สงสารลูกจับใจ “กบ” เผยความรู้สึก “น้องณดา” ไปต่อไม่ไหว อยากเลิกเล่นยิมแล้ว !!

2019-05-03 17:15:40

สงสารลูกจับใจ “กบ” เผยความรู้สึก “น้องณดา” ไปต่อไม่ไหว อยากเลิกเล่นยิมแล้ว !!

Advertisement

ไปต่อไม่ไหวแล้ว !! “กบ สุวนันท์” เล่าความรู้สึกลูกสาว “น้องณดา” เหนื่อยกาย จนอยากเลิกเล่นยิมนาสติกแล้ว

เรียกได้ว่ายิ่งโต ยิ่งสวยไม่แพ้แม่เลย สำหรับ “น้องณดา” ลูกสาวคนโตของนักแสดงเจ้าบทบาท “กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์” นอกจากนี้น้องณดา สาวน้อยวัย 8 ขวบ ก็มีความสามารถที่เกินตัวไม่ว่าจะเป็นการเล่นยิมนาสติก หรือว่าการแสดงก็ไม่แพ้ผู้เป็นแม่เลย

และล่าสุด คุณแม่กบได้โพสต์เล่าเรื่องราวของน้องณดา ที่ต้องซ้อมยิมนาสติก และลงแข่งอย่างหนัก จนลูกสาวถึงขั้นเอ่ยปากกับแม่ว่า อยากเลิกแล้ว โดยคุณแม่กบได้โพสต์รูปของณดา ขณะที่กำลังเล่นยิมนาสติกอยู่ พร้อมกับข้อความยาวเหยียดว่า…



“เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา… ณดามีแข่งยิมอีก 1 รายการค่ะ ณดาซ้อมหนักมาตลอดหลายเดือน บ่นเรื่อยๆ ว่า "หนูเหนื่อยมากเลยอ่ะค่ะแม่" แข่งครั้งล่าสุด... ไม่ได้เหรียญอะไรเลย แต่คะแนนดีขึ้น… ณดาคงเสียใจอยู่ลึกๆ และเปรยๆ "หนูอยากเลิกเล่นยิมแล้วอ่ะแม่" "หนูว่าหนูรู้สึกเหนื่อยมากกกก" แม่ได้แต่ให้กำลังใจ และบอกว่า เหลืออีก 1รายการปลายเดือนนี้ ขอให้จบปีนี้ก่อน แล้วเราจะมาคุยกันนะลูก ณดาโอเค.. พร้อมกับยอมซ้อมหนักกันต่อไป แม่สงสารลูกจัง แต่นี่คือบทเรียนชีวิตนะคะลูก ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ขอให้หนูเงยหน้าขึ้น แล้วพยายามให้ถึงที่สุด ไม่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง แม่อยู่ข้างๆ ลูกเสมอนะคะ และแม่ไม่ลืมที่สัญญาในวันเกิด ว่าปีนี้จะพยายามใส่ใจเรื่องความสุขของหนูให้มาก.. รักณดานะคะ”

หลังจากที่แม่กบได้โพสต์รูป และข้อความดังกล่าวไปแล้วก้มีแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังน้องณดากันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเข้ามาชื่นชมในความสามารถของน้องณดา ที่แม้จะอายุแค่แต่ความสามารถล้นมือจริงๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kob_nada_nadol