เตือนสาวๆ หรือภรรยา ? “หมอโอ๊ค” ทวีตข้อความจี้ใจ “โอปอล์” ราชินีแห่งของทอด !!

2019-05-02 17:55:32

เตือนสาวๆ หรือภรรยา ? “หมอโอ๊ค” ทวีตข้อความจี้ใจ “โอปอล์” ราชินีแห่งของทอด !!

Advertisement

ผมเรียนหมอนะเผื่อคุณลืม “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ออกโรงเตือนสาวๆ อยากสวย ควรนอนเร็ว เลิกติดหนังไก่ทอด ทำภรรยาสาว “โอปอล์” สะดุ้งหนัก ถึงขั้นคอมเมนต์ด่วน !!

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว อาหารจำพวกของทอด ของมัน ล้วนเป็นบ่อเกิดของสิวและตัวช่วยสะสมไขมันที่ดีเลยก็ว่า แต่กลับมีรสชาติดีจนหลายคนต้องยกให้เป็นของอร่อยอีกหนึ่งอย่างที่ยากจะลืมได้ลง งานนี้คุณหมอสุดหล่ออย่าง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ก็ได้ออกโรงเตือนสาวๆ ถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณและความสวย ด้วยการโพสต์รูปพร้อมกับระบุข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…




“คุณนอนดึกทุกวัน จะฉีดแต่โบกับฟิลเลอร์กลบเอาไม่ได้ คุณกินแต่หนังไก่ทอดทุกวัน แต่จะแก้ด้วยเครื่องลดสัดส่วนไปเรื่อยๆ ไม่ได้ คุณแกะสิวทุกวัน แต่ก็จะเลเซอร์ลบรอยไปเรื่อยๆ ไม่ได้นะครับ #เชื่อผมเถอะ #ผมเรียนหมอนะเผื่อคุณลืม :) ”



แต่งานนี้ไม่รู้ว่าโพสต์ของคุณหมอโอ๊ค ที่สื่อออกมานั้นต้องการจะเตือนสาวๆ ที่ชื่นชอบการกินของทอด ของมัน หรือว่าต้องการที่จะปรามภรรยาสาว “โอปอล์ ปาณิสรา” แบบเนียนๆ กันแน่ เพราะงานนี้คุณแม่โอปของเราขั้นตามมาคอมเมนต์ให้โพสต์ของสามีว่า…



“เรื่องหนังไก่ทอดหรือ คุณหมอเค้าต้องการจะบอกโอปแต่กลัวจะเสียน้ำใจ แต่จะทำยังไงได้โอปคือราชินีของทอดนะ #QueenOfFries ” 

งานนี้คุณแม่โอปของเราถึงขั้นตามมาคอมเมนต์แบบนี้ ไม่รู้ว่าคุณหมอโอ๊คจะมีอาการเป็นยังไงบ้าง ส่วนใครที่อยากสวยด้วยวิธีง่ายๆ แบบที่คุณหมอบอกก็ลองไปทำกันดูเอานะจ๊ะ แต่ถ้าใครยังติดตราตรึงใจกับรสชาติของไก่ทอด ชนิดที่ขาดกันไม่ได้แล้วละก็ ก็แนะนำว่าให้กินแต่พอหายอยาก และหมั่นออกกำลังกายกันด้วยนะสาวๆ 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @oak_smith, @opalpanisara