ปีหน้าแต่งแน่! "น้ำหวาน-กวาง" เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว

2019-05-03 18:50:16

ปีหน้าแต่งแน่!  "น้ำหวาน-กวาง"  เผยได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว

Advertisement

ไปดูฤกษ์แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ของ  "น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี" และ "กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" ที่ล่าสุดออกมาเผยถึงความคืบหน้างานแต่งงาน โดยทั้งสองได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า








มีไปดูฤกษ์กันมาหรือยัง ?
กวาง : ไปดูมาแล้ว คร่าวๆเป็นเดือนพฤษภาคมปีหน้า ต้องรอความพร้อมในช่วงนั้นด้วย คือไม่แน่ว่าจะเป็นช่วงต้น หรือปลายเดือน คือตอนนี้ได้แค่ว่าเป็นช่วงเดือนนี้





ใครเป็นคนไปดูฤกษ์?
น้ำหวาน : สายมูเตลูต้องหวานเลยค่ะ ก็เอาวันเดือดปีเกิดเราสองคนไปดู ตอนแรกบอกว่าอยากได้ฤกษ์สะดวก แต่มีคนทวงติงมาว่าไม่ได้นะ เราก็เลยไปดูมา ตอนนี้ได้เดือนมาก่อน อาทิตย์หน้าถึงจะได้วันที่ พิธีของเราก็จะเป็นหมั้นเช้า เย็นแต่ง พอได้เดือนก็ไปดูโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมบอกว่าเดือนนี้เสี่ยงมาก ทั้งอากาศร้อน และก็อาจจะมีฝนด้วย







ได้โรงแรมจัดงานแล้วหรือยัง?

กวาง : เดินสายดูโรงแรม ใครแนะนำว่าที่ไหนดี เราก็ไปดู คือตอนนี้เริ่มเก็บข้อมูล เพราะว่าเวลาใกล้จะได้ไม่ล่ก



น้ำหวาน : ตอนนี้การไปดูสถานที่ที่โรงแรมมันก็ตื่นเต้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เพราะปกติเราไปโรงแรมก็จะไปทานข้าว หรือว่านัดเพื่อนคุยกัน แต่อันนี้มีคนมาแนะนำห้อง มันก็ตื่นเต้นดี



ต้องเคลียร์คิวงานเพื่องานแต่งเลยไหม?
กวาง : ต้องหาคิวงานเพิ่มครับ ปั๊มเงินเพิ่มครับ







ธีมงานวางไว้อย่างไรบ้าง?

น้ำหวาน : วางไว้คร่าวๆ คือเอาความชอบของเราสองคนมารวมกัน ตอนนี้สียังไม่ลงตัว ส่วนการ์ดงานแต่งเขาเป็นคนออกแบบเอง เราโชคดีที่มีผู้ใหญ่ที่เอ็นดูเรา พอทราบว่าเราจะแต่งงาน เขาก็มาแนะนำเรื่องชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ทุกคนก็อยากที่จะให้ของขวัญเรา



กวาาง : ธีมยังไม่ลงตัว ยังฟุ้งกันอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มแบ่งหน้าที่ กวางก็มาดูเรื่องของการดีไซน์ เราก็เสียวๆ กลัวจะทะเลาะกันเรื่องการเตรียมงานแต่งเหมือนกัน เราก็เลยมีคนกลาง คือเวดดิ้งแพลนเนอร์ มาเป็นคนกลาง คือเราสองคนโยนไอเดียของเราทั้งคู่ให้เขา แล้วเขาก็เป็นคนหาวิธีมาไกลเกลี่ยกับเราทั้งสองคนเพื่อความลงตัว



มีความตื่นเต้นหรือยัง ?

น้ำหวาน : ทุกครั้งที่กว้างเข้าไปดูโรงแรมมันจะมีความตื่นเต้น เขิน เราก็รู้สึกว่ามันใกล้เข้ามา แต่ก็มีโรงแรมดูไว้ในใจ อยู่ในเมืองเอาแบบที่ทุกคนเดินทางสะดวก






จะถ่ายพรีเวดดิ้งเมื่อไหร่?

กวาง : อันนี้ก็ดูๆ แต่ผมไม่อยากได้แบบที่ยืนถ่ายที่สตูดิโอ เขินครับ



ที่ถ่ายครั้งก่อนไม่เกี่ยวกับถ่ายพรีเวดดิ้งใช่ไหม?
น้ำหวาน : ไม่ใช่ค่ะ นั้นถ่ายรวมบ้านย้อย น้าใหม่เขาจะถ่ายรูปรวมครอบครัว เลยชวนพี่กวางไปด้วย



เรือนหอพร้อมหรือยัง?
กวาง : ผมซื้อบ้านไว้อยู่แล้วครับ





ที่มือเข้าเฝือกไปโดนอะไรมา?

กวาง : กระดูกแตก น่าจะเกิดจากการเล่นคอนเสิร์ต เพราะว่ากระโดดลงจากเวที แล้วคงพลาดเล็กน้อง แต่ไม่ถึงกับใช้การไม่ได้ หมอให้ดามไว้สัก 1 เดือน จะได้หายเร็วๆ คือตอนที่โดนเจ็บไม่รู้ตัว มารู้ตัวหลังจากนั้น 2-3 วันครับ คือวันนั้นเท่าที่จำได้ ถือไมค์อยู่ แล้วก็กระโดดลงจากเวที แล้วเหมือนกับว่ามือที่ถือไมค์ไปกระแทกกับรั้วเหล็กน่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะตอนโดนไม่เจ็บ เพิ่งมาเจ็บตอนหลัง พอไปหาหมอตอนแรกบอกว่าเป้นนิ้วล็อค แต่ทานยาแล้วมันไม่หายสักที ปรากฎว่ากระดูกแตก เลยดามไว้ครับ อีก 2 อาทิตย์ก็เอาออกได้แล้วครับ



น้ำหวาน : เราอยู่ในเหตุการณ์วันที่เขากระโดดลงจากเวที มันสูงมาก หวานงงมากกระโดดลงไปทำไม แล้วข้างล่างก็เป็นโคลน ตอนขึ้นก็ทุลักทุเลมาก ตอนนั้นคิดว่าต้องมีเจ็บตัวแน่ๆ คิดว่าน่าจะเจ็บขา ไม่คิดว่าจะเป็นเจ็บมือ เราก็พาเขาไปหาหมอ ตอนแรกหมอบอกว่า นิ้วล็อก อีกรอบก็บอกว่าให้เอ็กซเรย์ ก็เจอเศษกระดูก คือ ตอนแรกตอนที่เดินเข้าไปหาหมอไม่เจ็บเลย แต่พอออกมาเขาบอกว่าพี่เจ็บมาก



ซนได้น้อยหน่อยใช่ไหม?
กวาง : ตอนนี้ทำงานในสตูดิโอ ก็ซนน้อยหน่อยครับ ไม่ต้องโดดจากเวทีแล้ว