รักสะดุด “ใบเฟิร์น” ปิดฉากรัก “เคน” ลบรูปเกลี้ยงไอจี

2019-05-03 10:20:02

รักสะดุด “ใบเฟิร์น” ปิดฉากรัก “เคน” ลบรูปเกลี้ยงไอจี

Advertisement

ปิดฉากรัก !! “ใบเฟิร์น พัสกร” ตอบชัดเลิกแฟนหนุ่ม “เคน ฮาเซกาวา” ไม่อำชาวเน็ต พร้อมลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี

เป็นอีกคู่ที่ร่วมบ่มรักคบหาดูใจกันมานาน สำหรับคู่รักอารมณ์ดี “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “จตุรงค์ โพธาราม” และหวานใจหนุ่ม “เคน ฮาเซกาวา” แต่ดูท่าความรักของทั้งคู่จะถึงทางตันซะแล้ว เมื่อล่าสุด สาวใบเฟิร์นได้โพสต์ภาพของ "โคล สเปราส์" (Cole Sprouse) นักแสดงหนุ่มชาวอิตาลี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“คนใหม่ขอแบบนี้ สาธุ สาธุ สาธุ @colesprouse”




ซึ่งหลังจากที่สาวใบเฟิร์นได้โพสต์ภาพ และข้อความดังกล่าวลงไป ก็มีบรรดาแฟนและชาวเน็ตเข้ามาแสดงถามถึงหนุ่มเคน หวานใจตัวจริงของเจ้าตัวในทำนองว่า… “เลิกกันจริงหรือว่าอำค่ะ @ferno_padgone ตกใจ” งานนี้เจ้าตัวก็เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแบบสั้นๆ แต่ชัดเจนไปว่า… “อำทำไมคะ ไม่อำ" และ "เลิกกันแล้วค่ะ”

พร้อมกันนี้หนุ่มเคน ก็ได้โพสต์รูปขณะที่เจ้าตัวยืนอยู่ที่น้ำตก พร้อมกับระบุข้อความว่า… “กาลเวลาเดินไปข้างหน้าเสมอเหมือนกับ กระแสน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ” 

และเมื่อไล่ส่องอินสตาแกรมของสาวใบเฟิร์นก็ปรากฏว่าเจ้าตัวได้ลบรูปคู่ไปเกลี้ยงแล้ว แต่ด้านหนุ่มเคนก็ยังมีรูปคู่ให้เห็นนอยู่ งานนี้แฟนๆ และชาวเน้ตต่างก้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ และต่างก็เสียดายอยู่ไม่น้อย เพราะทั้งคู่ดูน่ารักและเหมาะสมกันสุดๆ จนไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกกันเลย










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ferno_padgone, @ken_hasegawa