“เจ้าแหลม” เสียแชมป์โลก! ภรรยาส่งกำลังใจ “ทำดีที่สุดแล้ว”

2019-04-27 16:45:33

“เจ้าแหลม” เสียแชมป์โลก! ภรรยาส่งกำลังใจ “ทำดีที่สุดแล้ว”

Advertisement

“น้องจ๊ะจ๋า” ส่งกำลังใจถึง “เจ้าแหลม” ทำดีที่สุดแล้ว แพ้ชนะแค่เกมกีฬา หลังพ่าย "ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา" เสียเข็มขัดแชมป์

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 22 บ้านม่วง หมู่ 5 ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ นายเจียมศักดิ์ และนางหนูรัตน์ วังเอก พ่อและแม่ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมด้วย น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือน้องจ๊ะจ๋า ภรรยาของเจ้าแหลม พร้อมญาติพี่น้อง พากันเข้ามานั่งเชียร์เจ้าแหลมในการชกป้องกันแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา ที่สังเวียน เดอะ ฟอรัม อิงเกิ้ลวู้ด ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย การชมและเชียร์ทางโทรทัศน์เป็นไปอย่างคึกคัก

หลังจากการชก น้องจ๊ะจ๋า น.ส.พรพิมล สารแก้ว ภรรยาของเจ้าแหลม กล่าวว่า ตั้งแต่เริ่มชกยกแรกตนไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพียงแต่ภาวนาวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยพี่แหลมเอาชนะคู่ต่อสู้ในการชกครั้งนี้ให้ได้ ส่วนผลการชกออกมาที่เจ้าแหลมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เสียแชมป์ไปนั้น ตนก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ พี่แหลมทำดีที่สุดแล้ว นี่เป็นเกมกีฬา มีแพ้มีชนะเป็นธรรมดา




ด้าน นายเจียมศักดิ์ วังเอก พ่อเจ้าแหลม กล่าวว่า ตนเป็นอดีตนักมวยเก่า ดูมวยออก การชกครั้งนี้ คู่คี่สูสีกันมาก คะแนนเจ้าแหลมไม่เป็นรอง ผลัดกันนำผลัดกันตาม มีเพียงยกที่ 8 เท่านั้น ที่คะแนนแพ้เขา ก็ไม่เป็นไร แพ้ครั้งนี้ ก็คงต้องมีโอกาสได้แก้มืออีก เพราะมีสัญญาอยู่ เชื่อว่า ถ้าได้ชกกันอีกครั้งเจ้าแหลมจะต้องทวงแชมป์คืนจนได้แน่นอน