"พีช" เผยความคืบหน้าควง "แพท" เรียนต่อต่างประเทศ

2019-05-02 11:20:57

"พีช" เผยความคืบหน้าควง "แพท" เรียนต่อต่างประเทศ

Advertisement

ก่อนหน้านี้มีแพลนจะควงกันไปเรียนที่ต่างประเทศด้วยกันสำหรับคู่ของ "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" กับ "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" แต่ดูงานนี้สาวแพทจะเกิดอาการเปลี่ยนแผนไม่ไปแล้ว ล่าสุด เจอหนุ่มพีชในงานเปิดตัว "Whizdom club" ชั้น 4 โครงการ 101 True Digital Park เลยสองถามถึงคงามคืบหน้าเรื่องนี้ได้ความว่า ...



"ยังไม่ไปถึงไหนเลยครับ ตอนนี้รอคะแนนออกอย่างเดียว แล้วก็มาดูว่ายื่นที่ไหนได้บ้างกับคะแนนที่มี จริงๆ ดูไว้คราวๆ 3-4 ที่ แต่ต้องรอขั้นตอนในการยื่นอีกทีว่าเราจะสามารถยื่นทันปีนี้ไหม เพราะว่าผมสอบช้ากว่าเกณฑ์ อยากไปมหาวิทยาลัย Goldsmiths ที่ลอนดอนครับ ที่ดูอยู่อยากเรียนด้านจิตรกรรม หรือไม่ก็ด้านจิตวิทยา เป็นการเติมความรู้ เราไม่อยากเรียนซ้ำเดิม ถ้าเรียนอย่างเดิมไม่รู้จะเรียนทำไม ไปหาความรู้ใหม่ๆ ดีกว่าจะได้เอามาใช้ประโยชน์ได้ ตอนนี้เตรียมตัวเขียนจดหมายสำหรับส่งให้ที่โน่น และให้อาจารย์ที่เราเรียนอยู่เขียนเรคคอมเมนต์ เพื่อส่งไปที่โน่น"






ตอนแรกแพทรีเซียบอกจะไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย แต่ดูเขาจะไม่ไปแล้ว ?


เขาก็มีแผนของเขา ตอนนี้ก็เรื่องเวลาที่มันโอเคสำหรับเขา เราก็ไม่ได้อยากบังคับเขาว่าต้องไปกับเรานะ เขามีภาระส่วนตัวควรต้องรับหน้าที่ดูแลครอบครัวก่อน ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดายแต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมรู้สึกว่ามันเจ๋งดี ถ้าไปด้วยกันมันก็ได้ไปเที่ยว ถ้าไม่ได้ไปพร้อมกันมันก็ไม่ใช่เรื่องโลกแตก อาจจะเป็นนำร่องไปก่อนนะ

คือเรายังยืนยันแพลนเดิม ?
ไม่สามารถพูดว่าแผนเดิมได้ เพราะไม่รู้ว่าจะยื่นทันหรือเปล่า ถ้าไม่ทันก็คงต้องเลื่อนเป็นปีหน้าเลย จริงๆ ติดอย่างเดียวคือผมสอบช้าไป

เรายังรับงานอยู่ไหม ?
มีก็มีโปรเจกต์เข้ามา แต่เขายังไม่ให้บอก





จะมีผลกระทบกับงานไหม ?
คือตอนนี้มันก็ยังมีเวลา กว่าจะเปิดเทอม แล้วผมเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะยื่นทันมั้ย ถ้าไม่ทันก็ต้องปีหน้าเลยครับ

สงกรานต์ที่ผ่านมาไปเที่ยวกันมาด้วย ?


ไปบาหลีมา ร้อนมากครับ สวีตไหมเขามีญาติๆ เขาไปด้วย มันก็ไม่ได้มีอะไรขนาดนั้น ก็สนุกสนาน เราก็ไปเที่ยว ผมไม่เคยไปบาหลี ก็ไปดูวัด อยากไปนานแล้ว ที่นั่นมีสถาปัตย์เจ๋งๆ ไปแล้วรถติดครับ

สวีตไม่ได้เพราะว่าผู้ใหญ่ไปด้วยหรือเปล่า ?
ไม่จำเป็นต้องทำโน่นนี่ คนเราสามารถหาเรื่องที่ดีๆ ในโมเมนต์ง่ายๆ ที่ทำได้



ได้ไปเที่ยวกับครอบครัวแพทเป็นไงบ้าง ?


ไม่เกร็งเลยครับ เขาก็ใจดีนะ ชินแล้ว

ทริปนี้ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ ?
จริงๆ ผมถ่ายไว้ แต่ว่ายังไม่ได้ไปล้างรูป เลยยังไม่ได้ดูเลยว่ารูปถ่ายเละหรือเปล่า เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อน เผื่อเอาออกมาให้ดูกันได้ครับ

เราเทคแคร์ครอบครัวเขาอย่างไรบ้าง ?
ปกตินะ เราก็เป็นอย่างนี้ ทำอะไรก็ทำ ช่วยอะไรได้ก็ช่วยเขาทำ



จะมีทริปที่ไปเที่ยวกันสองคนไหม ?
อาจจะมีก็ได้ อาจจะเป็นปลายปีนี้ ยังไม่รู้ว่าไปที่ไหน แค่คิดไว้คร่าวๆ คือผมเป็นคนที่อยากไปญี่ปุ่นตลอด แต่ว่ายังไม่จริงจังว่าต้องไปเดือนนี้นะ

คุณแม่เขาปล่อยให้ไปกันสองคนไหม ?
ก็ไม่รู้ แต่เราก็เคยไปกันมาแล้ว 2-3 ที่ เขาคงโอเคแล้ว เราไม่ได้ทำอะไรที่แปลกประหลาด ไม่ได้ทำเรื่องโลดโผนสร้างความเดือดร้อนกับใคร เขาคงโอเคแหละ

คู่เราหวานไม่ตกเลย ?
ควรจะเป็นอย่างนั้น คนเราควรมีโมเมนต์ดีๆ เรื่อยๆ



เวลาน้องไปทำกิจกรรม เราจะมีดอกไม้ไปให้กำลังใจตลอด ?
มันก็ไม่ได้ตลอด ถ้ามันเป็นเรื่องที่ดี เรื่องที่เขาตั้งใจทำ เรื่องการมีกำลังใจให้มันไม่ใช่เรื่องที่ผิด การให้มันเป็นสิ่งที่ดี เจาก็จะได้มีแรงทำสิ่งที่ดีต่อ เราก็ยินดีกับคนที่ทำความดี

ใครหวานกว่ากัน ?
ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถามว่าใครมุ้งมิ้งกว่ากัน น่าจะเป็นผม เราทำแล้วรู้สึกว่ามันดี ทำแล้วแฮปปี้ก็ทำ

สังเกตตัวเองไหมว่าเป็นคนโรแมนติกมากขึ้นตั้งแต่มาคบกัน ?
มั้ง ไม่รู้อ่ะ ทำแล้วเขาแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ ก็ทำเถอะ คนคลูมากก็ไม่ได้อะไร