บช.น. แจ้งปิดการจราจร พื้นที่จัดพิธีศาสนามหามงคล

2019-04-24 11:35:54

บช.น. แจ้งปิดการจราจร พื้นที่จัดพิธีศาสนามหามงคล

Advertisement

กองบัญชาการตํารวจนครบาล แจ้งปิดการจราจรในพื้นที่จัดพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา เพื่อน้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช ช่วงบ่ายวันนี้

พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชาสัมพันธ์ข่าวสารด้านการจราจร ระบุว่า จะมีการปิดการจราจร และจัดการเดินรถทางเดียวในพื้นที่จัดพิธีทางศาสนามหามงคล 5 ศาสนา  เพื่อน้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราช และถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และวันจักรี ในวันนี้ 24 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งคาดว่าจะเปิดการจราจรได้ตามปกติในเวลาประมาณ 22.00 น.

ส่วนรายละเอียดปิดการจราจร มีดังนี้ 1.จัดเดินรถทางเดียว ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น. ที่ถนนราชดําเนินนอก จากแยกสวนมิสกวัน ถนนศรีอยุธยา 




2. ปิดการจราจร ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. จํานวน 3 เส้นทาง ได้แก่ 

- ถนนราชดําเนินนอก จากแยกสวนมิสกวัน ถึง แยกลานพระรูป 



- ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจฯ ถึง แยก พล.1 

- ถนนอู่ทองใน จากแยกอู่ทอง ถึง แยกลานพระรูป 

กองบัญชาการตํารวจนครบาล จึงขอให้ประชาชนโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว โดยให้ใช้ถนนพิษณุโลก ถนนราชวิถี ถนนสุโขทัย ถนนนครราชสีมา ถนนสามเสน และถนนพระราม 5 แทน จะเป็นการสะดวกกว่า พร้อมขอให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ 



สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่สายด่วนศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือตรวจสอบได้ที่ www.trafficpolice.go.th