คุมตัว “บอลใต้”ฝากขัง

2019-05-03 12:55:26

คุมตัว “บอลใต้”ฝากขัง

Advertisement

ตร.คุมตัว "บอลใต้" ผู้ต้องหายิง "ดา สะพานใหม่" ฝากขัง เจ้าตัวลั่นไม่มีความกังวลใดๆทั้งสิ้น

จากกรณีเซียนมวยชื่อดัง นายอัษฎา ทัพน้อย หรือ “ดา สะพานใหม่”อายุ 48 ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าสนามมวยลุมพินี เขตบางเขน กทม.ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ. เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาคือ นายอำนาจ อินสุวรรณโณ หรือ “บอลใต้” เซียนมวย ซึ่งได้มอบตัวกับตำรวจไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ สวป.สน.บางเขน นำตัว นายอำนาจ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ที่ 623/62 ลงวันที่ 1 พ.ค. ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น ครอบครองปืน และพกพาปืน ไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังเป็นเวลา 12 วัน ทั้งนี้นายอำนาจ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ไม่มีความกังวลใดๆทั้งสิ้น

สำหรับคดีนี้ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ เบื้องต้นในช่วงบ่าย ครอบครัวของนายอำนาจ เตรียมยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เป็นสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 1 ล้านบาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราวต่อไป

ด้านแฟนสาวของบอลใต้ กล่าวยืนยันว่า แฟนเป็นคนดี รักครอบครัว รักเพื่อน รักน้อง เป็นที่รักของทุกคน เห็นใครเดือดร้อนก็จะเข้าช่วยเหลือทุกครั้ง อยากฝากว่าขอให้สู้ๆ จะต้องผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้แน่นอน ทุกคนก็จะเป็นกำลังใจให้เสมอ