สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ “ฟลุท” พร้อมมุ่งสานฝัน ในวันที่ไร้พ่อ

2019-05-07 13:50:41

สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ “ฟลุท” พร้อมมุ่งสานฝัน ในวันที่ไร้พ่อ

Advertisement

ฝันของเราลูกจะสานต่อให้สำเร็จ “ฟลุท ชินพรรธน์” เผยเรื่องเศร้า การสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว หลังคุณพ่อจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ...

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าเศร้า สำหรับนักแสดงวัยรุ่น “ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร” ที่รับบทเป็น “ใบพัด” ในละคร “วัยแสบ สาแหรกขาด” โครงการ 2 ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 ในขณะนี้ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์เรื่องเศร้า โดยครอบครัวได้ความสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเวลานานหลายเดือน และเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2562 ฟลุทก็ได้โพสต์ภาพเศร้า ขณะที่สามพี่น้องกำลังก้มกอดร่างของคุณพ่อที่นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล เพื่อเป็นการกอดอำลาครั้งสุดท้าย พร้อมกับข้อความระบุว่า…




“ไม่เคยเสียดายเวลาสักวินาทีเดียวที่อยู่กับพ่อ พ่อสู้เต็มที่แล้วนะ :) ไม่ต้องห่วงนะพ่อความฝันของพวกเรา ฟลุทจะสานต่อให้สำเร็จ พ่อจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปนะ ฟลุทรักพ่อนะ”




ทั้งนี้ หนุ่มฟลุท ก็ได้เผยกำหนดการพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรม ที่วัดศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ในวันที่ 8 พ.ค. นี้ เป็นคืนแรก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับหนุ่มฟลุทกันเป็นจำนวนมาก

ทาง NEW18  ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของคุณพ่อหนุ่มฟลุทด้วยนะคะ











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @_____flute_____