เปิดใจคุณพ่อ "น้องมิวสิค" ร้องเพลงชาติสไตล์ร็อก (คลิป)

2019-04-25 11:51:51

เปิดใจคุณพ่อ "น้องมิวสิค" ร้องเพลงชาติสไตล์ร็อก (คลิป)

Advertisement

โลกออนไลน์แห่ชื่นชม “น้องมิวสิค” ร้องเพลงชาติสไตล์ร็อก ด้านคุณพ่อเปิดใจลูกชอบเพลงร็อก เคยตามไปดูร้องเพลงที่ร้านอาหาร เผยเพลงที่ชอบมีทั้งเพลง “เสก โลโซ –รูม 39-ตูน บอดี้สแลม”


เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้เข้าไปกดไลค์ และแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก “บุญผัน ลี่ ผาริการ”ที่แชร์คลิปขณะหนูน้อยคนหนึ่งร้องเพลงชาติสไตล์ร็อก โดยมีการออกท่าทางด้วย ทำให้หลายคนแสดงความชื่นชมว่า น่ารัก บ้างก็ว่าหนูน้อยแสดงออกถึงความรักชาติอย่างจริงจัง ขณะที่บางบอกว่า หนูน้อยคงอินกับคอนเสิร์ตพี่ตูน บอดี้สแลมหรือป่าว ,อินเนอร์เหมือนร้องเพลงพี่ตูน


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 100 / 146 หมู่ที่ 10 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ภายในซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ซอย 15 ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ช.พชรนนท์ หมอเมือง หรือ “น้องมิวสิค” อายุ 3 ขวบ 5 เดือน ได้พบนายอนุชิต หมอเมือง อายุ 32 ปี คุณพ่อของน้องมิวสิค ได้เล่าว่าน้องมิวสิค เป็นเด็กร่าเริง ชอบร้องเพลง และเล่นกีฬาฟุตบอลและแข่งจักรยานขาไถ ประกอบกับที่ตนทำงานอีกอาชีพหนึ่งคือร้องเพลงตามร้านอาหาร ซึ่งเป็นเพลงสตริงทั่วไป มีหลายครั้งที่พาน้องมิวสิค ไปนั่งทานข้าวและฟังตนร้องเพลงด้วย


นายอนุชิต กล่าวต่อว่า ทุกครั้งที่น้องมิคสิคนั่งอยู่ในรถ น้องก็จะร้องให้เปิดเพลงร็อกให้ฟังทุกครั้งและก็จะร้องคลอตามได้เกือบทุกเพลง อยู่ที่บ้านน้องก็จะเอาเก้าอี้หรือเตียงนอนเป็นเวลาและบอกให้ย่าเปิดเพลงแนวร็อกให้ฟังน้องก็จะเอาไมค์ที่ตนซื้อมาให้และกีต้าร์เด็กเล่นขึ้นมาร้องเพลงตามและออกลีลาท่าเต้นตามทำนองเพลงร็อก พอน้องไปโรงเรียนกับคุณแม่ที่เป็นครูสอนอนุบาลปฐมวัย ที่น้องเรียนอยู่ ถึงเวลาร้องเพลงชาติน้องก็จะร้องเสียงที่ดังกว่าเด็กคนอื่น ๆ ในแนวร็อกพร้อมด้วยท่าเต้น จนคุณแม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปน้องเอาไว้และเอามาโพลต์บนโซเชียลดังกล่าว สำหรับเพลงที่ลูกชายชื่นชอบที่สุดตอนนี้น่าจะเป็นเพลงเราและนาย ของเสก โลโซ รวมทั้งเพลงของรูม 39 เพลงของพี่ตูน บอดี้สแลม อย่างเพลงแสงสุดท้าย