สาดความหวานแบบไม่กั๊ก “หมาก” ทำอาหารพร้อม “คิมเบอร์ลี่” มื้อนี้ดีต่อใจ (มีคลิป)

2019-05-02 16:35:57

สาดความหวานแบบไม่กั๊ก “หมาก” ทำอาหารพร้อม “คิมเบอร์ลี่” มื้อนี้ดีต่อใจ (มีคลิป)

Advertisement

หวานขึ้นตา “หมาก ปริญ” อวดโมเมนต์หวาน จนน่าอิจฉาทำอาหารร่วม “คิมเบอร์ลี่” แฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวน่ารักเกินไปแล้ว !!

น้ำตาพุ่งขึ้นสูง จนความหวานวิ่งขึ้นตาแฟนๆ ไปหลายคนแล้ว สำหรับโมเมนต์ความน่ารัก น่าอิจฉา ของคู่รักอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิง อย่างพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และหวานใจสาว “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ที่นับวันก็ยิ่งไม่สาดหวานใส่กันอย่างไม่มียั้ง ชนิดที่เรียกว่าไม่เกรงใจคนโสดเลยสักนิด

ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่ก็ได้ไปทำโปรเจกต์หวานกันไกลถึงญี่ปุ่น พร้อมกับครอบครัวของฝ่ายชายมาแล้ว และช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ หนุ่มหมากก็เพิ่งจะควงสาวคิมเข้าบ้าน รดน้ำดำหัวขอพรพ่อแม่ของเจ้าตัวมาหยกๆ จนแฟนๆ พากันแซวอย่างหนาหูว่าคนนี้แหละที่จะเป็นสะใภ้บ้านสุภารัตน์…




ล่าสุด ทั้งคู่ก็ปล่อยซีนที่คนโสด เห็นแล้วต้องรีบหาหมอรับยาลดเบาหวานโดยด่วน เมื่อหนุ่มหมากได้โพสต์คลิป ตอนที่เจ้าตัวและสาวคิม กำลังร่วมกันทำงานอยู่ในครัว ซึ่งภายในคลิปก็เต็มไปด้วยความน่ารักของทั้งคู่ ที่คอยแกล้งกันไปกันมา ซึ่งงานนี้หนุ่มหมากก็ได้โพสต์คลิป พร้อมกับแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“The secret ingredient is always love (ส่วนผสมลับคือความรักเสมอ)” 

งานนี้ก็มีทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และบรรดาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเพื่อสาวสุดซี้ อย่างสาว “มาร์กี้ ราศี” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า… “ตัดชุดรอละ” 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @kimmy_kimberley, @mark_prin