"เบนท์ลีย์" เท่านั้นที่แม่คู่ควร "สู่ขวัญ" ถอยสปอร์ตคาร์ หรูหราคู่บารมี (มีคลิป)

2019-05-06 17:55:46

"เบนท์ลีย์" เท่านั้นที่แม่คู่ควร "สู่ขวัญ" ถอยสปอร์ตคาร์ หรูหราคู่บารมี (มีคลิป)

Advertisement

ของดีๆ มันต้องมีใช่มั้ยแม่ !! "สู่ขวัญ บูลกุล" เจ้าแม่แบรนด์เนม ขนหน้าแข้งร่วงคำนี้ไม่เคยมีในหัว ถอยป้ายแดงสุดโฉบเฉี่ยว ราคานิดเดียว 20 ล้านบาท ...



แหมๆๆ ชีวิตช่างน่าอิจฉาจริงๆ เพราะเธอทั้งสวยและรวยเอามากๆ สำหรับ ไฮโซแถวหน้า พิธีกรสาวมากความสามารถ "สู่ขวัญ บูลกุล" เจ้าของวลีเด็ดที่ว่า “ของมันต้องมี” ซึ่งคำนี้สามารถใช้ได้กับทุกสิ่งทุกอย่างในโลกจริงๆ และจะยิ่งดีงามถ้าเป็นการใช้กับไอเท็มแฟชั่นใหม่ๆ ที่คอยออกมาให้สาวกแบรนด์เนมคนนี้ตื่นตาตื่นใจตลอด






ขณะที่ "มาดามสู่ขวัญ" ได้อัพเซตรูปภาพและวิดีโอลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นการอวดรถสปอร์ตสีขาวป้ายแดงสุดหรูหรา ซึ่งเป็นรถ Bentley Continental GT ถ้าใครเห็นราคาคงตาปรือเพราะแพงหูฉี่เริ่มต้นอยู่ที่ 20 ล้านบาทเท่านั้นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทรถ AAS Auto Service ได้เชิญเธอเพื่อเป็นเกียรติกับการเผยโฉมรถรุ่นใหม่ Bentley Continental GT Convertible เป็นครั้งแรกใน South East Asia ในงาน Motorshow 2019





ล่าสุด คุณ "สู่ขวัญ" ได้เฉลยปริศนารถคันใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเธอเพียงแค่ได้รับเกียรติจากทางบริษัทรถส่งรถคันใหญ่คันนี้มาเพื่อใช้ในการทดลองขับก่อนใครต่างหาก เอ้าาาา เห็นเต๊ะท่าขนาดนั้น ใครๆ ก็นึกว่าจ่ายสดงดเชื่อรับรถกลับบ้านไปสบายคุณนายสู่ขวัญไปแล้ว สำหรับใครที่สนใจอยากทดลองขับขี่หรืออยากครอบครองเป็นเจ้าของรถหรูคู่บารมีก็เชิญติดต่อไปที่ค่ายรถ "เบนท์ลีย์" ได้เลยจ้า