ปวดใจยิ่งกว่าเจ็บตัว “ณัฏฐ์” เจอแท็กซี่ชนแล้วหนี คู่หูคันโปรดพังยับเยิน

2019-04-25 17:10:07

ปวดใจยิ่งกว่าเจ็บตัว “ณัฏฐ์” เจอแท็กซี่ชนแล้วหนี คู่หูคันโปรดพังยับเยิน

Advertisement

เจอคู่กรณีแล้ว !! “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ซวยหนัก โดนแท็กซี่ชนแล้วหนี จักรยานคู่ใจพังยับเยิน เผยปวดใจยิ่งกว่าเจ็บตัว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศตามหารถแท็กซี่ที่ชนแล้วหนี ในขณะที่เจ้าตัวกำลังปั่นจักรยานเพื่อไปกองถ่าย ทำให้หนุ่มได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่งานนี้เจ็บหนักกว่าหนุ่มณัฏฐ์ ก็คงจะเป็นจักรยานคันโปรดที่ได้รับความเสียหายหลายจุด




ซึ่งงานนี้ก็มีพลเมืองขับรถจักรยายนต์ตามไปถ่ายรูปแท็กซี่คันดังกล่าวไว้ได้ทัน หนุ่มณัฏฐ์จึงได้นำโพสต์ประกาศตามหาในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 07: 25 น. ผมขี่จักรยานบนถนนศรีนครินทร์ เลนซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกลำสาลี (ถนนรามคำแหง) กำลังจะไปกองถ่าย ได้มีแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ขับเฉี่ยวชนผมและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูใดๆ ทั้งสิ้น แต่โชคดีมีพี่พลเมืองดี (ทราบแค่ชื่อว่าคุณโอ๊ตขอบคุณมากครับ) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และพยายามเรียกให้หยุด คนขับก็หยุดมีทีท่าตกใจ บอกว่าจะขับกลับมาดูคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วก็บึ่งรถหายออกไปเลย (ฟังจากพี่โอ๊ตมาครับ) 






จนพี่โอ๊ตขับมอเตอร์ไซค์กลับมาหาผมพร้อมกับเอารูปทะเบียนรถแท็กซี่ให้ และไม่ต้องเดาครับ พี่แท็กซี่เค้าก็หายต๋อมไม่กลับมาเลย หลังจากรออยู่เกือบ 20 นาที จนพี่ทีมงานที่กองถ่ายนั่งรถตู้กองถ่ายมารับผมจากข้างถนนตรงนั้น วันนี้ทำงานเสร็จผมจะไปแจ้งความ แต่ถ้ามีใครผมเห็นแท็กซี่คันนี้ หรือทราบรายละเอียดคนขับรถรบกวน DM มาหาผมหน่อยครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ คนไม่รับผิดชอบแบบนี้ อย่าปล่อยให้ไปทำอันตรายคนอื่นบนท้องถนนอีกเลยครับ ส่วนผมไม่ได้รับบาดเจ็บมากครับ มีแผลหมูแดงถลอกที่ก้นด้านขวา ข้อศอกขวาและฝ่ามือขวามีแผลถลอกลึกแต่ไม่มาก ไม่มีอะไรแตกหักครับ จักรยานได้รับความเสียหายตามภาพครับ (ปวดใจกว่าเจ็บตัวอีก คนรักจักรยานน่าจะเข้าใจ 5555)” 





หลังจากที่หนุ่มณัฏฐ์ ได้โพสต์รูปภาพและข้อความดังกล่าวไป ต่างก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มณัฏฐ์กันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีชาวเน็ตบางที่แนะนำวิธีการติดตามแท็กซี่คันดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งในเวลาต่อมาหนุ่มณัฏฐ์ก็ได้โพสต์ตอบกลับคอมเมนต์ว่า…

“ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ ตอนนี้ผมประสานงานไปทางเจ้าของรถได้แล้วครับ เค้ากำลังเดินทางมาพร้อมกับคนขับ เพื่อรับผิดชอบความเสียหายครับ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับที่เป็นห่วง” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nut_devahastin