"กุ้ง สุธิราช" นำศิลปินดารา ร่วมรับเสด็จงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

2019-05-07 10:45:38

"กุ้ง สุธิราช" นำศิลปินดารา ร่วมรับเสด็จงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

Advertisement



เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (6 พ.ค 62) เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในรัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี ถือเป็นพระราชพิธีอันเป็นมหามงคลยิ่ง กลุ่มนักแสดงช่อง8 และศิลปินค่ายอาร์สยาม สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และ เพื่อเทิดพระเกียรติ แสดงความจงรักภักดี โดยมี กุ้ง สุธิราช, เพลง อาร์สยาม - ธันยพร คงแจ่ม, มิ้ม - รัตนาภรณ์, พิมจันทร์ พิชยกุล และ อ๊อฟ - อัครพล ทองธราดล สวมใส่เสื้อเหลืองประดับตราสัญลักษณ์ เข้ารับเสด็จ ร่วมชื่นชมพระบารมีในพระราชพิธีเสด็จออก ณ สีหบัญชรเป็นครั้งแรก ตั้งแต่บริเวณ ศาลหลักเมือง ไปจนถึง พระที่นั่งพุทไธสวรรย์






ทั้งนี้ "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" กล่าวด้วยน้ำเสียงปลื้มปีติ ว่า “รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เกิดเป็นคนไทย ได้เห็นพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นหัวใจของงานครั้งประวัติศาสตร์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เห็น ธรรมเนียมโบราณราชประเพณี ที่มีมาหลายร้อยปี ในรอบ 69 ปี วันนี้ เราจะสามารถเข้าไปถึงตรงพระที่นั่ง และรับรู้ได้ถึงความยิ่งใหญ่ สมเพระเกียรติ และซาบซึ้งที่สุดที่เกิดเป็นคนสองแผ่นดินครับ” 





"มิ้ม รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ" กล่าวว่า “มิ้มคิดว่าภาพประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค จนถึงวันนี้ สร้างคุณค่าทางจิตใจต่อเราทุกคนมาก อยากให้คนไทยทุกคนจดจำเรื่องราว แล้วอธิบายให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงความสวยงาม และให้เค้าภูมิใจที่ได้เกิดบนแผ่นดินไทยค่ะ”



"อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล" กล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่า คนไทยทุกคนรู้สึกตื้นตันใจ และซาบซึ้งใน พระบารมีของพระองค์ อย่างหาที่สุดมิได้ สิ่งหนึ่งที่อยากให้คนไทยยึดปฏิบัติคือ การประพฤติตนเป็น จิตอาสาที่ดี โดยทำดีด้วยหัวใจอย่างแท้จริง เพื่อสืบสานและสานต่อสิ่งที่ดีงามตามพระราชปณิธานครับ” อ๊อฟ กล่าวทิ้งท้าย