ผัวดีมีอวด !! “เอ๋” สุดปลื้ม “ป๋อ” เปย์หนัก เซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิด

2019-05-02 16:45:29

ผัวดีมีอวด !! “เอ๋” สุดปลื้ม “ป๋อ” เปย์หนัก เซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิด

Advertisement

รักนี้ไม่มีหมดโปร !! “เอ๋ พรทิพย์” อวดภาพสามีสายเปย์ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิด แฟนๆ แห่ชื่นชมความใจป้ำ ...

เพิ่งจะโชว์หวานออกสื่อไปได้ไม่นาน สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ออกมาโพสต์ซึ้งถึงภรรยาสาว “เอ๋ พรทิพย์ สะกิดใจ” ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ อ่านแล้วซึ้งน้ำตาคลอกันมาแล้ว พร้อมเทใจยกให้หนุ่มป๋อ เป็นสามีแห่งชาติไปแล้วเรียบร้อย




และล่าสุด ถึงวันเกิดภรรยาสาวสวยทั้งที หนุ่มป๋อก็สวมวิญญาณเป็นสามีสายเปย์ขึ้นมาทันที โดยเซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิดศรีภรรยา ซึ่งงานนี้สาวเอ๋ ก็ถือโอกาสนี้อวดสามีออกสื่อ ให้แฟนอิจฉากันเล่นๆ ด้วยการโพสต์รูปขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งไหว้สามี พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“กราบบบบบสามีอันเป็นที่รักยิ่ง งานนี้ต้องอวด สามีบ้านนี้น่ารักมากกกก ทั้งหล่อ ทั้งเท่ เป็นหัวหน้าครอบครัวแบบสมบูรณ์แบบ สามีให้ของขวัญวันเกิดภรรยาเซ็นเช็คให้เลย ทางเราจะยิ้มไม่หุบ ปรนนิบัติอย่างสุดกำลัง เลี้ยงลูกอยากบ้าคลั่ง คึกคักอย่างเต็มสูบบ55555555555 เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ได้ตังค์แล้วมาชมนะ เค้าดีของเค้าอยู่แล้ว แค่อยากอวดดดดด @poh_natthawut” 

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักไม่มีวันหมดอายุเลยจริงๆ ซึ่งไม่รู้ว่าทั้งสาวเอ๋ และหนุ่มป๋อ มีวิธีการมัดใจ และเติมรสรักกันยังไงบ้าง ถึงได้ทวีความน่ารัก และทำให้แฟนๆ อิจฉาได้ขนาดนี้… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aey_pornthip