‘โชกุน’ หล่อใสสไตล์เกาหลี พร้อมโชว์ตัวงาน KAZZ Awards 2019 (มีคลิป)

2019-05-07 17:35:46

‘โชกุน’ หล่อใสสไตล์เกาหลี พร้อมโชว์ตัวงาน KAZZ Awards 2019 (มีคลิป)

Advertisement



พรุ่งนี้ 8 พ.ค. 62 เพื่อนๆ คนไหนว่างบ้างเอ่ย ? ชวนสมัครพรรคพวกรีบเร่งฝีเท้าไปจับจองพื้นที่ส่วนตัวเอาแบบติดขอบกันเลยนะ เพราะหนุ่ม "โชกุน จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์" เค้าจะไปเดินโชว์ตัวกับเพื่อนๆ ที่งาน KAZZ Awards 2019 ฝากแฟนๆ ไปให้กำลังใจกันเยอะๆ นะ โชกุนเค้าจะได้ไม่เหงา และที่สำคัญสามารถมาพบปะพูดคุยกับเขาและเพื่อนๆ ได้หลังงานเลิกอีกด้วย 



จิรภัทร (โชกุน) อริยเจริญทรัพย์




หนุ่มน้อยหน้าใสหุ่นเป๊ะปังโอปป้าเกาหลีสุดๆ คนนี้นั่นก็คือ ‘โชกุน’ จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ อายุเลขสองต้นๆ 23 ปี สูง 185 ซม. เรียนอยู่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาภาษาเกาหลี ชอบร้องเพลงแร็ป และสามารถพากษ์เสียงภาพยนตร์ได้ ชอบดูหนังสยองขวัญเป็นที่สุด เพื่อนๆ ชอบเรียกกันว่า "คิวเทอปป้า" บอกว่าหน้าเหมือนคิวเท แต่เจ้าตัวคิดว่าไม่เห็นเหมือนเลย โชกุนเป็นคนที่พูดมาก ไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ชอบแสดงความคิดเห็น ชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ สนุกสนาน เพื่อนๆ จะเรียก "โชกุน" ว่าความสุขก็ได้






มุมมองความรักในความคิดของ "โชกุน" คือสิ่งที่ลอยอยู่รอบๆ ตัว เราสามารถเจอความรักได้ง่ายๆ มันไม่ได้อยู่ในรูปแบบของแฟนหรือคนรักเพียงอย่างเดียว แต่มันรวมไปถึงความรักของพี่ที่มีในน้อง พ่อแม่ที่มีให้ลูก เพื่อนที่มีให้เพื่อน ครูที่มีให้ลูกศิษย์ หรือการที่ตัวเรารักตัวเราเอง ทุกอย่างล้วนเป็นความรักทั้งสิ้น เมื่อเราเจอเรื่องราวที่ไม่ดี หรือวันไหนรู้สึกเหนื่อยรู้สึกท้อ ความรักเหล่านี้นี่แหละจะเป็นคอยพยุงให้เราเดินต่อเอง



ส่วนตัวไม่มีสเปกตายตัว ความชอบมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ถ้ารู้สึกกับใครก็คือชอบคนนั้น ความฝันของ ‘โชกุน’ คือ ฝันอยากจะเป็นศิลปินที่เก่งรอบด้าน อยากจะเต้นเก่ง ร้องเก่ง เอาจริงก็อยากแสดงละครเก่งๆ ด้วย อยากทำหลายๆ ด้านในวงการบันเทิง เพื่อจะได้เป็นที่ยอมรับในฐานะศิลปินที่มีความสามารถครบ 





ศิลปินที่เป็นไอดอลผมเลยคือคัง แดเนียล วง wanna one เพราะแดเนียลเป็นคนที่เก่งรอบด้าน ทั้งร้อง แร็ป เต้น ทำได้หมด เป็นคนมีความคิดทัศนคติดีและความสามารถ แดเนียลได้พิสูจน์ตัวเองจนสุดท้าย เลยมองเขาเป็นไอดอล


คัง แดเนียล

"โชกุน" เคยประกวด PR ambassador ของมหาวิทยาลัย เคยเป็น dancer ใน concert 2PM house party in bangkok ทีมเต้นติดหนึ่งในสี่ทีม ได้ขึ้นเต้นบน Dream concert 2016 ประเทศเกาหลีใต้ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งงาน seoul international cover dance ปี 2017 ได้ popular vote ที่ประเทศเกาหลีใต้มาอีกด้วย







ผลงานปัจจุบันที่อยากให้แฟนๆ ติดตาม คือ ตอนนี้เป็นศิลปินฝึกหัด IME THAILAND แล้วก็มีเต้นคัฟเวอร์อยู่บ้าง ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามผลงานในอนาคตของโชกุนด้วยนะ

บุคลิกน่ารักเป็นกันเองดูเป็นคนดี๊ดีเฮฮาแถมขี้เล่นมีมุกตลอดๆ เมื่ออยู่บนเวทีก็มีคาริสม่าและอินเนอร์เอามากๆ ความหล่อขึ้นกล้องทะลักล้นดูดีแทบทุกมุมจริงๆ แบบนี้จะไม่ให้แฟนคลับหลงรักได้ยังไงล่ะคะ "โชกุน" เจ้าขา