ไม่หวั่นดราม่า “ลีเดีย” เมินเสียงพิพากษ์ ห่วงสวย ไม่ห่วงอุบัติเหตุ

2019-04-23 16:25:45

ไม่หวั่นดราม่า “ลีเดีย” เมินเสียงพิพากษ์ ห่วงสวย ไม่ห่วงอุบัติเหตุ

Advertisement

ยังมีแรงทำงานอยู่ !! “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เมินดราม่า !! ห่วงสวย ไม่ห่วงลูก ใส่ส้นสูงโชว์เสียงออกสเต็ปแดนซ์ ชาวเน็ตหวั่น อุบัติเหตุกระทบลูกในท้อง

เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าขึ้นชื่อถึงเรื่องความเป๊ะ ตั้งแต่หน้ายันหุ่นเลย สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสอง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ดูเผินๆ แล้วไม่เหมือนคนที่กำลังตั้งครรภ์เลยแม้แต่น้อย แถมเจ้าตัวยังวิ่งรับงานถี่ยิบ ทั้งโชว์เสียงร้อง สเต้ปแดนซ์บนรองเท้าส้นสูงอย่างคล่องแคล่ว จนกลายเป็นเสียงดราม่าในเชิงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่า ท้องแล้วยังห่วงสวย ไม่ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เพราะอาจจะกระทบต่อลูกในท้องได้... 


งานนี้สาวลีเดีย ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่ทำให้เกิดเรื่องดราม่าว่า… “ตอนนี้ยังไหวอยู่ รู้สึกว่ายังมีแรงที่จะทำงาน จึงยังทำงาน ร้องเพลง และออกกำลังกายอยู่ ส่วนเรื่องดราม่าเรื่องใส่รองเท้าส้นสูงนั้น ก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ยังไหวอยู่ ซึ่งปกติเราใส่ 4 – 5 นิ้ว แต่ตอนนี้ลดลงมาเหลือประมาณ 2 นิ้ว ได้ ยังโอเคเรายังรักษามาตรฐานได้ ส่วนเรื่องการออกกำลังกายก็มีการเปลี่ยนท่าบ้าง การร้องเพลงเส้นเสียงก็ไม่เกี่ยวกับตรงท้อง เราก็ยังดูแลตัวเองเต็มที่” 

พร้อมกันนี้สาวลีเดีย ก็ยังได้เผยถึงเรื่องที่มีคนแซวเจ้าตัวไม่เคยใส่ชุดคลุมท้องให้ได้เห็นเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า…

“คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนตัวเล็ก พอไปใส่อะไรใหญ่ๆ แล้วมันไม่รอด เราเลยเลือกที่จะใส่ที่มันปกติแล้วสบายมากกว่า คือเราเป็นคุณแม่ได้แต่เราจะไม่แก่ ถามว่าตอนนี้รู้เพศของลูกที่อยู่ในท้องแล้วหรือยัง ตอนนี้รู้แล้วแต่ขออุบไว้ก่อน คงจะเฉลยตอนใกล้ๆ คลอด ทุกคนจะได้ซื้อของให้หลานถูก” 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lydiasarunrat