ซวยจริงๆ "กุ๊บกิ๊บ" แจงโพสต์มองบน ไม่รู้ "มะตูม" มีประเด็นกับใคร วอนอย่าโยง

2019-04-25 17:00:10

ซวยจริงๆ "กุ๊บกิ๊บ" แจงโพสต์มองบน ไม่รู้ "มะตูม" มีประเด็นกับใคร วอนอย่าโยง

Advertisement

 หลังจากที่ "ดีเจมะตูม-เตชินท์" โพสต์ภาพและสัญลักษณ์มองบน หลังมีประเด็นความขัดแย้งทางธุรกิจกับดาราสาว "ปู ไปรยา" ซึ่งกระบวนการไปสู่ชั้นศาลแล้ว งานนี้ฝั่งสาว "ปู ไปรยา" อดีตดีกรีจบด้านนิติศาสตร์ ขอไม่พูดออกสื่ออีกแล้วหลังจากนี้ เกรงจะเสียรูปคดี โดยให้เป็นตามกระบวนการทางกฎหมาย

 


แต่คนที่กลายเป็นติดร่างแหโดนด่าเละในอินสตาแกรมของดีเจมะตูม ก็คือ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ไปคอมเมนต์สัญลักษณ์มองบน ตามดีเจมะตูม จนมีคอมเมนต์จากชาวโซเชียล มาต่อว่าดีเจมะตูมและกุ๊บกิ๊บ ว่า  "ปลอมมาก คนเกลียดค่อนประเทศ"  ภายหลัง ดีเจมะตูมก็คอมเมนต์กลับไปว่า "เสือก"  แต่ทว่ายอดกดถูกใจกลับเทไปทางชาวโซเชียลที่มาคอมเมนต์ว่า ดีเจมะตูมและกุ๊บกิ๊บ ว่าปลอมมาก  แล้วก็มีคอมเมนต์ถาโถมเข้ามาต่อว่า "ดีเจมะตูม" มากมาย  










ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวแล้วจากทาง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ได้ไปตอบคอมเมนต์สัญลักษณ์มองบนตามดีเจมะตูมว่า ตนเองไม่รู้เรื่องว่าเขามีประเด็นอะไรกันก่อนหน้านี้ โดยระบุเป็นข้อความในภาพว่า

เดี๋ยวๆ เพิ่งเห็นข่าว อย่าโยงมั่ว อย่าปั่นกระแสให้คนเค้าไม่ถูกกัน อย่าโยงเพื่อการด่าและความสะใจ อย่าเอากิ๊บไปเกี่ยว  เห็นข่าว งงเลย ความรู้สึกทุกคนมีค่า อย่าสร้างจากความคาดเดาของตัวเอง ขอบคุณค่ะ






ไปส่งลูกเสร็จคนส่งมาให้ดูเต็มเลย งง!!! เพิ่งเห็นข่าว แค่เพื่อนมาอวดในไลน์ว่าไปเที่ยวจะไปดูคอนเสิร์ตชื่อดังแล้วลงรูปเราไปเม้นระรานเหม็นมัน ก็โดนด่าโดนโยงเอามาเป็นข่าว #สงสัยต่อไปนี้ทุกวันก่อนเม้นเพื่อนหรือกดไลค์คนรู้จักต้องเช็คข่าวก่อนว่าใครมีเรื่องกับใครจะได้ไม่ซวย#แม่งง#เรื่องของคนอื่นเราไม่เกี่ยว #ตั้งสติก่อน #ทำไมชอบให้เรามีปัญหากับคนอื่น #ไม่ใช่เป็นดารานักแสดงแล้วจะต้องโดนด่ามั่วๆยังไงก็ได้งงใจ



แหม!  สงสัยคราวหน้าคราวหลังจะคอมเมนต์อะไรสาว "กุ๊บกิ๊บ" ก็คงต้องระมัดระวัง คิดแล้วคิดอีก เช็กข่าว อ่านข่าว ตั้งสติก่อนคอมเมนต์ซะแล้ว  ไม่เช่นนั้นคงกลายจะเป็นประเด็นร้อนๆ ได้อยู่บ่อยๆ  อุ๊ย! มองบน








ขอบคุณภาพจาก 
gggubgib36  , dj_matoom