“หนูเล็ก” อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน กับ 12 ปีที่ดีต่อใจ

2019-05-07 16:15:51

“หนูเล็ก” อวดโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน กับ 12 ปีที่ดีต่อใจ

Advertisement

ชีวิตดี๊ดี “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” โพสต์รำลึกความหลัง สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 2 ปี อวดภาพเก่าวันหมั้นกับ “เอก เอกวุฒิ” เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีแต่รอยยิ้มของความสุขเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสายฮา “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะให้กำเนิดลูกชายตัวน้อย “น้องวิน” มาเติมเต็มความสุขของครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หนูเล็กยังได้เผยโมเมนต์สุดประทับที่มีต่อสามี งานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าความในใจโดยการโพสต์รูปสมัยที่หมั้นกับสามีหนุ่ม “เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์” พร้อมกับกับข้อความว่า….



“5/5/2562 วันนี้ครบ 2 ปีแต่งงานแล้วหราาา. @aekkawut7501 ลืมไปเลย 55555. 10ปีที่หมั้นหมาย 2 ปีที่แต่งงาน ปีนี้มีความสุขแบบบอกไม่ถูกเลย เพราะคำว่าครอบครัว มันสมบูรณ์มากที่สุด ขอบคุณเทวดาที่ส่งลูกหมาที่น่ารักที่สุดในโลกมาให้หนู

นอกจากบุญนำพาให้หนูเล็กกับพี่เอกมีวันนี้แล้ว. #ยังไม่มีใครรู้ว่ามีคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเรา อีก2 คนที่เราไม่เคยเปิดเผย คือ พี่หนึ่งและเพื่อนกิ่ง ที่ทำให้เราเจอรักแท้ 5555 เรื่องราวมันสนุกมากมายแต่มันยาวเล่าไม่ได้ แต่ต้องกราบขอบพระคุณพี่หนึ่งมากจริงๆ ที่ทำให้เราเจอกัน ส่วนอีกคนที่น่ารักมากที่สุดของวันนี้คือ ตื่นเช้ามาพี่ชายที่น่ารัก @mickbaromvudh ส่งมาว่า #สุขสันต์วันคบรอบวันแต่งงานนะจ๊ะน้องรักขอให้น้องมีแต่ความสุขรักกันนานนานตลอดไป5555555หนูยังจำไม่ได้เลย






ขอบคุณมากๆ นะคะที่เอ็นดูหนูให้คำปรึกษาเป็นที่พึ่งในทุกๆ ยาม พี่น่ารักแบบนี้ เลยมีแต่คนรัก ขอบคุณ IG และ FB ที่ทำให้เรามีสมุดบันทึกความทรงจำดีๆ ไว้ดูกันแบบนี้. ขอบคุณพี่น้องที่ติดตามกันนะคะ” 

พร้อมกันนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ พี่น้อง และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก แหมๆ แบบนี้จะเรียกว่าหนูเล็กนั้นกลายเป็นสาวที่มีชีวิตดี๊ดีก็ไม่ผิดนะจ๊ะ… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nulek_gaga