วันเกิดแม่ทั้งที ไม่มามือเปล่า “ป๋อมแป๋ม” เซอร์ไพรส์ “แม่หมู” ด้วยเงินฟ่อนใหญ่ (มีคลิป)

2019-05-03 18:15:03

วันเกิดแม่ทั้งที ไม่มามือเปล่า “ป๋อมแป๋ม” เซอร์ไพรส์ “แม่หมู” ด้วยเงินฟ่อนใหญ่ (มีคลิป)

Advertisement

ไม่เสียชื่อลูกกตัญญู “ป๋อมแป๋ม นิติ” เซอร์ไพรส์เงินฟ่อนใหญ่ เป็นของขวัญวันเกิด “แม่หมู” ปลื้มใจ ยิ้มแก้มปริ

เป็นที่รู้จักกันดีในนามของนักแสดงและพิธีกรสายฮา อารมณ์ดี สำหรับ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกกันว่า “คุณยายป๋อมแป๋ม” ที่ไม่ว่าจะเป็นรายการไหนๆ ที่เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นพิธีกร คุณยายป๋อมแป๋มก็มักจะสร้างสีสัน และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอยู่เสมอ อีกทั้งเจ้าตัวยังขึ้นชื่อในเรื่องของการแกล้งอำคนโน้นที คนนี้ที จนหลายคนต้องยกนิ้วให้กับความเกรียนของคุณยายกันเลยทีเดียว

แม้แต่คุณแม่สุดที่รักของยายป๋อมแป๋ม เจ้าตัวก็ไม่เว้น เพราะล่าสุด ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ของยายป๋อมแป๋ม เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูป พร้อมกับใส่แคปชั่นในรูปดังกล่าวว่า… “วันนี้วันเกิดคนนี้ ปีนี้ 70 ขวบพอดีเลย แม่หมูเกิดก่อนแม่ย้อยปีนึง” 




งานนี้ถ้าจบอยู่ที่รูปอวยพรเฉยๆ ก็คงจะยังไม่ครบคอนเซปต์ของยายป๋อมแป๋ม เพราะเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอ ในตอนที่ให้ของขวัญวันเกิดคุณแม่อีก ให้แฟนๆ ได้ชมอีกหนึ่งคลิป และให้กระป๋องเครื่องดื่มเป็นของขวัยวันเกิดแม่ ซึ่งยายป๋อมแป๋มก็ได้ระบุข้อความว่า…

“#ความแม่หมู ตอนแรกให้สไปรท์เป็นของขวัญวันเกิด แหมมม หน้าเจื่อนเลย 5555 ละพอยื่นอีกอย่างให้เท่านั้น วะหะหะหะ แหม เกินนิดเกินหน่อยไม่ได้เลยรึงายยยยยย” 

งานนี้หลังจากที่ยายแป๋มได้โพสต์คลิปให้ของขวัญวันเกิดของคุณแม่ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอวยพรวันเกิดคุณแม่ และชื่นชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันเป็นอย่างมาก… 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @theniti