ทะเลสาบแปรปรวน เมื่อ "อั้ม" ออร่าเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำแสนหวาน

2019-04-21 17:00:23

ทะเลสาบแปรปรวน เมื่อ "อั้ม" ออร่าเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำแสนหวาน

Advertisement

ส่งยิ้มหวานมาแต่ละทีละลายใจคนไปเป็นแถบ งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งไทยและเทศใจเต้นไม่เป็นส่ำ เมื่อซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ที่เพิ่งประกาศความโสดมาแหมบๆ ขอโชว์ผิวโชว์ชุดว่ายน้ำแนวหวานๆ ขณะยกแก๊งไฮโซบินไปพักผ่อนท่องยุโรปแบบหรูหราลั้ลลาสุดๆ โดยไม่มีท่าทีของคนอกหักเลยแม้แต่น้อย ถึงแพลนตระเวนเที่ยวในครั้งนี้จะผิดจากที่วางแผนไว้ว่าต้องมี "ไฮโซพก" หนีบไปด้วยก็ตาม ...



แล้วที่สาว "อั้ม" ขวัญใจของชาวไทยไม่มีอาการช้ำรักจากการยุติความสัมพันธ์กับ "ไฮโซพก" นั้นคงเป็นเพราะว่า เพื่อนๆ ในแก๊งไม่เคยปล่อยให้เธอต้องแอบเหงาเปล่าเปลี่ยวอยู่คนเดียวเลยแทบทั้งทริป โดยเพื่อนๆ ของเธอนั้นมักมีกิจกรรมเพลินๆ ให้เธอร่วมทำอยู่เสมอ จึงเพิ่มระดับความสดใสดับไฟความอ้างว้างของอั้มลงไปอย่างสิ้นเชิง แหมๆๆ มีเพื่อนดีเป็นศักดิ์เป็นศรีแก่ตัวอย่างนี้นี่เอง






และกับชุดว่ายน้ำชุดแรกของทริปนี้ก็สวยหวานสะท้านใจจริงๆ โดยอั้มได้ส่งความแซ่บมาให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ดูได้ชมกันทั่วถึง ระหว่างที่ไปพักผ่อนที่ประเทศอิตาลี อั้มได้เปลี่ยนมาใส่ชุดว่ายน้ำ มีระบายหวานๆ ที่มาพร้อมกับหุ่นแซ่บๆ ของอั้ม ที่กี่ปีๆ ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม จนแฟนๆ ทั้งในและนอกวงการต้องเข้ามาอวยแม่อั้มทำเอาไอจีแทบล่มกันเลยทีเดียว สมกับเป็นนางเอกเซ็กซี่ตลอดกาลจริงๆ เชื่อเหลือเกินว่านี่คงไม่ใช่ชุดเดียวที่แม่พกมาหรอกว่ามั้ย ?






ทั้งนี้ สาวอั้มได้โพสท่าด้วยการนั่งหันหลัง อวดแผ่นหลังนิดๆ พร้อมทั้งรอยยิ้มพิชิตใจที่เมื่อโปรยไปครั้งใด ไม่ว่าสาวหรือหนุ่มคนไหนได้เห็นเป็นต้องร้อง "ว้าวววว" ยาวไปยาวไป ซึ่งก็มีแต่คนเข้ามาชมว่าใบหน้าก็ดูเด็ก แถมหุ่นก็สุดเป๊ะ คนก็สวยวิวก็แจ่มมาก อั้มเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางทะเลสาบและวิวภูเขาด้านหลัง เรียกว่าเป็นทริปพักผ่อนที่ดี๊ดีจริงๆ