อุทาหรณ์หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์บิด 264 เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

2019-04-29 17:55:37

อุทาหรณ์หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์บิด 264 เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

Advertisement

หนุ่มบิ๊กไบค์โพสต์คลิปวิดีโอฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนชอบความเร็ว รุ่นน้องบิด 264 กม.ต่อ ชม. ก่อนเสียหลักตกลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต


เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก “ฐิติโชค บุตรจันทร์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ “ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชอบความเร็ว สิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิด” เป็นภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ตั้งแต่ออกสตาร์ทจนเข็มไมล์ไปแตะ 264 กม.ต่อ ชม. ก่อนที่รถจะเสียหลักเกิดอุบัติเหตุตกลงข้างทางชนกับเสาไฟเสียชีวิต พร้อมข้อความระบุว่า R.I.P น้องข้าว R1M ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ #คนเล่นรถจะรู้สาเหตุมาจาก? #เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด #การสูญเสียที่ไม่มีวันกลับคืน #มีสติทุกครั้งก่อนขับรถ #ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปลายทางคือบ้านเสมอ


นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ฐิติโชค บุตรจันทร์” ระบุว่า ที่บางที่ อาจไม่ได้สวยงาม แต่มันมีความหมายกับใครหลายๆคน กำหนดการ สวด 29-30 เม.ย. วันที่ 1 ต.ค. ส่งสการ น้องข้าว ที่ตั้งวัดบ้านเหมือดแอ่ ต.ค้อเหนือ อ.เมือง จ.ยโสธร ใครว่างก็ไปร่วมส่งน้องขึ้นสวรรค์


ผู้สื่อข่าวสื่อข่าวรายงานว่า หลังโพสต์คลิปดังกล่าวปรากฎว่ามีผู้มาเสียงความเสียใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่บางคน ระบุว่า บ้านผมอยู่ เพชรบูรณ์ครับจุดนี้เป็นจุดอันตรายมันเป็น 4 เลน ที่ยอดเนิน จะหุบเป็น 2 เลน บนยอดเนินข้างทางเป็นร้านกาแฟครับ ผมเป็นคนพื้นที่ ผมยังต้องเบาเลยครับ ตรงที่พี่ข้าวเสียเป็นทางหุบพอดีครับ เหมือนพ้นยอดเนินปุ๊บ กลายเป็น2เลนเลย เป็นใครใครกะหลุดครับ มาขนาดนี้อ่ะ เสียใจด้วยครับ เมื่อ 2 วันที่แล้วผมพึ่งดูคลิปรถพี่ข้าวไปเอง


ด้าน นายอาทิตย์ คำชมภู รุ่นพี่ของน้องข้าว ซึ่งเป็นผู้ที่รับงานให้น้องข้าว เปิดเผยว่า น้องข้าวอายุ 24 ปีมีอาชีพเป็นนายแบบ ถ่ายแบบ ทั้งนี้ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุน้องข้าวได้โทรมาแจ้งว่าจะขี่รถบิ๊กไบค์ไปกับกลุ่มเพื่อนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นขากลับช่วงเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งปกติเวลาไปไหนน้องข้าวจะไม่ชอบนั่งรถเก๋ง แต่จะชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเอง




“ที่ผ่านมาผมเคยเตือนน้องตลอด ไม่อยากให้ขี่รถเร็ว เพราะมันอันตราย พอเหตุการณ์นี้เกิดกับน้องก็อยากให้ทุกคนลดความเร็วในการขับขี่ลงมาอีก เพราะหากเกิดอะไรขึ้นคนเสียใจคือครอบครัว ญาติ พี่น้อง รวมถึงเพื่อนทุกคน”นายอาทิตย์ กล่าว


ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : ฐิติโชค บุตรจันทร์