ดับฝันแฟนจิ้น “บอย” ตอบชาวเน็ตชัด อย่าเชียร์คบ “ต้นหอม”

2019-04-23 13:25:52

ดับฝันแฟนจิ้น “บอย” ตอบชาวเน็ตชัด อย่าเชียร์คบ “ต้นหอม”

Advertisement

ต่างมีแฟนด้วยกันทั้งคู่ “บอย พิษณุ” ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตเชียร์ให้คบ “ต้นหอม ศกุนตลา” ผมกำลังจะแต่งงาน เป็นแค่เพื่อนกันดีแล้ว !!

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครตื่นเต้น รอเวลาให้เดินผ่านไปเร็วๆ เท่าว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่างหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” อีกแล้ว เพราะอีกในไม่ช้านี้เจ้าตัวก็จะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวชาวสวีเดน “อแมนดา เพอร์สสัน” แล้ว หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอิจฉาในความน่ารักและบรรยาสุดโรแมนติก

แม้เจ้าตัวจะเปิดตัวคบกับแฟนสาว และมีโมเมนต์หวานๆ มาอวดแฟนๆ ให้ได้ชมกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่วายมีประเด็นให้ต้องหนักอกหนักใจ เมื่อหนุ่มบอยโพสต์รูปขณะที่เจ้าตัวกำลังวิดีโอคอลอยู่กับ “ต้นหอม ศกุนตลา” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…


“อิจฉามันได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น!!! #มึงหัวเราะอะไรนักหนาอิแก่”

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของหนุ่มบอยว่า… “เป็นแฟนกันเถอะ กูว่านะ. สายตามึงเวลาออกรายการคู่ต่างต่างมันบอก (กูมาแซวบ่นค่ะ) แต่กูว่าสายตามึงมันใช่นะ เชื่อกู” 


ซึ่งหลังจากที่ผู้ใช้อินสตาแกรมรายนี้ได้คอมเมนต์ไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามหนุ่มบอยเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงบุคคลที่ถูกพูดถึงอย่างสาวต้นหอม และหนุ่มบอยอีกด้วย งานนี้สาวต้นหอมก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ พร้อมกับแท็กชื่อผู้ชายอินสตาแกรมรายนี้ไปว่า… 

“แต่สำหรับเราไม่ต้องห่วงค่ะ สายตาแบบเพื่อนแน่นอนค่ะ รุ่นนี้ไม่มีไม่รู้ตัวเองค่ะ” 

ด้านหนุ่มบอยเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเมนตืดังกล่าวไปเช่นเดียวกัน ด้วยข้อความที่ว่า…

“ขอโทษครับ เราเป็นเพื่อนกัน และผมกำลังจะแต่งงาน จริงๆ ก็ไม่ค่อยอยากจะโต้ตอบซักเท่าไหร่แต่เกรงว่ามันจะไปกันใหญ่ ขอบคุณที่ติดตามเราสองคนนะครับ เป็นเพื่อนกันหนะดีแล้ว คอยเป็นห่วงกันในวันที่ไม่สบายใจ มึงสุขกูก็ดีใจมึงทุกข์กูก็ต้องรับฟังปัญหามึงให้มึงแก้ปัญหากันไป เท่านั้นมีเพื่อนดีๆ จริงใจ ดีกว่ามีแต่เพื่อนแบบผ่านๆ จริงมั้ยคับ” 

เรียกได้ว่าการอกมาตอบกลับคอมเมนต์ในครั้งนี้ หนุ่มบอยก็ได้ชี้แจงชัดเจนถึงสถานะของเจ้าตัวกับสาวต้นหอม ว่าทั้งคู่เป็นแค่เพียงเพื่อน ที่คอยห่วงใยกันเท่านั้น ซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างมีคนรักของตัวเอง และงานนี้ที่สำคัญหนุ่มบอยเองก็กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในเร็วๆ นี้ด้วย 






บอย - อแมนดา



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boy_pisanu