ซึ้งน้ำใจ "เบล สุพล" ส่งต่อพลัง ขอร้องเพลงให้สาวป่วยซึมเศร้าในวันแต่งงาน "ฟรี" !!

2019-05-07 11:55:34

ซึ้งน้ำใจ "เบล สุพล" ส่งต่อพลัง ขอร้องเพลงให้สาวป่วยซึมเศร้าในวันแต่งงาน "ฟรี" !!

Advertisement

กำลังใจสำคัญที่สุดสำหรับผู้ป่วยและผู้ที่ต้องเผชิญอยู่กับสภาวะสิ้นหวัง สิ่งหนึ่งที่ควรกระทำคือหยิบยื่นพลังบวกให้แก่เขา ถ้าเราทำได้ เราจะทำ ...  "เบล สุพล" ประกาศเจตนาดีๆ ขอร้องเพลงในงานแต่งให้กับสาวที่ทุกข์ทรมานกับโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง หลังทราบเรื่องจากคอมเมนต์ของแฟนหนุ่มทางทวิตเตอร์  



เรื่องราวดีๆ บังเกิดขึ้นได้ทุกๆ วัน อย่างที่นักร้องหนุ่มเสียงสะกดวิญญาณ "เบล สุพล" ทำต่อเพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนที่กำลังท้อแท้และกำลังหาทางแก้ไขมันอยู่ โดยหนุ่มเบลได้ประกาศว่าจะไปร่วมร้องเพลงในงานแต่งงานโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้กับชายคนหนึ่งที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในเอ็มวีเพลง “เพราะเธอ” ที่เขานั้นได้ร้องร่วมกับ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" โดยชายหนุ่มคนนั้นได้เผยผ่านทางคอมเมนต์ว่า กำลังมองหาเพลงที่มีความหมายดีๆ จะเอาไปให้ภรรยาฟัง เพราะขณะนี้เธอกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงอยากให้เพลงนี้ช่วยสื่อถึงความรู้สึก และเป็นกำลังใจให้กับภรรยาที่ต้องต่อสู้กับความทุกข์ทรมานจากการเป็นโรคซึมเศร้า 





ซึ่งเมื่อหนุ่ม “เบล” ได้มาหาเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว จึงได้ออกมาประกาศทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ถ้าเจ้าของคอมเมนต์ผ่านมาเห็น ตนนั้นพร้อมที่จะไปร้องเพลงนี้ในงานแต่งงานให้ฟรี และขอส่งกำลังใจให้ภรรยาดีขึ้นในเร็ววันอีกด้วย และเมื่อชายหนุ่มคนดังกล่าวและภรรยาของเขานั้นมาเห็นคอมเมนต์ จึงรีบเข้ามาตอบกลับ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้และสัญญาว่าเมื่อพร้อมจะติดต่อกลับไปทันที





"ชีวิตที่ดี" เป็นของขวัญ ที่ไม่มีใครสามารถหยิบยื่นให้แก่เราได้ มีแต่ตัวเราเท่านั้น ที่จะต้องเป็นผู้หยิบยื่นชีวิตที่ดีงาม ให้ตัวเองและเพื่อตัวเอง" แต่กำลังใจที่ดี เราสามารถผลิตและส่งต่อให้ใครต่อใครก็ได้ สิ่งนี้ไม่มีต้นทุน ไม่ต้องใช้อะไรเพื่อแลกมา เพียงแค่ส่งความจริงใจ และพลังบวกไปให้ เขาผู้นั้นที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก จะรับรู้และซึมซับสิ่งที่ดีสิ่งนั้นไปเพื่อใช้เป็นพลังชีวิตต่อไปในวันข้างหน้า ขอบคุณคุณเบลที่มีจิตใจดีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยค่ะ ปรบมือรัวๆ