่อหมาด ๆ จากประสูติกาลพระโอรสเมื่อวันจันทร์ ด้วยการเขียนข้อความลงในสื่อสังคมว่า “ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชมรมคนอดนอน”




เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งมีพระโอรสและพระธิดารวม 3 พระองค์ กล่าวว่า พระองค์รู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างมาก เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน พระชายา มีทายาทเป็นพระโอรส ซึ่งประสูติเมื่อเวลา 05.26 น. ของวันจันทร์ตามเวลาในอังกฤษ






เจ้าชายวิลเลียม ซึ่งเสด็จงานกิจกรรม ในย่านกรีนิช ในกรุงลอนดอน พร้อมด้วย ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายา กล่าวว่า พระองค์ขอต้อนรับพระอนุชา เข้าสู่ชมรมคนอดนอน การเอาใจใส่ดูแลพระโอรส พระองค์หวังว่าพระอนุชาและพระชายาจะปรับตัวได้ในไม่กี่วัน และทำหน้าที่พ่อแม่มือใหม่อย่างมีความสุข






ประสูติกาลของสมาชิกใหม่แห่งราชวงศ์อังกฤษ จนถึงขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มีขึ้นที่ใด และยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อมวลชนในอังกฤษเชื่อว่า ดัชเชสเมแกนประสูติพระโอรสที่โรงพยาบาล แห่งใดแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลจากพระตำหนักฟร็อกมอร์ ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ ทางภาคใต้ของอังกฤษ ที่เสด็จไปประทับรอการประสูติตั้งแต่เดือน เม.ย.