“โย่ง” โพสต์ซึ้งรอบแต่งงาน 7 ปี นิยามความรักคือ “ก้อย” อ้อนขอเบบี๋เหมือนเดิม

2019-05-07 13:10:05

“โย่ง” โพสต์ซึ้งรอบแต่งงาน 7 ปี นิยามความรักคือ “ก้อย” อ้อนขอเบบี๋เหมือนเดิม

Advertisement

รักที่กลั่นกรองจากใจ “โย่ง อาร์มแชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “ก้อย วลัยลักษณ์” ครบรอบแต่งงาน 7 ปี พร้อมอ้อนรอเบบี๋อยู่เหมือนเดิม ...

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เรียกว่าหวานหยดย้อย เลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องหนุ่ม “โย่ง อาร์มแชร์” หรือ “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” และภรรยาสาว “ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก” ที่ใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันมานานถึง 7 ปีแล้ว และเนื่องในโอกาสวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี หนุ่มโย่งก็ได้เขียนข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาสาว ซึ่งล่าสุดหนุ่มโย่ง ก็ได้โพสต์รูปงานแต่งพร้อมกับข้อความเล่าถึงความในใจถึงภรรยาสาว ตั้งแต่ 17 ปีที่แล้ว ในตอนที่คบกันเป็นแฟน จนมาถึงวันที่ใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…




“ตั้งแต่วันที่ผมขอคุณเป็นแฟน... ตั้งแต่วันที่ได้แต่งงานกัน จนถึงวันนี้… ผมก็ยังไม่รู้หรอกว่ารักแท้คืออะไร ?

ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ผมได้เรียนรู้ว่า ความรักมันไม่ได้มีรูปแบบหรือนิยามใดใดที่เป็นสากลเลย… แต่ถ้าจะถามผมตอนนี้ ว่านิยามความรักของผมคืออะไร… ผมก็คงจะตอบได้ในทันทีว่า นิยามความรักของผมก็คือคุณ… ผมดีใจที่มีคุณอยู่เคียงข้าง… อยากจะขอให้ตื่นมาเจอคุณในทุกๆ เช้า

และสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้คุณมีความสุขตลอดไป... ตั้งแต่ 17 ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้

คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผม... สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะจ๊ะภรรยาคนสวยของผม รักที่สุด @koiseiko 5/5/62

ป.ล.ยังรอคอยของขวัญตัวน้อยๆ เหมือนเดิมนะครับ” 

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีในวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่ แถมยังช่วยลุ้นให้หนุ่มโย่ง สาวก้อย มีเบบี๋ตัวน้อยมาสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ในเร็ววันอีกด้วย ทาง NEW18 ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ และมีเบบี๋น้อยสมใจในเร็วไวด้วยนะคะ…











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @yongarmchair