ใกล้เข้าไปอีกนิด "อั้ม" แนบชิด "ไฮโซพก" ขาส่องซูมภาพตาแทบแตก

2019-05-06 13:55:58

ใกล้เข้าไปอีกนิด "อั้ม" แนบชิด "ไฮโซพก" ขาส่องซูมภาพตาแทบแตก

Advertisement

ก็ไม่ได้มีอะไรสักหน่อย ทำไมต้องมาจับผิดกันด้วย คนเลิกคุยเลิกสานสัมพันธ์ความรักกัน ก็แค่นั้นเอง อีกอย่างถึงแม้จะเดินคนละทางกันแล้วแต่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันไม่ได้เลยหรือ !! ไม่นะ ไม่เอา อย่าใจคอคับแคบ ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองหน่อยสิ ถ้าไม่ใช่ต้องรีบแหวกทางเพื่อออกไปเจอคนอื่นๆ บ้าง โอเคนะ ...



แฟนคลับแฟนละครทั้งหลายยังคงให้ความสำคัญกับความรักครั้งใหม่ของซูเปอร์สตาร์ขาสวย อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" เสมอมา และไม่ว่าขณะนี้เธอจะขยับตัวไปไหน ก็จะเป็นจุดสนใจใคร่รู้ตลอด หลังจากที่สาวอั้มระบุชัดๆ กลางงานอีเวนต์ว่าเรื่องราวระหว่างเธอและ "ไฮโซพก" นั้น ได้ลดสถานะการคบหากันเรียบร้อยแล้ว คงเหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่คอยหวังดีต่อกันเท่านั้น โดยเหล่านักแซะทั้งหลายได้เห็นว่า เมื่อวันก่อนก็ได้มีภาพหมู่ “อั้ม – พก” ออกมา เหมือนมีแววว่าจะรีเทิร์น จนเพื่อนสนิทอย่าง “คุณชาย อานันทวีป” และ “หนิง ปณิตา” ก็ออกมาตอบแทนแล้วว่าจริงๆ ก็แค่ไปกินข้าวด้วยกันส่วนสถานะนั้นก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม






แต่ล่าสุดขาส่องขาเมาท์ก็ทำงานเก่งเป็นที่สุด เพราะเล่นซูมภาพชาวคณะที่แวดล้อมสาวอั้มชนิดที่ว่าภาพแตกกันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าภาพดังกล่าวจะเป็นภาพหมู่เพื่อนฝูงธรรมดาๆ ก็ตาม และไม่ได้มีโฟกัสไปที่บุคคลด้านหลังแต่อย่างใด แต่อุณหภูมิในร้านคงหนาวเหน็บน่าดูหนุ่มสาวทั้งคู่จึงนั่งใกล้ชิดกันขนาดนั้น ซึ่งในภาพแอบสังเกตได้ว่า สาวอั้มใช้แขนเท้าไปที่หัวไหล่ของไฮโซพกหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจ ยังไงก็คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของสาวอั้มอีกที งานนี้มีลุ้นรักรีเทิร์นหรือจะเป็นแค่ซีนบังเอิญสนิทกันก็ไม่รู้นะคะ




เอ๊ะๆๆ กระซิบอะไรกันนะคะ อุ๊ปส์