ทูลกระหม่อมฯ ทรงมีอารมณ์ขัน ย้ำทุกคอมเมนต์ไอจี "อย่าลืมทรงพระสเลนเดอร์"

2019-05-05 12:50:11

ทูลกระหม่อมฯ ทรงมีอารมณ์ขัน ย้ำทุกคอมเมนต์ไอจี "อย่าลืมทรงพระสเลนเดอร์"

Advertisement

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ทรงมีพระอารมณ์ขบขัน ตามแก้คอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนพระองค์จาก "ทรงพระเจริญ" ให้ใช้เป็น "ทรงพระสเลนเดอร์" จะได้ไม่เกิดความห่างเหินจนเกินไป ทุกคนจำไม่ได้แล้วหรือ บอกว่าอย่าลืมไง !! 



เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงเสด็จร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก หลังจากนั้นทรงโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ขณะที่ทรงสวมกอดกับในหลวง และ ทรงเซลฟี่กับสมเด็จพระเทพฯ นอกจากนี้ยังมีภาพเหล่าพระบรมวงศานุวงศ์ ในพระที่นั่งไพศาลทักษิณ






ล่าสุด ทำเอาประชาชนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มไม่ได้ เมื่อ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงตามแก้คอมเมนต์จาก ทรงพระเจริญ ให้เป็น ทรงพระสเลนเดอร์





ทูลกระหม่อมฯ เคยตรัสถึงเหตุผลแบบคร่าวๆ ในรายการ รายการทูบี นัมเบอร์ วัน วาไรตี้ ไว้ว่า

“ทรงพระเจริญมันฟังดูไม่เป็นกันเอง ไม่อินเทรนด์ ฟังแล้วเกร็ง รู้สึกห่างเหิน มันคือการพูดแบบนักการทูต ไม่ได้พูดแบบเราๆ มันโบราณพ้นยุคสมัยแล้ว " และอีกเหตุผลเล่นๆที่ว่า "เจริญ แปลว่า อ้วน ก็เลยให้พูดว่าทรงพระสเลนเดอร์ การพูดว่าทรงพระสเลนเดอร์แทน เป็นการให้พรด้วย”






ผู้ที่ติดตามพระองค์อยู่ หรือกำลังจะติดตามโปรดทำความเข้าใจเสียใหม่กับการส่งกำลังใจหรืออยากชื่นชมท่านและไม่อยากใช้คำที่ยากไป กลังผิดความหมายไปจากเดิมในอินสตาแกรมของพระองค์ก็เลือกใช้คำว่า "ทรงพระสเลนเดอร์" แทนกันได้ตามที่พระองค์ท่านต้องการ