สตรองเกอร์ตัวแม่ !! "บริตนีย์ สเปียส์" โชว์สกิลขั้นเทพฟิตหุ่นสุดเป๊ะ (มีคลิป)

2019-05-02 15:55:07

สตรองเกอร์ตัวแม่ !! "บริตนีย์ สเปียส์" โชว์สกิลขั้นเทพฟิตหุ่นสุดเป๊ะ (มีคลิป)

Advertisement



ห่างหายไปจากหน้าสื่ออยู่นาน พอกลับมาอัพโซเชียลทีก็ทำเอาแฟนๆ ไลค์สะเทือนเลื่อนผ่านไปไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ นักร้องเสียงออเซาะในตำนาน เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป "บริตนีย์ สเปียส์" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีปาปารัซซีแอบถ่ายภาพขณะที่เธอปล่อยเนื้อปล่อยตัวโทรม ไร้แววของความเป็นตัวแม่เสียหมดสิ้น จนชาวบ้านต่างเมาท์กันไปต่างๆ นานาว่าชีวิตเธอได้พังไปแล้ว 





แต่ช่วง 2 - 3 ปีให้หลังมานี้ เธอได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในหลายประเทศด้วยกัน รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งเธอได้สร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนๆ ชาวไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากโชว์และการแสดงสุดมันของขุ่นแม่แล้วนั้น สิ่งที่ยังติดตาตรึงใจอยู่ก็คงจะเป็นหุ่นแซ่บๆ สุดฟิตแอนด์เฟิร์มที่ไม่ว่าชุดไหนก็เอาอยู่ หลายคนคงอยากรู้ว่าเธอออกกำลังกายอย่างไร เธอทำโยคะแบบไหน มีท่าเริ่ดๆ ที่แฟนๆ สามารถเอาไปทำตามกันได้บ้าง หรือเปล่า ว่าแล้วไปแอบดูเธอกันดีกว่า





นอกจากสาวบริตนีย์จะทั้งร้องทั้งเต้นเก่งแล้ว ความมุ่งมั่นของเธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน เพราะเธอเองได้ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะมาเป็นศิลปินเพลงป๊อปแถวหน้าของโลกถึงทุกวันนี้ ขาเมาท์ขาเต้าทั้งหลายคงสบายใจได้แล้วนะ เพราะสาวบริตนีย์ชีคงไม่มีอะไรให้เมาท์ไปกว่ารูปร่างที่สุดเป๊ะ และชีวิตประจำวันสุดน่าอิจฉากับแฟนหนุ่มหล่อคนล่าสุดของเธอ